การบริการของพนักงา่นTrue shop เซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี

กระทู้คำถาม
ไม่ใช่เรื่องของ เจ้าของกระทู้ มีพี่ที่ทำงานรบกวนฝากถามมาค่ะ ดังนี้

1. พนักงานไม่มี Service mind
2. มีความต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่น 899 บาท เป็น โปรโมชั่นอื่นๆ แต่ทางพน.แจ้งว่าอย่าเปลี่ยนจะลดค่าบริการรายเดือน 50% เป็นเวลา 6 เดือน
แต่หลังจากนั้นใช้ไป 3 เดือน โดยจ่าย 50 % พอเดือนที่ 4 กลับมาเป็นยอดค่าบริการเต็ม เมื่อทางลูกค้าสอบถามกลับโยนความผิดให้กับลูกค้าว่า "เมื่อลูกค้าใช้ครบ 3 เดือน ต้องแจ้งพนง.อีกครั้งเพื่อต่ออีก3เดือน"  ซึ่งทางพนง.ไม่เคยแจ้งลูกค้าเลยว่าต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขที่บอกมา
เพื่อนๆหลายคนก็เจอปัญหานี้ เหมือนประมาณว่าบอกข้อมูลให้เราเปลี่ยนใจแต่ก็บอกไม่หมดทำแบบนี้ต้องการอะไรคะ อีกอย่างหนึ่งนะคะ พนง.แสดงกิริยาต่อลูกค้าไม่สุภาพเลย ทั้งการพูดจาและกิริยาท่าทาง ทำไมหรือคะ เกิดอะไรขึ้น ทำไมพนง.ที่คุยกับลูกค้าถึงเป็นเช่นนี้ เกิดอะไรขึ้นคะ ทางเราอุตส่าห์เปลี่ยนค่ายมาใช้ทรูเพราะหวังว่าได้รับการบริการที่ดีค่ะ

3.ขอบคุณนะคะ ที่ทาง ทรูจะช่วยดำเนินการให้

ปล.เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องของ จขกท.นะคะ พี่ที่ทำงานฝากมาให้ช่วยถามค่ะ เพราะว่า ทางคอลเซ็นเตอร์แค่รับทราบเรื่องราวไว้
แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่