truemove h ตกลงยังไงคะ ช่องทางไหนที่จะได้ข้อมูลถูกต้องครบถ้วนกันแน่

เมื่อวันที่6/09/2557ที่ผ่านมา
ดิฉันมีได้เข้าไปแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นกับทางทรูชอป
จนท.ได้ทำการแก้ไขปัญหาพร้อมแพคเกจเสริม500mb นาน6เดือน

บทสนทนา
เรา:  แพคเสริมนี้คิดตามรอบบิลใช่ไหมคะ/เช็คผ่านapp iserviceได้ไหม
จนท: ไม่ใช่ค่ะคิดเป็นเดือน นานหกเดือน/เช็คผ่านapp iserviceไม่ได้(ตอนตอบเรื่องเช็คผ่านapp iserviceได้ถามพนักงานข้างๆกันพนักงานด้านข้างบอกไม่ได้)
(เราคิด อ่าวไม่ได้แล้วตรูจะเช็คการใช้งานได้ไง)

เรา:   ถ้าอย่างนั้นแพคเสริมนี้จะหมดเมื่อไหร่คะ(รอบบิลเรา24)
จนท:  หมดประมาณวันที่05/03/2558ค่ะ

สรุปวันนี้เข้าapp iservice...มีให้เช็คจ้าาา และแพคเสริมนี้วันสิ้นสุดหมดตามรอบบิลคือ24/09ที่จะถึง



คำถาม!!!
ตกลงยังไงคะ 6รอบบิลระบบจะเซ็ตให้ใหม่ทุกครั้งที่ขึ้นรอบบิลใหม่ หรือเราได้แค่24/09 เพราะเรายึดจากหน้าจอระบบเท่านั้น!! ข้อมูลจนท.ไม่เป๊ะ
(แล้วเวลาถามจนท.แบบว่าถามคำตอบคำมาก/ถ้าตาสีตาสาก็คงเดินเอ๋อๆออกไปไม่มีการให้ข้อมูลอะไรเลย ถ้าเราไม่ถาม/สังเกตได้จากข้อความที่เราโพส)

**หวังว่าช่องทางนี้คงให้ข้อมูลแบบครบถ้วนและถูกต้องนะคะ**
อ้อ เพิ่มเติม ช่วงเกิดปัญหาระหว่างทางที่ดิฉันจะไปทรูชอปได้มี1331โทรเข้ามา แต่ดิฉันไม่ได้รับเพราะแหม่..5-6ตู๊ดก็วาง(กลัวจะได้คุยกันจังเลย)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่