เนื่องด้วยลืมพินและต้องการแลกไมล์ เลยต้องไปติดต่อที่ สนง ใหญ่ การบินไทย วิภาวดี ไปถึงรอคิวประมาณ 9 คน มีพนักงานให้บริการอยู่ที่เค้าเตอร์อยู่ 5 คน สังเกตุว่าพอพนักงานให้บริการเสร็จแล้วเค้าจะไม่เรียกคิวต่อไป ไม่รู้ว่านั่งทำอะไร บางคนก็ลุกออกไปไหนก็ไม่รู้กว่าจะกลับมาก็กินเวลาเกิน 5 นาที พอถึงคิวใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีก็เสร็จแล้ว และก็ถามไปว่าบัตรจอดรถเขียนไว้ว่า จอดได้แค่ 30 นาที เค้าตอบว่าไม่เป็นไร มีคนเคยรอถึง สองชั่วโมงครึ่งมาแล้ว
ใครเคยไปใช้บริการมาบ้างครับ ทำไมถึงได้ทำงานกันอย่างนี้


ไปแลกไมล์ที่การบินไทย สนง ใหญ่การบินไทย ใช้เวลาเกือบหนึ่งชั่วโมง
ใครเคยไปใช้บริการมาบ้างครับ ทำไมถึงได้ทำงานกันอย่างนี้