"กำลังประสานงานอยู่ค่ะ" ใครก็พูดได้

อยากเล่า อยากแชร์เรื่อง ของพนักงาน จุดบริการลูกค้าโลตัส บางพลี ติดโฮมโปร วันที่ 29กันยายน 56 ช่วงเวลา16.00 น. - 18.00 น.

ไปยื่นเรื่องว่าแคชเชียร์คิดเงินเกิน สแกนเบิ้ล สแกนสินค้าชั้นวางทีวี เกิน ไป 1 ชิ้น แต่ลืมสแกนกระจก อีก 1 รายการ

ก็ไปยื่นเรื่องขอคืนเงิน แต่พนักงานไม่ทราบสื่อสารกันยังไง มารับเรื่องเสร็จก็เดินหายไป ให้เรายืนรอ 2 ชม.

- 30 นาทีแรก ถามเรื่องไปก็บอกว่า คุณก. ตามเรื่อง ๆ อยู่ค่ะ

- อีก 30 นาที ก็ตามเรื่องอีก ก็ตอบเหมือนเดิม กำลังประสานงานอยู่ค่ะ แล้วก็ไม่สนใจเราทำงานของเค้าต่อ

- ผ่านไปเกือบ 2 ชม. จนคุณก.เดินมา เห็นเราก็ทำหน้าตกใจประมาณว่า เอ้ายังดำเนินการไม่เสร็จอะไรประมาณนั้น

ปรากฎว่าเค้าไม่ได้ตามให้ เหมือนว่าเค้าก็สั่งคนอื่นต่อ แล้วเรายืนรออะไร? ผ่านไปเป็นชม.

พนักงานไม่กล้ามองหน้าเราเลย ก้มหน้าทำงานกันใหญ่ (เพราะถ้ามองมาจะเจอสายตาพิฆาตอาจตายได้)

ทำงานกันประสานงานกันยังไงต่างคนต่างไม่รุ้เรื่องเลย เราก็คอยถามตลอดว่ายังไงตามเรื่องให้หน่อย

"กำลังประสานงานอยู่ค่ะ" เอิ่มมม

ทำเรื่องจริงๆ ยังไม่ถึง 5 นาทีเลย หลังจากรู้ว่ายังไม่ได้ประสานงาน เราก็ได้เงินคืน ภายใน 5 นาที

มีการให้เราทิ้งเบอร์ไว้ก่อนตอนแรกที่รับเรื่องไว้ นี่ถ้าทิ้งเบอร์ไว้แล้วไปที่อื่นก่อน คงอีกนานแสนนาน เพราะกำลังประสานงานอยู่

อยากให้สนใจกันหน่อยคะ ใช้เวลาไม่นาน ในการตามเรื่องจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่