พนักงานทรูมูฟ วันๆนึงทำอะไรกันบ้างคับ

ผมเป็นลูกค้า ทรูตั้งแต่สมัย ม.ต้น จนตอนนี้อยู่มหา'ลัย ปี3  ก้ใช้ได้ปกติมาไม่มีปัญหาอะไร จนหลังที่จากเปลี่ยนมาเป็น ทรูมูฟเอช
และได้เปลี่ยนซิมที่  7-11 มาแล้ว ใช้ได้มาประมาณ15วัน
ล่าสุด วันที่ 30 กันยาที่ผ่านมา อยู่ดีๆ โทรออก รับสาย ไม่ได้  แต่สัณญาณก้ยังขึ้นปกติ  ซึ่งเวลาโทรออก จะมีระบบอัติโนมัติแจ้งว่า
หมายเลขนี้ ยังไม่ได้ลงทะเบียนในระบบ(ใช้มาไม่ต่ำกว่า 5 ปี ดันบอกไม่ได้ลงทะเบียนในระบบ)  จึงได้ติดต่อไปที่  callcenter พนักงานรับเรื่องไว้แล้วบอกจะแก้ไขให้ไม่เกิน 7 วัน  ผมก้วางสายไป

รอจนมาวันนี้ ซึ่งเป็นวันที่ 8 ก้ยังไม่มีการติดต่อกลับมา  จึงโทรเข้าไปที่callcenter อีกครั้งนึง พนักงานรับสาย ขอหมายเลขที่แจ้ง และรอสักครู่
จนพนักงานกลับมาและบอกว่า

พนักงานได้ส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่แล้วเมื่อวันที่ 1  ตอนบ่ายโมง แต่เท่าที่เช็คแล้ว ยังไม่มีการปิดจ๊อบ และยังไม่มีการแก้ไข ดิฉันขอส่งเรื่องให้อีกครั้งนะคะ  อ่าว แล้ว  8 วันที่ผ่านมา ทำอะไรกันอะคับ  ผมจึงบอกว่า ให้เจ้าหน้าที่ ที่รับเรื่องไว้ติดต่อกลับมาไม่เกิน 1 ชม.
ถัดมาไม่เกิน 10 นาที มีเบอร์ทรูโทรเข้ามา บอกว่า
ดิฉันชื่อ.............จะมารับเรื่องแทน เนื่องจากพนักงานที่ชื่อ.............ลาออกไปแล้ว(อะไรกัน ลาออก แล้วคนอื่นไม่ตามเรื่องต่อหรือไง แล้วลาออกจริงๆ หรือว่าแค่แก้ต่างเพื่อปัดความรับผิดชอบกันแน่) แล้วบอว่าจะแจ้งฝ่ายเทคนิคให้ดำเนินการแก้ไข(ผมต้องรออีกใช่มั้ย)


ตกลงจะยังไงคับ นี่ก้วันที่ 8 ละ ผมจะได้ใช้มั้ย  หรือว่านี่เป็นวิธีมัดมือชกลูกค้าที่เปลี่ยนซิมก่อนวันที่ 15 กันยา แล้วแกล้งให้ใช้งานไม่ได้ เพื่อให้ลูกค้าเปลี่ยนเบอร์หรือย้ายค่าย เพื่อที่สิ้นปีจะได้ไม่ต้องให้ โทรศัพท์ลูกค้า กันแน่คับ

เบอร์ผม 08-5949-48xx ตอบหน้าไมค์คับ อย่าหลังไมค์ เพราะถ้าหลังไมค์คุณก้จะตอบว่า ขณะนี้ส่งเรื่องดำเนินการให้แล้ว บลาๆๆๆๆๆ แล้วให้รอการติดต่อกลับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ขอตอบจากหัวกระทู้เลยนะจ๊ะ

พนักงานทรูมูฟวันๆทำอะไรกันบ้าง?

ตอบ: ไม่รู้ รู้แต่วันๆส่งข้อความชวนเสียเงินเยอะชิบ วันๆอาจส่ง sms พวกนี้ก็เป็นได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่