เข้าสู่วันที่ 2 ไร้ความคืบหน้าจาก 12Call

กระทู้สนทนา
http://pantip.com/topic/31115849
จากปัญหาที่ผมใช้บริการ *502*3* แล้วเกิดปัญหาถึง 3 ครั้งแต่ระบบตัดเงินผมไปเรียบร้อยแล้ว
และทาง 12Call แจ้งว่าจะทำการตรวจสอบให้ภายใน 1 วันทำการ นี่เข้าสู่วันที่ 2 ของปัญหาดังกล่าวแล้ว
ยังไร้ความคืบหน้าใดๆ จากทาง 12Call
เอาเป็นว่าผมบริจาคเงิน 18 บาทของผมให้กับทาง 12Call แล้วกันนะครับ
และขอบคุณการติดตามปัญหาดีๆ ที่ผ่านไปแล้ว 2 วันไม่มีคำตอบใดๆ จากทาง 12Call
ขณะที่ค่ายอื่นที่เกิดปัญหาลักษณะดังกล่าวใช้เวลาตั้ง 1-2 ชั่วโมงในการแก้ไขปัญหาโดยเฉพาะ DTAC
เทียบไม่ได้กับทาง 12Call เลย
ขอบคุณ 12Call ที่ใส่ใจลูกค้าเล็กๆ อย่างผมนะครับ

ปล.
ถ้าจะเข้ามาตอบว่ากำลังดำเนินการอยู่ สบายใจได้ กรุณาอย่าเข้ามาตอบนะครับ จะถูกผมด่าเอาง่ายๆ
ถ้าไม่ได้คำตอบอะไรภายในวันนี้ก็ไม่ต้องตอบแล้วนะครับ ผมถือว่าผมทำทานไปแล้วกันนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่