หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เตือน !! อย่าใช้ทรูเบี้ยวซ่อม คุย กับ CC 10 คน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
true online
อินเทอร์เน็ต
ได้ของเรียบร้อยปัญหาไม่มีแล้วนะครับ ขอบคุณทุกท่านมากครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เตือนทุกท่าน ไม่เจอกับตัวก็ไม่รู้หรอก เน็ตผมเริ่มปัญหาตั้งแต่ต้นๆเดือน แจ้งไปช่างทรูมาวันเสาร์ เปลี่ยนตัว หัวที่เสาไฟ และบอกให้ดูอาการผมเลยใจเย็นแต่มันไม่หายนะครับ เลยโทรไปแจ้งใหม่นัดเป็นอังคาร 24กันยา ตอนเช้า ที่ผ่านมา แล้วก็ไม่มาตามนัดโทรไปตามบอกว่าจะรีบตามให้ และมีโทรกลับมาบอกว่า ช่างติดลูกค้าอยู่ อ้าวเบี้ยวผมแล้วยัง Mark ในระบบว่าเสดแล้วอีก มันอะไรกันเนี่ย สรุปรอต่อช่างมาเพื่อพูดว่า "แถวนี้มีการแจ้งเยอะเรื่อง ดรอปและหลุดๆ จะมีทีมช่างใหญ่เข้ามาจัดการให้" แล้วผมก็ค้างไม่คิดอะไรเอๆแล้วก็ไป สรุปวันพุธผมเลยไปถามเพื่อนผมอยู่แถวๆบ้านผมคนล่ะพื้นที่แต่ไม่ไกล เพื่อนผมบอกช่างมันพูดแบบเดียวกันเลย มันก็ไปรอจนเค้ามีทีมมาทำจริงๆ แต่ว่า มันก็ไม่หายหรอก มันต้องเปลี่ยน Router ตอนนี้เพื่อนผมใช้ Router ใหม่หลังจากทวงไปนานๆมันก็เอามาให้เปลี่ยนและหายไม่เจอปัญหา ทำให้ผมรู้ว่ามันตอบแบบ ซั่วๆนี่หว่า ผมเลยไปคุยกับ Call center ใหม่ว่า ผมจะขอเปลี่ยน Router และที่ช่างมาก็ไม่หาย เพื่อนผมได้เปลี่ยนแล้วหายขาด Call center บอกจะบอกช่างให้ แล้วได้มีโทรกลับมาว่าจะเข้ามาวันพฤที่ 26 ตอนเช้าคือวันนี้ ป่านนี้ยังไม่มาเลย โทรไปตามบอกว่าจะประสานงานให้หลายรอบมากมีโทรไปร้องเรียนแล้วแต่เหมือน ทางศูนย์ร้องเรียนจะบอกว่ารอเจ้าหน้าที่ 1686ตอบกลับ มันคืออะไรครับ ?????
โทรไปเป็น 10กว่ารอบเพื่อฟังว่า ขออภัยอย่าสูงจะรีบประสานงานให้และก็ทิ้งไม่มีตอบกลับไม่มีอะไรทั้งนั้น ไม่แก้ปัญหาทิ้งปัญหา
อาการเน็ตผมนั้นคือเวลาเปิดเว็บเนี่ยบางเว็บจะหลุดแบบค้นหา Server ไม่พบหรือไม่ตอบสนองไรงี้อะครับ เวลาเล่นเกม จะมีอาการแลค ถ้าเล่น Hon จะรู้ว่าจะมีอาการเดินกลับบ้านหรือมันหลุดนั่นแหละ ผมกำลังจะกดโอนเงินยังหลุดเลยคิดดู เสียหายมากๆ ผมเก็บชื่อคนที่คุยวันที่ 26ไว้หมดถ้าหากฝ่ายไหนเห็นสามารถสอบถามมาได้ ขอเบอร์ช่างก็บอกไม่มี ผมรอจนเซงแล้วหมดความอดทนปัญหานานมากๆเลยด้วย
ถ้าเป็นไปได้อยากให้ช่วยโหวตให้หน่อยครับ ทนไม่ไหวจริงๆ
อัพเดตล่าสุดมีเจ้าหน้าที่โทรมาแล้ว บอกช่างชื่อ สุริยา เป็นคนใหม่ คนที่มาก่อนหน้านี้ชื่อธีรยุทธ แต่ติดลูกค้าท่านอื่นอยู่ ผมนัดเช้านะไหงไปทำให้คนอื่นซะงั้นเลยบอกว่าผมมีธุรระซึ่งก็มีจริงๆช่วงประมาณ 4โมงกว่าๆ เค้าเลยบอกงั้นจะให้ช่างดูข้างนอกก่อนไหม ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรผมรอแล้วกันเพราะว่าคนก่อนดูนอกบ้านไปแล้วดังที่ผมกล่าวไว้ และธุรระผมก็ไม่ได้รีบมาก บอกอีกถ้าช่วงบ่าย3กลัวจะไม่ทัน เอ้าผมเลยบอกให้เร่งๆเค้าหน่อยแล้วกันเพราะผมนัดเช้านะ แล้วเป็นครั้งที่ 2แล้วผมไม่ไหวเหมือนกันนะ คนที่โทรมาเลยบอกว่า โอเคเดี๋ยวจะบอกช่างให้รอดูกันต่อไป วันนี้ปัญหาเน็ตผมจะหายหรือจะเจอช่างมาพูดแบบ ซั่วๆอีกหรือป่าว ทำผมเซงเลยสัญญายังติดอยู่เลยแต่หมดเดือนหน้านี้จะต้องพิจารณาใหม่แล้วล่ะใช้มา10ปีจะต้องย้ายก็ตอนนี้แหละ บอกคำเดียวห่วย !!
