หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามดีแทคหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
แท็บเล็ต
3G
4G
ไตรเน็ต เช็คยอดใช้งานยังไงครับ แต่ก่อนกด *121*1# โทรออก มันก็จะมีข้อความเข้ามาบอกว่าโทรไปเท่าไหร่ ใช้เน็ตเท่าไหร่
เดี๋ยวนี้กดแบบนั้นเช็คไม่ได้แล้ว ช่วยบอกวิธีเช็คหน่อยนะครับ.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เช็คไม่ได้ว่าใช้เน็ตไปกี่ mb?? (iFAIR)
ถาม call center ใน facebook ไป ก็ตอบมาแบบนี้ AIS Call Center ระบบรายเดือน AIS 3G 2100 สามารถเช็คยอดการใช้งานได้ทาง AIS 3G *121 หรือ *121# โทรออกค่ะ *121*1# : เช็คยอดค่าบริการไม่รวมแพ็กเกจหลัก (บาท)
Doraneko De Novo
CC Dtac เช็คค่าโทร และเน็ต ผ่าน*121*1# แจ้งว่าใช้เน็ต 3g ไป 101 mb แต่ข้อความดีแทคแจ้งกลับว่าใช้ครบ 500 mb ตามโปรฯ แล้ว
สงสัยมาก..........
สมาชิกหมายเลข 891925
ขอวิธีเช็คยอดว่าเราโทรไปทั้งหมดกี่นาทีแล้ว และใช้เน็ตไปเท่าไรแล้ว ของดีแทคหน่อยครับ
ขอวิธีเช็คยอดว่าเราโทรไปทั้งหมดกี่นาทีแล้ว และใช้เน็ตไปเท่าไรแล้ว ของดีแทคหน่อยครับ ขอบคุณครับ
utd
สอบถามเรื่อง โปรโมชั่นแพคเกจaisค่ะ
คือได้รับเมสเสจแจ้งมาว่า ความเร็ว3Gในแพ็กเกจเน็ตของคุณเหลือ50 MB จากนั้นใช้เน็ตไม่อั้นด้วยความเร็วที่ลดลงตามแพ็ก เช็คแพ็กคงเหลือ*121*21# ฟรี ซื้อแพ็กโทร*7777ฟรี คือตอนนี้ใช้โปร 499 จากราคา899 อยู่
สมาชิกหมายเลข 996145
สอบถามดีแทคหน่อยครับเรื่องวงเงินรายเดือน
ผมกด *121*8# แล้วมีsmsส่งมาบอกว่า (วงเงินที่เลขหมายคุณสามารถใช้บริการได้คือ 2,800.00 บ. สามารถใช้ได้อีก 1,620.00 บ. ) มันสามารถเอาไปทำอะไรได้บ้างครับ บางคนก็บอกสามารถถอนเข้าธนาคารได้ บางคนก็บอก เอาจ่า
สมาชิกหมายเลข 7465417
AIS 3G ข้อความนี้คืออะไรครับ
ตั้งแต่ย้ายเครื่องและอัพเครือข่ายเป็น 3G ใหม่ มีข้อความไม่สมบูรณ์ส่งมาทุกครั้งเวลาเดินทางเข้าเขตพื้นที่ 3G ใหม่(เข้า กทม.) และก็ขึ้นตัว R ตลอดเลย ใช้เน็ตได้บ้างตามปกติ แต่พอออกนอกพื้นที่(ไปต่างจัง
นายวาคิม
TRUE แบบเติมเงิน ใกล้หมดเวลาใช้เน็ต กดปิดเน็ตแต่มีปัญหา สุดท้ายเน็ตรั่ว ขอเงินคืนด้วยครับ
เป็น SIM แบบเติมเงิน เน็ตจะหมดเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมา ก่อนเที่ยงคืนเล็กน้อย กดปิดเน็ต *902*02# แต่คราวนี้ขึ้นว่า "Connection problem or invalid MMI code." ตามรูปเลยครับ ลองหลายครั้งยังไงก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 843341
โปรเน็ตทรู 5G flexy ulm 449 เน็ตไม่อั้น 15mbps อย่าไปหาสมัครใช้นะครับโคตรกระโหลก
ตอนสมัครโทรมาบอกว่า โปรนี้สามารถใช้เน็ต5G ได้5GB หลังใช้เน็ต5Gครบ5GBแพ็คหลักจะเป็นเน็ต15mbไม่ลดสปีด พอใช้งานครบ5GBจริงๆเน็ตจะใช้ได้แค่2.9ไม่เกิน3mbเบื่องหลังก็แก้ไม่ได้ บอกพื้นที่คนใช้สัญญาณหนาแน่น มี
สมาชิกหมายเลข 9107825
อัพเดทaisเป็น 3 g 2100 แล้วเข้าเน็ตไม่ได้ data ไม่ขึ้น
อัพเดทaisเป็น 3 g 2100 แล้วเข้าเน็ตไม่ได้ data ไม่ขึ้น แต่สัญญาณโทรศัพท์มีโทรเข้าออกได้ 082809508ห้า เบอร์เช็คยอดเน็ตคงเหลือจาก *139# เป็น *121 คงเหลือ 8 ชั่วโมง พอเปิดข้อมูลเน็ตdataในtab 2 7.0 ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 873742
สอบถามดีแทคหน่อยครับเรื่องวงเงินรายเดือน
ผมกด *121*8# แล้วมีsmsส่งมาบอกว่า (วงเงินที่เลขหมายคุณสามารถใช้บริการได้คือ 2,800.00 บ. สามารถใช้ได้อีก 1,620.00 บ. ) คือถ้าผมจะเติมเงินให้เบอร์มือถือดีแทคของเพื่อนผมผมก็สามารถเติงเงินได้1620บาทหรอครั
สมาชิกหมายเลข 3309282
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
แท็บเล็ต
3G
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามดีแทคหน่อยครับ
เดี๋ยวนี้กดแบบนั้นเช็คไม่ได้แล้ว ช่วยบอกวิธีเช็คหน่อยนะครับ.