หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนหน่วยงานใดได้บ้าง ^ประสบการณ์สร้างบ้านค่ะ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
บ้าน
ขออณุญาติลบค่ะ
Tag ผิดห้องค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากร้องเรียน ขนส่ง Speed-d ที่อยู่ใน7-11 ค่ะ
ส่งของไปตั้งแต่ 25 พย 68 พัสดุของลูกค้ามี 2 ชิ้น ส่งคนละที่อยู่ ตอนกรอกข้อมูลที่อยู่ เรากดเอง มั่นใจมาก ว่าไม่ได้กรอกสลับเลย ในใบเสร็จที่มีเลขพัสดุ ที่อยู่ก็ตรง ถูกต้องทุกอย่าง แต่พอลองเข้าไปเช็คที่เล
สมาชิกหมายเลข 9177846
รบกวนสอบถามเรื่อง mc double cheese หน่อยครับ พอดีสั่งแล้วไม่แน่ใจว่าใช่ไหม
ขออณุญาติลบนะครับ พอผมดึงออกมาดูดีๆแล้วถึงเข้าใจได้ เป็น double cheese burger ครับ แค่แตกต่างจากภาพประกอบอย่างมากเท่านั้นเอง แบบว่า เนื้อแผ่นนึงคือครึ่งเดียวของภาพจริงประมาณนั้นเลย
Majestic Owl
เงินถูกถอนออกไปสามรอบ โดยที่รอบนี้เป็นเงินก้อนสุดท้ายแล้ว ธนาคารคือไม่รับผิดชอบอะไรเลย?
ตอนนี้ธนาคารติดต่อมาแล้วนะคะจึงขออณุญาติลบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3354091
สรุปเบื้องต้น กับการฟ้อง Samsung thailand ผ่าน สคบ. ครับ ตอนนี้โดน ตีถ่วงเวลาครับ
ขอ tag 2 ห้องนะครับคือ MBK กับห้องกฎหมายนะครับ ------------------------ หลักการณ์คือ แจ้ง สคบ จังหวัด แล้วทำหนังสือให้หน่วยงานที่ถูกร้องเรียน ให้ตอบกลับภายใน 7-14 วัน ของผมร้อง สคบ วันที่ 5 หนังสืออ
khana
ความเลวของค่ายมือถือดีแทค
ไม่ได้สมัคร SMS ที่คิดตังค์ แต่ส่งข้อความมาทุกวัน วันละ3ข้อความ ข้อความละ3บาท เอาเปรียบผู้บริโภคมากไปแล้วนะ ไม่มีหน่วยงานไหนจัดการได้เลยหรอ เจอมาหลายครั้งแล้ว กดยกเลิก ก็ยังส่งข้อความคิดตังค์ม
สมาชิกหมายเลข 8360182
รัฐบาล คุมค่าไฟอพาร์ตเมนต์-หอพัก ห้ามเกิน 4.88 บ พบเก็บเกิน แจ้ง 1166
“รัฐบาล” เข้ม คุมค่าไฟอพาร์ตเมนต์-หอพัก ห้ามเกิน 4.88 บ.ต่อหน่วย นำร่องตรวจที่พักย่านมธ. พีอาร์ผู้ประกอบการ เข้าใจตรงกัน พบเก็บเกิน แจ้งสายด่วน 1166 เมื่อวันที่ 20 พ.ย.นายสันติ ปิยะทัต รั
Magpies
ต้องการเบอร์ติดต่อ หน่วยรับเรื่องร้องเรียนของชับบ์ ที่ไม่ใช่ 1758/026114000 เพราะติดต่อแล้วไม่ประสานงานให้
รบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8486257
ธนาคารกรุงเทพ refundผิด แต่ผมต้องเสียเงินร่วม70000บ. ผมจะทำยังไงกับธนาคารได้บ้าง
เนื่องจากผมได้ทำการเติมเงินเพื่อซื้อไอเทมต่างๆจากเกมผ่าน appstore จากบัตรเดบิตของธนาคารกรุงเทพ ซึ่งผมใช้เวลาเล่นเกมนี้ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.2564 และมีการเติมเกมนี้ไปหลายยอดมาก จำนวนเงินประมาณ
สมาชิกหมายเลข 6753293
ใครเคยถูกโทรคุกคาม ข่มขู่ จากพนักงานของบริษัทอีซี่ บ บ้างไหม
ใครเคยถูกโทรคุกคาม ข่มขู่ จากพนักงานของบริษัทอีซี่ บ บ้างไหมสามารถร้องเรียนกับหน่วยงาน หรือช่องทางไหนได้บ้างครับ ***ผมเป็นบุคคลที่สาม (third party) ไม่ใช่ลูกหนี้หรือผู้ใช้บริการของบริษัทนั้นเพียง
iKOK69
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนหน่วยงานใดได้บ้าง ^ประสบการณ์สร้างบ้านค่ะ
Tag ผิดห้องค่ะ