Homepro ซื้อแล้วมีปัญหา

กระทู้คำถาม
ผมซื้อสินค้าที่โฮมโปร สาขากาญจนวานิช หาดใหญ่ ประมาณวันที่ 31/8/2013
ซื้อเป็นเคาร์เตอร์ครัวชุด ราคา 5 หมื่นกว่าบาท
ผมให้มางโฮมโปรจัดส่ง ให้ที่บ้าน เพิ่มค่าขนส่ง
ทางโฮมโปร นัดส่งของ วันที่ 22/9/2013 ปรากฏว่า ไม่มาส่งคับ
วันที่ 25/9/2013 ผมโทรไปทาง โฮมโปร สายด่วนเค้าติดต่อประสานงานให้
ทางหาดใหญ่โทรมาว่าวันที่ 29/9/2013 เค้าจะมาส่งให้ แล้วก็โทรมาอีกที่ เป็นวัน 30/9/2013 ระบบการจัดส่งดีมากคับ ผลัดแล้วผลัดอีก

พอมาส่งวันที่30/9/2013 ทั้งหมด 16 ชิ้น ครบคับ

วันที่ 9/10/2013
ผมได้ทำการประกอบเคาร์เตอร์ประกอบเสดจะยกแผน เคาร์เตอร์ไว้บนตู้ ปรากฏว่าเห็นรอบแตกของเคาร์เตอร์ แล้วรอยกระแทก แถมยังแผงตะแกรง ตรงสกูร ยังหักอีก ผมไม่ทราบว่าเค้าเช็คมาหรือยังก่อนจะส่งลูกค้า
ผ่านQC หรือเป่า แต่ที่ทางโฮมโปรบอกมา ทางโฮมโปรให้QCตรวจเรียบร้อยแล้วคับ

เกิดรอยแตกหัก รอยกระแทก ผมโทรแจ้งสำนักงานใหญ่ให้ช่วยติดต่อประสานงาน
เค้าโทรกับมาให้ผมส่งรูปภาพไปให้ทางพนักงานขาย
ผมก็ส่งไปแล้วคับ
พอวันนี้วันที่10/10/2013 เค้าโทรมาบอกว่า ไม่สามารถเปลี่ยนได้ค่ะ
เพราะว่าเราให้ทางโรงงานเช็คเรียบร้อบแล้ว ก่อนที่จะส่งให้ลูกค้า
ทางโฮมโปรก็ให้QCเช็คเรียบร้อยแล้วนะค่ะ
แล้วไม่ทราบว่าที่เป็นรอยเกิดจากอ่ะไรคับ
แล้วไม่คิดจะรับผิดชอบเลยหรือคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่