เมื่อวานได้ตั้งสองกระทู้แจ้งเรื่อง
ตาม links นี้ครับ 1.
http://pantip.com/topic/31014919
2.
http://pantip.com/topic/31015026
ทั้งสองกระทู้มีเนื้อหาเดียวกัน เจตนาเพื่อย้ำและแจ้งให้ท่านที่เข้ามาอ่านได้ทราบ
จากเหตุการณ์ทั้งหมด ในเช้าวานนี้ก็ได้ทราบว่า เรื่องการที่เข้าไปรับเครื่องคืนจากศูนย์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
นั้นเป็นการเข้าใจผิดของคนที่มารับผม เมื่อสอบถามแล้วเธอบอกไม่ได้มีโทรศัพท์มาจากที่ศูนย์ให้ไปรับเครื่อง
แต่เธอเข้าใจว่าที่ผมบอกนัดว่าจะลงไปข้างล่างเพื่อใช้เครื่องคอมฯทำธุระเล็กน้อย เธอเข้าใจไปเองว่าผมต้องการไปที่ศูนย์
และเธอส่งคนอื่นขึ้นมารับผม ตัวผมเองเห็นจดหมายที่เธอเขียนสั่งคนที่มารับ ว่าให้รีบพาไปที่ศูนย์ samsung เลยเข้าใจว่า
ทางศูนย์ติดต่อให้ไปรับเครื่องได้ ดังนั้นเมื่อไปที่ศูนย์และไปถามหาเครื่อง พนักงานที่หน้า counter ก็เลยงงๆ และผมเองก็งง
ที่ทำไมไม่มีใครรู้เรื่อง เอาเครื่องคืนมา ( พยายามโทรติดต่อ ผจก.ร้าน ก็ไม่มีคนรับสาย ) เอาเครื่องมาลองก็ใช้ได้ปกติ
ถามกลับว่าเครื่องตกลงเป็นอะไร และแก้ไขอย่างไร ไม่มีใครตอบได้ และก้มหน้าเงียบ เมื่อรับเครื่งขึ้นรถมาจึงคิดร้องเรียน
จึงโทรเข้า Call center พอจะกดหมายเลขต่อเข้าสิ่งที่ต้องการ หน้าจอก็ค้างอีก จึงให้เลี้ยวรถกลับไปที่ศูนย์และให้ช่างหน้าร้านดู
เขาถือเครื่องแล้วก็เข้าไปที่หลังร้าน สักพักออกมาบอกใช้ได้แล้ว วิธีที่ผมเคยใช้ก็คือกดปุ่มเปิดปิดหน้าจอ มันก็จะใช้ได้แต่ชั่วคราว
มันไม่ใช่การแก้ปัญหาจริง ถามอะไรเขาก็ไม่ทราบ เมื่อเครื่องพอใช้งานได้ ครั้งนี้เลยโทรเข้า Call center ได้สำเร็จ แจ้งเรื่อง
ทั้งหมดและปัญหาที่เจอให้ทราบ พนักงานทีแรกแก้ไขอะไรให้ไม่ได้ ผมจึงขอร้องเรียนถึงหัวหน้าขึ้นไปอีก เธอรับปากว่าวันรุ่งขึ้น
เป็นวันทำงานจะเเจ้ง supervisor ให้ทราบผมขอให้แจ้งทั้งหมดที่คุยกันไว้และติดต่อกลับ หลังจากนั้นเธอก็ได้ขอหมายเลขการนำ
เครื่องเข้าไปซ่อม ผมบอกไม่ได้จดไว้และได้คืนใบรับเครื่งให้ที่ศูนย์ไป เธอขอเบอร์ที่ให้ติดต่อกลับผมก็เลยให้เบอร์โทรผม เพราะ
จะให้เบอร์นี้เป็นหลัก และเบอร์คนที่จะติดต่อได้อีกสองคน ปรากฏว่า
เธอหา file job งานผมไม่เจอ เธอว่าไม่มีบันทึกรายงานการนำเครื่องมาซ่อม ผมบอกเป็นไปได้ยังไง หากยังไงให้โทรเข้าเบอร์ของ
ผจก.ศูนย์ ที่ผมได้มา เพื่อยืนยัน และเบอร์ของศูนย์ด้วย
จุดนี้เองที่ทำให้ผมเริ่งแคลงใจกับเรื่องทั้งหมด เพราะน่าจะเป็นไปได้ว่าทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ทำอะไร หรือมีการเปลี่ยน main board
ให้ผมใหม่จริง เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นตอนนี้ก็เหมือนกับครั้งแรกก่อนเปลี่ยน
สุดท้าย เมื่อวานตอนสายๆ ผมลงมารอรับโทรศัพท์จาก samsung ที่ข้างล่างที่ร้าน เน็ตฯ ก็ได้รับสายจากผจก.ศูนย์โทรมาแจ้งว่า
ทางSamsung ที่กรุงเทพฯ ได้ให้แจ้งว่ายินดีรับผิดชอบการเสียหายครั้งนี้ทั้งหมด และพยายามติดต่อกลับหาผม แต่ติดต่อไม่ได้
ต่อมาผมก็ให้ผจก.บอกกับทาง กรุงเทพฯให้โทรหาผมจะรอรับสาย ก็ได้รับการติดต่อกลับจากสองท่านซึ่งรวมถึง supervisor ด้วย
ก็ได้เรียนแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น และเหตุการณ์ทั้งหมด เธอทั้งสองก็กล่าวขอโทษและแจ้งว่าทางศูนย์ได้ลงหมายเลขโทรศัพท์ผมผิด
ทำให้เบอร์ที่ผมให้ไปจริงๆไม่แสดงข้อมูล และตอนนี้ได้เจอและแก้ไขให้ถูกต้องเรียบร้อยแล้ว
สิ่งที่ผมติงข้อนี้คือเป็นการผิดพลาดที่ไม่น่าจะเกืดขึ้นได้ คว่ามเสียหายแรกที่ทาง samsung ได้รับก่อนคือ การไม่ได้รับความไว้วางใจ
เพราะตัวผมเองได้คิดไปแล้วว่าการกระทำที่ไม่ดีไม่เรียบร้อยจริงนั้นน่าจะเป็นไปได้ เพราะเราเองเมื่อเวลาไปรับเครื่องคืน
เราก็จะไม่ได้เห็นว่าข้างในเป็นอะไร เป็นของใหม่จริงหรือไม่ เห็นแต่ตัวเครื่องข้างนอกและเครื่องที่ใช้งานได้เสมือนเดิม
เจ้าหน้าที่ supervisor นั้นน้อมรับคำติงนี้ และจะควบคุมระวังไม่ให้เกิดขึ้นอีก และได้น้อมรับถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นจริงๆ
กับเครื่องที่ผมใช้งาน และทางบริษัทก็จะขอรับผิดชอบทั้งหมดให้
จากทั้งหมดนี้ผมต้องการเข้ามาชมเชยและขอบคุณในการเอาใจใส่และให้บริการที่ดีของทาง Call center ที่กรุงเทพฯ และเจ้าหน้าที่
ที่มีอำนาจในสำนักงาน ที่ยอมรับและแก้ไขกับเหตุการณ์นี้ทั้งหมด และสามารถเข้ามาช่วยคลี่คลายสถานะการณ์ได้อย่างรวดเร็ว
ไม่บิดพริ้ว อันนี้ต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่รับเรื่องและช่วยประสานงานให้อย่างดี
และความรับผิดชอบเอาใจใส่ ซึ่งหากเป็นไปได้เร็วกว่านี้ ก็น่าจะประทับใจมากกว่า แต่ยังไงถึงจะช้าไปหน่อยแต่การดำเนินเรื่องราว
ที่มีความรับผิดชอบที่รวดเร็วเอาใจใส่ที่ดีในครั้งนี้ ก็ค่อนข้างประทับใจแม้จริงๆแล้วตัวผมเองไม่ได้หวังถึงการเปลี่ยแปลงแบบนี้
ในท้ายสุดนี้ ก็อยากขอบคุณอย่างมากในการเข้ามาดูแลที่ดีอีกเช่นเคยของ CC ในเวปพันทิพนี้ คือคุณ connie ที่ได้เข้ามาแก้ไข
และประสานงานอย่างรวดเร็วและจำเหตุการณ์ได้ทั้งหมด ขอชมเชยอย่างจริงใจครับ
