เราได้จองตั๋วกับทางสายการบิน Jet Asia ตั้งแต่วันที่ 27/02/15 ซึ่งเราจะเดินทางในวันที่ 19/08/15 ไปโตเกียว (นาริตะ) แต่สายการบินกลับมายกเลิก Fight ที่เราจะบิน วันที่ 14/07/15 ซึ่งให้เหตุดังนี้
เรียน ท่านผู้โดยสาร .....
(BOOKING NO. Z....C)
สายการบินเจทเอเชียแอร์เวย์ ขอเรียนให้ทราบว่าทางสายการบินเจทเอเชียแอร์เวย์มีความจำเป็นต้องยกเลิกเที่ยวบิน เส้นทางบิน กรุงเทพฯ-นาริตะ , นาริตะ-กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฏาคม เป็นต้นไป
สำหรับผู้โดยสารที่ได้ทำการสำรองที่นั่งกับทางสายการบินที่มีกำหนดการในช่วงเวลาดังกล่าว สายการบินยินดีคืนเงินเต็มจำนวนผ่านช่องทางการชำระบัตรโดยสารที่ท่านได้สำรองไว้ ดังนี้
- กรณีที่ผู้โดยสารชำระด้วยเงินสด ทางสายการบินจะทำการคืนเงินภายใน 7 วันทำการ
- กรณีที่ผู้โดยสารชำระช่องทางอื่น (Credit card) ทางสายการบินจะทำการคืนเงินภายใน 45 วันทำการ
ทางสายการบินจะทำการคืนเงินแก่ผู้โดยสาร (Refund) ขอความกรุณาผู้โดยสารส่งเอกสารต่อไปนี้มาที่
email : booking@flyjetasia.com หรือตอบกลับทาง E-Mail ฉบับนี้
1. หลักฐานการจองตั๋ว/booking
2. สำเนาหนังสือเดินทาง
3. สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (สำหรับการชำระเงินด้วยเงินสด)
4. หลักฐานการชำระเงิน (PAY IN SLIP, Reference code)(สำหรับการชำระผ่าน Credit card)
**กรณีเดินทางเป็นหมู่คณะ กรุณาเซ็นต์ชื่อกำกับ เพื่อมอบอำนาจให้โอนเงินแก่บัญชีเดียว**
**กรณีชำระด้วยเงินสด ดำเนินการภายใน 7 วันทำการ**
**กรณีอื่นๆ ดำเนินการภายใน 45 วันทำการ**
ทางสายการบินขออภัยในความไม่สะดวกมาในโอกาสนี้
ด้วยความเคารพอย่างสูง
ฝ่ายสำรองที่นั่งและบัตรโดยสารสารการบินเจ็ทเอเชียแอร์เวย์
ซึ่งจากที่ได้รับเมลแล้วเราได้รีบส่งเอกสารให้เลย ตั้งแต่วันที่เราส่งเอกสารให้ จนถึงวันนี้ (03/10/15) เรายังไม่ได้ค่าเสียหายคืนเลย
**ค่าเครื่องคนละ 12,345 บาท*2คน เราจ่ายเงินสด*** ซึ่งเราได้ตามอยู่เป็นประจำทุก Week แต่ได้คำตอบว่า กำลังดำเนินการ...เซ็งๆๆ
เราจะทำยังไงกับกรณีนี้ดี เพราะเบื่อที่จะตามแล้ว ใครพอมีวิธีช่วยแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับ
รบกวนปรึกษาครับ เรื่องสายการบิน JET ASIA ยกเลิกบินแต่ยังไม่ชดใช่ค่าเสียหาย
เรียน ท่านผู้โดยสาร .....
(BOOKING NO. Z....C)
สายการบินเจทเอเชียแอร์เวย์ ขอเรียนให้ทราบว่าทางสายการบินเจทเอเชียแอร์เวย์มีความจำเป็นต้องยกเลิกเที่ยวบิน เส้นทางบิน กรุงเทพฯ-นาริตะ , นาริตะ-กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฏาคม เป็นต้นไป
สำหรับผู้โดยสารที่ได้ทำการสำรองที่นั่งกับทางสายการบินที่มีกำหนดการในช่วงเวลาดังกล่าว สายการบินยินดีคืนเงินเต็มจำนวนผ่านช่องทางการชำระบัตรโดยสารที่ท่านได้สำรองไว้ ดังนี้
- กรณีที่ผู้โดยสารชำระด้วยเงินสด ทางสายการบินจะทำการคืนเงินภายใน 7 วันทำการ
- กรณีที่ผู้โดยสารชำระช่องทางอื่น (Credit card) ทางสายการบินจะทำการคืนเงินภายใน 45 วันทำการ
ทางสายการบินจะทำการคืนเงินแก่ผู้โดยสาร (Refund) ขอความกรุณาผู้โดยสารส่งเอกสารต่อไปนี้มาที่
email : booking@flyjetasia.com หรือตอบกลับทาง E-Mail ฉบับนี้
1. หลักฐานการจองตั๋ว/booking
2. สำเนาหนังสือเดินทาง
3. สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร (สำหรับการชำระเงินด้วยเงินสด)
4. หลักฐานการชำระเงิน (PAY IN SLIP, Reference code)(สำหรับการชำระผ่าน Credit card)
**กรณีเดินทางเป็นหมู่คณะ กรุณาเซ็นต์ชื่อกำกับ เพื่อมอบอำนาจให้โอนเงินแก่บัญชีเดียว**
**กรณีชำระด้วยเงินสด ดำเนินการภายใน 7 วันทำการ**
**กรณีอื่นๆ ดำเนินการภายใน 45 วันทำการ**
ทางสายการบินขออภัยในความไม่สะดวกมาในโอกาสนี้
ด้วยความเคารพอย่างสูง
ฝ่ายสำรองที่นั่งและบัตรโดยสารสารการบินเจ็ทเอเชียแอร์เวย์
ซึ่งจากที่ได้รับเมลแล้วเราได้รีบส่งเอกสารให้เลย ตั้งแต่วันที่เราส่งเอกสารให้ จนถึงวันนี้ (03/10/15) เรายังไม่ได้ค่าเสียหายคืนเลย
**ค่าเครื่องคนละ 12,345 บาท*2คน เราจ่ายเงินสด*** ซึ่งเราได้ตามอยู่เป็นประจำทุก Week แต่ได้คำตอบว่า กำลังดำเนินการ...เซ็งๆๆ
เราจะทำยังไงกับกรณีนี้ดี เพราะเบื่อที่จะตามแล้ว ใครพอมีวิธีช่วยแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณครับ