ใช้ตู้จ่ายเงิน True ต้องระวัง

กระทู้สนทนา
เป็นอุทาหรณ์จากเพื่อนเรา

เมื่อวันที่ 4 เดือนกันยายน เวลา 17.19 น ผมได้ไปใช้บริการชำระเงินค่าโทรศัพท์ตู้
ของ true ที่ตึก united สีลม ได้สอดแบงค์พันไป 2 ใบ เครื่องถามว่าต้องการชำระยอดเท่าไร่ ผมกดตัวเลขไปที่ 1700 บาท รอบบิลของผม 1629.61 ตกลงผมชำระยอดเกินในบิลไป 70.39 พอเลยเวลาสองทุ่มไปผมโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ของtrue กว่าจะรับสายปาเข้าไป สิบเอ็ดนาที ผมสิบถามข้อมูลได้รับคำตอบว่า ข้อมูลโชว์ที่ 1700 ที่เหลือ จะโอนไปรอบบิลถัดไปแล้วผมอธิบายว่าผมใส่แบงค์พันไป 2ใบ อยากรู้อีกสามร้อยนั้นจะยกมารวมบิลถัดไปไหม เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้คำตอบได้ จนวันรุ่งขึ้นผมโทรกลับไปใหม่ ได้ผมเริ่มต้นอธิบายใหม่อีกครั้ง จนเจ้าหน้าที่เข้าใจและรับเรื่อง แล้วบอกจะโทรกลับ แต่ก็โทรกลับจริงไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เธอบอกเป็นที่ระบบของเครื่องต้องคุยกับช่างเทคนิกที่ดูแลเครื่องเจ้าหน้าที่ให้เบอร์ติดต่อมา ผมก็ติดต่อกลับไป และเริ่มอธิบายใหม่อีกแต่น้ำเสียงของช่าง(นรก)ดูเหมือนสักแต่ว่าฟังแล้ว (ยิ้ม)บอกว่าหลังจากที่คุณทำรายการเสร็จมีลูกค้าเขามาทำรายการต่อแล้วเอาสามร้อยของคุณไปใช้ ทางเราจะติดตามให้ ขอย้ำน้ำเสียง เหี้... มาก และพยายามวางสาย ผมถามต่อว่าต้องให้ผมโทรกลับไหม เขาบอกไม่ต้องแต่ประโยคก่อนวางสายมันบอกว่า ลูกค้าต้องดูแลตัวเอง ชำระเท่าไรให้ใส่เงินไปเท่านั้น ตกลงกูควายใช่ไหม ที่ไปใช้ระบบเครื่องจ่ายเงินสด true
ประเด็น
1. ตู้ยังไม่มีระบบทอนเงิน
2. เงินทอนคุณต้องการบริจาคให้หน่วยงานไหน
3.ใส่แบงค์ พัน สองใบ เครื่องไม่อ่านและสลิปที่ได้มานั้นดันบอกว่า จำนวนเงิน 1700 ไม่ใช่ สองพัน (หากระบบยังไม่ได้การทดสอบอย่าเอามาให้บริการ)

ตกลงรอบบิลปัจจุบันส่งมาเก็บเงินแต่ติดลบไว้ 70.39 ที่เหลืออีกสามร้อย กับไอ้เจ้าหน้าที่เครื่องบอกจัดการให้ แล้วบอกจะโทรกลับ เงียบหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่