หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การออกเอกสารยืนยันการไม่ชำระเงิน
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
การบินไทย
สายการบิน
ได้ทำการจองตั๋วโดยสารการบินไทยโดยใช้บัตรของธนาคารกสิกรไทย
แต่การจองขัดข้องและธนาคารได้ตัดเงินไปแล้ว
พนักงานการบินไทยไม่สามารถออกเอกสารยืนยันการไม่ชำระเงินให้ได้
กรณีดังกล่าวธนาคารกสิกรไทยจะติดต่อการบินไทยเพื่อบริการลูกค้าและคืนเงินกลับเข้าบัญชีให้ได้ภายในกี่วัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถามเรื่อง Online Check In ของสายการบิน Thai Lion Air
ผมมีข้อสงสัยเรื่องการ Check In Online ของสายการบิน Thai lion air ครับ 1..ในกรณีจองตั๋วของสายการบิน โดยผ่านเวปไซด์ของสายการบินโดยตรง ถ้าเป็น เจ้าของตั๋วโดยสาร ทำการ check in online ด้วนตรเอง เอกสารยืน
นมสิการ
รีวิวเคลมประกันการเดินทาง CHUBB
สวัสดีเพื่อนสมาชิกทุกท่านค่ะ วันนี้ขอรีวิวประสบการณ์การเคลมประกันการเดินทางต่างประเทศค่ะ ปกติเวลาเดินทางจะซื้อ travel insurance ไว้อยู่แล้วค่ะ ครั้งนี้ก็เช่นกัน เราได้ซื้อตั๋วเครื่องบินให้คุณแม่เดิน
Kitten
“คนไทยไม่ควรใช้ระบบญี่ปุ่น” Racism in All Nippon Airways (ANA)
ผมเจอพนักงาน ANA สำนักงานไทย พูดว่า “คนไทยไม่ควรใช้ระบบญี่ปุ่น” บริบทของเรื่องนี้คือ ANA จะมีระบบการจองทั้ง domestic และ international ที่แยกกัน ผมจะยกเลิกตั๋ว domestic ซึ่งเป็นระบบญี่ป
สมาชิกหมายเลข 6984371
Jetstar Airways *โลว์คอสระบบล่ม*
ครั้งแรกมิรู้ลืมกับ Jetstar (ไว้เป็นอุทาหรณ์นะคะ) เมื่อวานประมาณบ่าย 2 โมงดิฉันได้เริ่มจองสายการบินนี้เส้นทาง กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต หลังจากที่กรอกรหัสOTPที่ได้รับSMSเพื่อชำระเงินเป็นข
ภีมเมี้ยว
บัตรเครดิตกสิกรไทย
สมัครบัตรเครดิตกสิกรไทย ในแอพ ไม่เคยผ่านเลย แต่เดือนถัดไป เวเนระยะเวลาสมัคร 30 วัน เราสมัครผ่านพนักงานเก็บเอกสาร โอกาสที่จะผ่าน มีบ้างมั้ยคะ ยื่นเอกสารอย่างละ 6 เดือน คืออยากได้บัตรเครดิตกสิกรไทย
สมาชิกหมายเลข 9136263
จองตั๋วนกแดงผ่านเอเจนนกฟ้า พิมพ์นามสกุลผิดให้ สคบ. ช่วยได้ไหม
เนื้อหา คือ เราจองตั๋วเครื่องบินให้ตัวเรา ลูกชาย และสามี ไปพักผ่อนต่างประเทศ แต่ ณ ขณะจองเราประชุมงานอยู่ด้วยเลยไม่ได้ตรวจเช็คดีๆ ทำให้เอานามสกุลตัวเองไปใส่นามสกุลของสามี ออกตัวก่อนเลยว่าเราไม่รอบคอบ
สมาชิกหมายเลข 7938230
ใช้บัตรyoutripเดินทางกับ MRT แต่ระบบขัดข้องตัดเงิน2ครั้ง ต้องยื่นขอเงินคืนยังไงคะ?
พอดีเดินทางจาก MRT สถานีเพรชบุรี ไปยัง สถานีคลองบางไผ่ ค่าบริการอยุ่ที่48บาท พอตอนจะออกจะMRT ฝนตกหนัก แตะยังไงก็ไม่ออก ระบบล่ม ทางพนักงานเลยให้บัตรแทนตั๋วมา บอกว่าถ้าอีกวันตัดเงินเกินไห้ลงในแอพเป้าตั
สมาชิกหมายเลข 8103975
ช่วยด้วย Vietjet หักเงินจากบัญชี ทั้งๆที่ระบบสายการบินผิดพลาดยกเลิกการจอง แถมต้องรอ 45 วันเพื่อให้เค้าคืนเงิน !!!!
ผมได้ทำการจองไฟลท์ผ่าน app ของสายการบิน Thai Vietjet วันนี้จนถึงระบบการชำระเงิน หลังชำระเงินเสร็จ มีข้อความว่าชำระเงินไม่สำเร็จ ไม่มีเอกสารยืนยันการจอง สอบถามทางธนาคาร SCB และทาง 123 service มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 3971465
จองตั๋ว Airasia ขึ้นยืนยันชำระเงินแล้ว หมายความว่า ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วใช่มั้ยครับ
ผมจองตั๋วเครื่องบินครั้งแรกได้จองตั๋ว Airasia x ไปญี่ปุ่น ตัดเงินผ่านบัญชีscb เรียบร้อยครับ ลองเช็คใน จัดการบุ๊คกิ้ง ก็ขึ้นตัวสีเขียว ว่า "ยืนยันแล้ว" ขั้นตอนต่อไปผมต้องทำอะไรต่ออีกมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 846248
จองตั๋ว airasia จ่ายเงินผ่าน KTB Netbank ยอดเงินโดนตัดไปแล้ว แต่ไม่ได้ Confirm booking
วันนี้ (19/10/2562) เวลา 08.42 จองตั๋วเครื่องบิน ของสายการบิน airasia ทำรายการผ่าน application airasia บนมือถือ android ซึ่งขณะทำรายการ ทุกอย่างปกติ ถึงขั้นตอนการชำระเงินผมเลือก ชำระผ่านอินเทอร์เน็ตแบ
สมาชิกหมายเลข 5442648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
การบินไทย
สายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การออกเอกสารยืนยันการไม่ชำระเงิน
แต่การจองขัดข้องและธนาคารได้ตัดเงินไปแล้ว
พนักงานการบินไทยไม่สามารถออกเอกสารยืนยันการไม่ชำระเงินให้ได้
กรณีดังกล่าวธนาคารกสิกรไทยจะติดต่อการบินไทยเพื่อบริการลูกค้าและคืนเงินกลับเข้าบัญชีให้ได้ภายในกี่วัน