การให้บริการของบริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย KPI

กระทู้สนทนา
เรื่อง ประกันภัยรถยนต์ของบริษัทนี้

วันนี้ วันที่  7 ตุลาคม 2556
คืนวันที่ 6  ฝนเริ่มตกหนักจนทำให้น้ำท่วมขังมาก ผมกะไม่เอะใจจึงขับรถไปทำงานตามปรกติ และขับมาได้สักพักใหญ่ ตรงน้ำท่วมขังสูงพอสมควร ผมก็ขับไปเรื่อยๆจนถึงที่เกิดเหตุรถได้ดับ ตอนนั้นประมาณ  8 โมงกว่าและทำการโทรหาประกันให้มาช่วยเหลือ ผมรายละเอียดที่ประกันต้องรู้หมดรวมถึงที่เกิดเหตุให้เขาทราบและพนักงานบอกจะติดต่อกลับ ผมจำไม่ได้ว่าชื่ออะไรเพราะวุ่นอยู่กะรถ รอไปสักพักใหญ่ไม่เห็นมีการติดต่อกลับมา เลยโทรไปอีกครั้ง ครังนี้พอต่อว่าพนักงานเพราะนานมากแล้วไม่มีการติดต่อมาผมบอกว่าเดียวจะร้องเรียน พนักงานตอบว่าเชิญคะ ตอบแบบนี้เพื่อทำให้เสียความรู้สึกไปเลยเราต้องการความช่วยเหลือน้ำก็เยอะ ยังจะสามารถมาพูดแบบนี้ได้อีก ไม่รู้ว่าที่บริษัทได้มีการอบรมพนักงานหรือปล่าวว่าเป็นงานบริการต้องทำอย่างไร นี่ผมไม่ได้ไปขอใช้ฟรีนะครับ เราเสียเงินไปเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีกลับมาแต่เจออย่างนี้เสียความรู้สึกไปเลย  และกว่าจะได้เอารถออกจากที่เกิดเหตุจากตอนเช้า  8 โมงกว่าจน บ่ายสองโมงกว่าคิดดูว่าเราต้องรอถึงขนาดนี้เลยเหลอและก็ไม่เห็นมีใครที่จะติดต่อกลับมาถามว่าเป็นยังไงรถเข้าอู่แล้วหรือยัง ประสานงานก็ให้เราประสานงานเอง อย่างนี้เรียกว่าบริการหรือปล่าว ลูกค้าเป็นบุคคลที่สำคัญจริงหรือ จากการให้บริการจากบริษัทประกันภัยที่คิดว่าจะต้องให้ความรวมเร็วแก่ลูกค้า ผมคิดว่าคงต้องปรับปรุงบริการกันใหม่หรือไม่ เพื่อให้ลูกค้าไว้ใจในบริการ

ยังไงก็ดี ถ้ามีความรู้สึกว่าต้องการจะขอโทษลูกค้าหรือปล่อยเลยตามเลย
ผู้ใหญ่ของบริษัทคิดเห็นว่าอย่างไรผมไม่รู้รู้แต่ว่าเราเสียเงินตรงนี้ไปเพื่อต้องการความปลอดภัยและรวดเร็วในการให้บริการ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่