Update 17.25 นะครับ คุยกับ Call Center ได้ความว่า ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ที่ติดต่อผมมาแล้ว เค้าบอกยังไงช่างก็จะเข้ามาวันนี้แน่นอน ให้รอกันต่อไป
ป.ล.ผมคิดว่ายังไงมันก็ไม่มาหรอกมั้ง 5โมงแล้วเป็นผมคงอยากกลับบ้านเต็มที
Update 18.05 ยังไม่มีใครติดต่อมาซักคนช่างก็ยังเงียบกริบเหมือนเดิม
Update 18.36 หลังจากคุยเสร็จได้เรื่องว่าของ หมด !!!!! รอไม่รู้จะถึงเมื่อไร่ แต่เพื่อนผมขอเปลี่ยนกับได้ คนอื่นๆที่ติดใหม่ก็ได้ของเอะยังไงกันหว่า
Update 19.49 เดวพรุ่งนี้จะติดต่อไปร้องเรียนแล้วจะมาแจ้งความคืบหน้าต่อไปให้ทราบตอนนี้ก็ยังไม่มีใครติดต่อมามีแต่ช่างที่มาพูดว่าของหมดไปแทน
Update 27/9 วันนี้ช่วงเช้าผมได้คุยกับแผนกรับเรื่อวร้องเรียนได้ความว่าของหมดและจะรีบดำเนินการให้ในการแก้ไข ซึ่งก็ไม่รู้ต้องรอถึงเมื่อไร่จะมีของมาครับ แต่รู้สึกพวกติดใหม่จะได้ไปเฉยๆเลยทิ้งลูกค้าเก่าอย่างเราๆ
Update 29/9 11.54 วันนี้มีติดต่อกลับมาเพื่อแจ้งว่า ของหมดจะรับตัวอื่นไปแทนป่าวตัว Thomson ผมบอกไม่เอาครับต้องรุ่น CISCO เท่านั้นทางช่างก็ได้แจ้งแล้วนิครับ และบอกว่าผู้บริหารรับทราบแล้วจะรีบดำเนินการให้ส่วนของก็ยังไม่รู้ว่าเมื่อไร่
Update 29/9 12.15 มีเจ้าหน้าที่ Supervisor โทรมาตอนเที่ยงเพื่อแจ้งว่ารุ่นนี้ไม่มีทาง Stock กับ ช่างแจ้งมา มีแต่ Thomsonหรือ technicial color ผมก็เลยออกจะอารมณ์ไม่ค่อยดีใส่แล้วบอกคนติดตั้งใหม่กับหลายคนที่แจ้งขอไปใหม่กับได้แต่มาบอกทางผมว่า ไม่มีของเหมือนใน Pantip เลยพอดีคนนี้ได้ดูกระทู้ใน Pantip เหมือนกันเค้าเลยบอกจะไปประสานงานให้ แต่ก็ไม่สามารถว่าจะได้เมื่อไร่ ต้องรอวันจันทร์ถึงจะสอบถามได้ ซึ่งผมก็ขอขอบคุณกับเจ้าหน้าที่ท่านนั้นจริงๆ ถ้ายังไงผมได้ของแล้วคงจะได้ชมกันไปยกใหญ่ครับ
ป.ล.ผมเจอแต่คำว่าของหมดและก็สอบถามกับฝ่ายเดิมๆเช่นช่างเนี้ยผมรู้ตั้งหลายวันก่อนล่ะว่าหมดตั้งแต่ช่างมันโทรมาหาผมแล้ว เหอๆ แต่คนอื่นกับได้ของ รู้สึกเหมือนถูกทิ้งลอยแพกับ Stun มากเพราะตอนโทรไปโทรหาคนเจ้าของเน็ตแทน เค้าจะไปรู้เรื่องอะไรมากหนอ ไม่ได้คุยกับช่างไม่ค่อยเก่งด้วย และก็ขอโทษกับประสานงานไปตาม True Style นะครับ
Update 30/9 ในที่สุดก็ Style เดิมเงียบครับ รับปากไปงั้นนี่แหละ True !! ทำใจแล้วครับ ยังไม่ได้ของอีก อาทิตย์หน้าคงได้ยกเลิกแล้ว
Update 1/10 15.54 มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาว่าจะเช็คstock ของและโทรแจ้งพรุ่งนี้ไม่เกิน 10โมง
Edit 1: แก้คำผิด
Edit 2: เพิ่มอัพเดตกับชื่อช่าง
Edit 3: เพิ่มบทสนทนา
Edit 4: Update 18.05
Edit 5: เพิ่มเติม
Edit 6: Update 19.49
Edit 7: Update 27/9
Edit 8: Update 29/9 11.54
Edit 9: Update 29/9 12.15
Edit 10: Update 30/9
Edit 11: Update 1/10
