หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การออกเอกสารยืนยันการไม่ชำระเงิน
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
การบินไทย
สายการบิน
ได้ทำการจองตั๋วโดยสารการบินไทยโดยใช้บัตรของธนาคารกสิกรไทย
แต่การจองขัดข้องและธนาคารได้ตัดเงินไปแล้ว
พนักงานการบินไทยไม่สามารถออกเอกสารยืนยันการไม่ชำระเงินให้ได้
กรณีดังกล่าวธนาคารกสิกรไทยจะติดต่อการบินไทยเพื่อบริการลูกค้าและคืนเงินกลับเข้าบัญชีให้ได้ภายในกี่วัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Jetstar Airways *โลว์คอสระบบล่ม*
ครั้งแรกมิรู้ลืมกับ Jetstar (ไว้เป็นอุทาหรณ์นะคะ) เมื่อวานประมาณบ่าย 2 โมงดิฉันได้เริ่มจองสายการบินนี้เส้นทาง กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต หลังจากที่กรอกรหัสOTPที่ได้รับSMSเพื่อชำระเงินเป็นข
ภีมเมี้ยว
ใช้บัตรyoutripเดินทางกับ MRT แต่ระบบขัดข้องตัดเงิน2ครั้ง ต้องยื่นขอเงินคืนยังไงคะ?
พอดีเดินทางจาก MRT สถานีเพรชบุรี ไปยัง สถานีคลองบางไผ่ ค่าบริการอยุ่ที่48บาท พอตอนจะออกจะMRT ฝนตกหนัก แตะยังไงก็ไม่ออก ระบบล่ม ทางพนักงานเลยให้บัตรแทนตั๋วมา บอกว่าถ้าอีกวันตัดเงินเกินไห้ลงในแอพเป้าตั
สมาชิกหมายเลข 8103975
ซื้อตั๋วโปรแอร์เอเชียปี58 แต่ได้ตั๋วเดินทางปี 57 ถึงกับเงิบๆๆๆๆๆ
ซื้อตั๋วโปร0บาท ระยะเวลาการจอง วันที่ 1/6/2014(ตั้งแต่ 5ทุ่มเป็นต้นไป) – 8/6/2014 ช่วงเวลาเดินทาง เดินทางได้ระหว่างวันที่ 5/1/2015– 31/7/2015 จองและชำระเงินวันที่ 2/6/2014 ตอนเย็น เดิ
สมาชิกหมายเลข 1488144
สายการบิน แจงแล้ว! ปมตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพ–สกลนคร พุ่ง 1.4 หมื่น ขัดข้องทางระบบ-ไม่มีขายจริง
สายการบินชี้แจงแล้ว กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาเปิดเผยราคาค่าตั๋วเครื่องบินในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยเธอได้กดจองตั๋วชั้นประหยัด ในวันที่ 12 เม.ย. 68 เที่ยวบินจาก ท่าอากาศยานดอนเมือง (กทม.) ไป ท่าอ
สมาชิกหมายเลข 7213721
จองตั๋วเครื่องบินสายการบินเวียดเจ็ท ตัดเงินในบัตรเดบิตแต่ไม่ได้ตั๋ว
มีใครเคยจองตั๋วเครื่องบินสายการบินเวียดเจ็ท แล้วเกิดเหตุการเดียวกันบ้าง เราจ่ายตัดบัตรเดบิต มีการตัดเงินจากบัตรและมี SMS มายืนยันแล้วว่าได้ตัดบัตรจำนวนเงิน 33,455 บาท แต่พอไปเช็คสายการบินบอกว่าย
สมาชิกหมายเลข 5033747
ขอบ่นเรื่องจองตั๋วโปรโมชั่น Nokscoot จ่ายเงินตรงเวลา แต่ไม่ได้รับอีเมลยืนยันการเดินทาง ทำอย่างไรได้บ้างคะ?
ขอบ่นยาวๆและรบกวนขอคำแนะนำค่ะ ถ้าเราตั้งกระทู้ผิดประเภทหรือ Tag ผิดก็แจ้งเราได้เลยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า เราได้จองตั๋วโปรโมชั่น ไป-กลับ กรุงเทพ (ดอนเมือง)-สิงคโปร์ ของ Nokscoot (เที่ยวบินขาไป 22.55 น.
สมาชิกหมายเลข 1533974
Call Center การบินไทย ถ้าข้อมูลของคุณเชื่อถือไม่ได้ แล้วผู้โดยสารจะหาความถูกต้องจากใครได้อีก?
ยาวหน่อยนะคะ อยากแบ่งปันเรื่องราวที่เจอกับตัวเอง เพื่อหวังว่าจะไม่เกิดกับผู้โดยสารท่านอื่นค่ะ ดิฉันได้จองตั๋วแลกไมล์ ROP เส้นทางบินยุโรป โดยออกตั๋วไปเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ต่อมา ในช่วง
เจ้าหนูฮาตะ
ช่วยด้วย Vietjet หักเงินจากบัญชี ทั้งๆที่ระบบสายการบินผิดพลาดยกเลิกการจอง แถมต้องรอ 45 วันเพื่อให้เค้าคืนเงิน !!!!
ผมได้ทำการจองไฟลท์ผ่าน app ของสายการบิน Thai Vietjet วันนี้จนถึงระบบการชำระเงิน หลังชำระเงินเสร็จ มีข้อความว่าชำระเงินไม่สำเร็จ ไม่มีเอกสารยืนยันการจอง สอบถามทางธนาคาร SCB และทาง 123 service มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3971465
ทำไม Refund เงินคืนจากสายการบินแต่ละครั้งยากเย็นจังครับ
ผมได้ทำการจองตั๋วกับสายการบิน Thai Lion Air แต่ติดปัญหาไม่สามารถเดินทางได้ เลยได้ทำการขอ Refund ค่าโดยสาร แต่พนักงานแจ้งว่าจะได้คืนเฉพาะค่าภาษีสนามบิน ผมก็โอเครครับดีกว่าไม่ได้อะไรเลย ผมจึงนำเอกสารต่า
Imyudoth
จองตั๋ว Airasia ขึ้นยืนยันชำระเงินแล้ว หมายความว่า ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วใช่มั้ยครับ
ผมจองตั๋วเครื่องบินครั้งแรกได้จองตั๋ว Airasia x ไปญี่ปุ่น ตัดเงินผ่านบัญชีscb เรียบร้อยครับ ลองเช็คใน จัดการบุ๊คกิ้ง ก็ขึ้นตัวสีเขียว ว่า "ยืนยันแล้ว" ขั้นตอนต่อไปผมต้องทำอะไรต่ออีกมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 846248
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
การบินไทย
สายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การออกเอกสารยืนยันการไม่ชำระเงิน
แต่การจองขัดข้องและธนาคารได้ตัดเงินไปแล้ว
พนักงานการบินไทยไม่สามารถออกเอกสารยืนยันการไม่ชำระเงินให้ได้
กรณีดังกล่าวธนาคารกสิกรไทยจะติดต่อการบินไทยเพื่อบริการลูกค้าและคืนเงินกลับเข้าบัญชีให้ได้ภายในกี่วัน