หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามดีแทคหน่อยครับเรื่องวงเงินรายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
ผมกด *121*8# แล้วมีsmsส่งมาบอกว่า (วงเงินที่เลขหมายคุณสามารถใช้บริการได้คือ 2,800.00 บ. สามารถใช้ได้อีก 1,620.00 บ. ) มันสามารถเอาไปทำอะไรได้บ้างครับ บางคนก็บอกสามารถถอนเข้าธนาคารได้ บางคนก็บอก เอาจ่ายค่าบิลได้ สรุปมันทำไรได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามดีแทคหน่อยครับเรื่องวงเงินรายเดือน
ผมกด *121*8# แล้วมีsmsส่งมาบอกว่า (วงเงินที่เลขหมายคุณสามารถใช้บริการได้คือ 2,800.00 บ. สามารถใช้ได้อีก 1,620.00 บ. ) คือถ้าผมจะเติมเงินให้เบอร์มือถือดีแทคของเพื่อนผมผมก็สามารถเติงเงินได้1620บาทหรอครั
สมาชิกหมายเลข 3309282
รีวิว ค่าโทร แลกโอนเงินเข้าธนาคาร
เผื่อใครอยากทราบ รายละเอียด ของค่าโทรแลกเงินสด เรียก ว่าแชร์ประสบการณ์ดีกว่านะค่ะ ขั้นตอนแรกหาข้อมูล เบื้องต้น พิมพ์หาข้อมูล แลกค่าโทรเป็นเงินสด ขึ้นมาเยอะเลยค่ะ เจอในเฟสบุ๊ก เพจนึง แล้วกดติดต่อไปทางไ
สมาชิกหมายเลข 4632987
Dtac รายเดือน สามารถแลกเงินสดเข้าบัญชีได้ด้วยหรอคะ?
รายเดือน Dtac ที่ใช้งานเกิน3เดือน จะมีวงเงินสะสมไห้แลก100-500ต่อเดือน แลกได้ทุกเดือนแลกแล้วซิมก็ยังใช้ได้ปรกติ ไม่มีปัญหาไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น จริงมั้ยคะ?
สมาชิกหมายเลข 5182525
วงเงินค่าใช้บริการ คืออะไร ?? (Dtac)
สงสัยค่ะว่า "วงเงินค่าใช้บริการ" คืออะไร เราใช้แพคเกจรายเดือน เดือนละ 599 บาท แล้วดีแทคส่งข้อความมาว่า ช่วยอธิบายหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2978093
เปลี่ยนค่าโทร dtac เป็นเงินสด
ถ้าต้องการนำเงินค่าโทรของ Dtac เปลี่ยนเป็นเงินเข้าบัญชีธนาคารได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3400732
วงเงิน1000แต่ขึ้นแบบนี้
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Garena SMS 59 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9153912
AIS ห่วยแตก ตัดสัญญานโทรศัพท์ โดยไม่มีการแจ้งอะไรล่วงหน้า
****** Update ***** 16/10/2017 เวลา 13.13 CC AIS แจ้งว่า เหตุที่ไม่ได้ได้ SMS รับการแจ้งเตือนล่วงหน้าเพราะเป็นห่วงเวลาพักผ่อนของลูกค้า ขอบคุณสำหรับคำตอบดีๆๆนะครับ เป็นคำตอบที่ดีที่สุดในสามโลกนี้
Namtalay_Zaa
มาแชร์ประสบการณ์ "AIS บริการด้วยใจ" กันครับ จขกท.ปลื้มจนน้ำตาจะไหล
ผมขอแชร์ประสบการณ์ที่ได้ใช้บริการของ AIS มานาน จนน่าจะเกิด Band Royalty ก็ว่าได้ ใช้บริการมานาน กว่า 12 -14 ปี. ที่บ้านใช้ เครือข่ายนี้กันคนละหลายเลขหมาย ปัจจุบันผมใช้ แบบเติมเงิน 1 เลขหมาย แบบรายเดื
สมาชิกหมายเลข 945482
แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตมือถือแบบไม่จำกัด ไม่ลดสปีด ที่ใช้มานานกำลังจะสิ้นสุด ตอนนี้มีค่ายไหนที่ให้โปรแบบนี้ไหมครับ ?
ใช้อินเตอร์เน็ตมือถือแบบไม่ลดสปีด ไม่จำกัด ของค่ายนึงมาหลายปี โดนเปลี่ยนโปร ดรอปความเร็วมาเรื่อยๆ จนล่าสุดที่ใช้คือ 15 Mbps เดือนละ 200 บาท เช็คในแอพตอนนี้ขึ้นว่าโปรจะสิ้นสุดรอบบิลนี้แล้ว รอบบิลต่อไป
สมาชิกหมายเลข 7034134
วงเงิน Ais ใช้ไม่ได้
ใช้วงเงินจ่ายสินค้าใน App store ไม่ได่เลยครับ อัปเดตแอปก็ไม่ได้ ให้จ่ายบิลก็จ่ายแล้ว แต่ยังใช้วงเงิยไม่ได้ทั้งที่มีวงเงินเหลือพอใช้ เช็คทั้ง *121*4# และเช็คในแอป myais ก็ตรงกันแต่ทำไมใช้ไม่ได้ครับ รบ
สมาชิกหมายเลข 8741878
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามดีแทคหน่อยครับเรื่องวงเงินรายเดือน