เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ตค เราไปใช้บริการที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิตเพื่อเปลี่ยนระบบจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน ก็กรอกรายละเอียดพร้อม copy บัตรประชาชนให้ไป ทางพนักงานที่นั่นแจ้งว่า รอไม่เกิน 24 ชม ระบบจะเปลี่ยนให้ค่ะ ถ้ามีเงินที่เติมไว้ให้รีบใช้
วันอาทิตย์ ที่ 13 เราไปกาญจนบุรี สังเกตเห็นว่ามันเกิน 24 ชม มาแล้วจึงโทรไป 1331 พนักงานแจ้งว่ายังไม่การแจ้งเปลี่ยนระบบใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมทั้งขอเลขบัตรประชาชนและหมายเลขซิมไป แล้วบอกว่าจะส่งอีเมลให้ที่ฟิวเจอร์ดำเนินงาน
วันจันทร์โทรไปตามทั้งทางชอปที่ฟิวเจอร์เอง และ 1331 บอกว่าจะตามเรื่องให้ แต่ก็ต้องรอ 24 ชม เดี๋ยวให้ทางพนักงานที่เกี่ยวข้องโทรกลับ
วันอังคาร ณ ตอนนี้ 1700 ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น และไม่มีใครโทรมาทั้งสิ้น....
คุณช่วยตอบที ว่าดิฉันจะได้รับการเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้เมื่อไหร่ จะมีใครโทรมารับผิดชอบ โทรไปแต่ละครั้งต้องเริ่มเล่าเรื่องใหม่ ทุกคนพูดแต่ว่าถ้าสะดวกช่วยกลับไปที่ชอปดำเนินเรื่องใหม่ ถ้าดิฉันสะดวกจะโทรหาคุณทำไมหลายๆรอบคะ ทางทรูไม่สามารถทำรายการผ่านระบบกลางของคุณหรอคะ
ดิฉันผิดหวังกับการบริการของคุณมากจริงๆ
ปล.ใช้ทรูมาตั้งแต่เป็นออเร้นจ์นะ ไม่เคยย้ายค่ายแม้สัญญานคุณจะแย่มากแค่ไหนก็ตาม
รบกวน CC TRUE ช่วยตอบคำถามการบริการของคุณด้วยค่ะ
วันอาทิตย์ ที่ 13 เราไปกาญจนบุรี สังเกตเห็นว่ามันเกิน 24 ชม มาแล้วจึงโทรไป 1331 พนักงานแจ้งว่ายังไม่การแจ้งเปลี่ยนระบบใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมทั้งขอเลขบัตรประชาชนและหมายเลขซิมไป แล้วบอกว่าจะส่งอีเมลให้ที่ฟิวเจอร์ดำเนินงาน
วันจันทร์โทรไปตามทั้งทางชอปที่ฟิวเจอร์เอง และ 1331 บอกว่าจะตามเรื่องให้ แต่ก็ต้องรอ 24 ชม เดี๋ยวให้ทางพนักงานที่เกี่ยวข้องโทรกลับ
วันอังคาร ณ ตอนนี้ 1700 ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น และไม่มีใครโทรมาทั้งสิ้น....
คุณช่วยตอบที ว่าดิฉันจะได้รับการเปลี่ยนเป็นรายเดือนได้เมื่อไหร่ จะมีใครโทรมารับผิดชอบ โทรไปแต่ละครั้งต้องเริ่มเล่าเรื่องใหม่ ทุกคนพูดแต่ว่าถ้าสะดวกช่วยกลับไปที่ชอปดำเนินเรื่องใหม่ ถ้าดิฉันสะดวกจะโทรหาคุณทำไมหลายๆรอบคะ ทางทรูไม่สามารถทำรายการผ่านระบบกลางของคุณหรอคะ
ดิฉันผิดหวังกับการบริการของคุณมากจริงๆ
ปล.ใช้ทรูมาตั้งแต่เป็นออเร้นจ์นะ ไม่เคยย้ายค่ายแม้สัญญานคุณจะแย่มากแค่ไหนก็ตาม