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู
อยากทราบว่าโปรทรูอันนี้จำกัดปริมาณการใช้มั้ยคะ อยากทราบรายละเอียดแบบถี่ถ้วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9072026
ได้รับสิทธิ์ส่วนลดmonomax ของทรู แต่พอถึงเวลา ไม่เห็นลด
เคยโทรไปแจ้งแล้วว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด คอลเซนเตอร์บอกให้รอตัดรอบบิลก่อน แต่ก็ยังไม่ได้ส่วนลดตามที่บอก ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ TRUE ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8986924
ต้องติดต่อกับทรูยังไงคะถึงจะได้คุยกับพนักงาน
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว ไฟขึ้นแดงlos ติดต่อบอกมีปัญหาเฉพาะพื้นที่แล้วเน็ตมันต้องใช้ ไม่รู้จะเสร็จวันไหน
สมาชิกหมายเลข 7163494
ใครเคยเจอปัญหา เรื่องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟยากมั้ยคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ทรูมูฟนี่มีปัญหามากเลยเนาะ ติดต่อยากมาก ติดต่อทีก็ต้องเสียเงินโทรหา เสียเงินไม่พอติดต่อไม่ได้นี่อีก น่าเกลียดมากๆ ระบบตัวเองมีปัญหาแท้แท้ แต่กลับแก้ไม่ตรงจุด ต้องมานั่งเสียเงินหลายต่ออ
สมาชิกหมายเลข 7962961
เน็ตบ้านทรูใช้ไม่ได้มาเป็นอาทิตย์
ทรูเป็นอะไร เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งนานแล้ว โทรไปแจ้งบอกจะมีช่างมาซ่อม นัดวันก็แล้ว ไม่มาตามนัด ตั้งแต่ 24 นัดอีก 25 ก็ไม่มา เสียเวลารอ ไม่มีติดต่อมาสักคน บอทมะลิก็ไม่ยอมให้ติดต่อพนักงาน น่ารำคาญมาก จะได
สมาชิกหมายเลข 9066870
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
TRUE ชำรชำระค่า Wi-Fi แล้ว ไม่เห็นได้รับทรูพอยท์เลย
เพราะสาเหตุอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 1161154
ต้องการย้ายที่ติดตั้งอินเตอร์บ้านของทรู
เน็ตบ้านทรูไฟเบอร์ พอดีผมจะย้ายสถานที่ติดตั้งจากที่พักหนึ่งไปยังที่พักหนึ่ง ไม่ทราบว่าต้องดำเนินอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8993627
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว ไฟขึ้นแดงlos ติดต่อบอกมีปัญหาเฉพาะพื้นที่แล้วเน็ตมันต้องใช้ ไม่รู้จะเสร็จวันไหน
เน็ตทรู ติดต่อก็ไม่ได่
สมาชิกหมายเลข 7163494
ติดต่อพนังงานทรูครับ
อยากสอบถามเรื่องเบอร์ที่โดนปิดไปอ่ะครับ จะกู้คืน อยากคุยกับพนังงานครับ ติดต่อไปหลายรอบแต่ได้คุยกับตอบกลับอัตโนมัติ คุยไม่รู้เรื่องเลยครับ สรุปโทรไปกี่รอบก็ไม่ได้ความคืบหน้าเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051694
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เตือน !! อย่าใช้ทรูเบี้ยวซ่อม คุย กับ CC 10 คน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้