[CR] ผลจากการร้องเรียนเรื่อง Samsung Note 8 และขอขอบคุณกับการดูแลและรับผิดชอบของบริษัท
ตาม links นี้ครับ 1. http://pantip.com/topic/31014919
2. http://pantip.com/topic/31015026
ทั้งสองกระทู้มีเนื้อหาเดียวกัน เจตนาเพื่อย้ำและแจ้งให้ท่านที่เข้ามาอ่านได้ทราบ
จากเหตุการณ์ทั้งหมด ในเช้าวานนี้ก็ได้ทราบว่า เรื่องการที่เข้าไปรับเครื่องคืนจากศูนย์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
นั้นเป็นการเข้าใจผิดของคนที่มารับผม เมื่อสอบถามแล้วเธอบอกไม่ได้มีโทรศัพท์มาจากที่ศูนย์ให้ไปรับเครื่อง
แต่เธอเข้าใจว่าที่ผมบอกนัดว่าจะลงไปข้างล่างเพื่อใช้เครื่องคอมฯทำธุระเล็กน้อย เธอเข้าใจไปเองว่าผมต้องการไปที่ศูนย์
และเธอส่งคนอื่นขึ้นมารับผม ตัวผมเองเห็นจดหมายที่เธอเขียนสั่งคนที่มารับ ว่าให้รีบพาไปที่ศูนย์ samsung เลยเข้าใจว่า
ทางศูนย์ติดต่อให้ไปรับเครื่องได้ ดังนั้นเมื่อไปที่ศูนย์และไปถามหาเครื่อง พนักงานที่หน้า counter ก็เลยงงๆ และผมเองก็งง
ที่ทำไมไม่มีใครรู้เรื่อง เอาเครื่องคืนมา ( พยายามโทรติดต่อ ผจก.ร้าน ก็ไม่มีคนรับสาย ) เอาเครื่องมาลองก็ใช้ได้ปกติ
ถามกลับว่าเครื่องตกลงเป็นอะไร และแก้ไขอย่างไร ไม่มีใครตอบได้ และก้มหน้าเงียบ เมื่อรับเครื่งขึ้นรถมาจึงคิดร้องเรียน
จึงโทรเข้า Call center พอจะกดหมายเลขต่อเข้าสิ่งที่ต้องการ หน้าจอก็ค้างอีก จึงให้เลี้ยวรถกลับไปที่ศูนย์และให้ช่างหน้าร้านดู
เขาถือเครื่องแล้วก็เข้าไปที่หลังร้าน สักพักออกมาบอกใช้ได้แล้ว วิธีที่ผมเคยใช้ก็คือกดปุ่มเปิดปิดหน้าจอ มันก็จะใช้ได้แต่ชั่วคราว
มันไม่ใช่การแก้ปัญหาจริง ถามอะไรเขาก็ไม่ทราบ เมื่อเครื่องพอใช้งานได้ ครั้งนี้เลยโทรเข้า Call center ได้สำเร็จ แจ้งเรื่อง
ทั้งหมดและปัญหาที่เจอให้ทราบ พนักงานทีแรกแก้ไขอะไรให้ไม่ได้ ผมจึงขอร้องเรียนถึงหัวหน้าขึ้นไปอีก เธอรับปากว่าวันรุ่งขึ้น
เป็นวันทำงานจะเเจ้ง supervisor ให้ทราบผมขอให้แจ้งทั้งหมดที่คุยกันไว้และติดต่อกลับ หลังจากนั้นเธอก็ได้ขอหมายเลขการนำ
เครื่องเข้าไปซ่อม ผมบอกไม่ได้จดไว้และได้คืนใบรับเครื่งให้ที่ศูนย์ไป เธอขอเบอร์ที่ให้ติดต่อกลับผมก็เลยให้เบอร์โทรผม เพราะ
จะให้เบอร์นี้เป็นหลัก และเบอร์คนที่จะติดต่อได้อีกสองคน ปรากฏว่า
เธอหา file job งานผมไม่เจอ เธอว่าไม่มีบันทึกรายงานการนำเครื่องมาซ่อม ผมบอกเป็นไปได้ยังไง หากยังไงให้โทรเข้าเบอร์ของ
ผจก.ศูนย์ ที่ผมได้มา เพื่อยืนยัน และเบอร์ของศูนย์ด้วย
จุดนี้เองที่ทำให้ผมเริ่งแคลงใจกับเรื่องทั้งหมด เพราะน่าจะเป็นไปได้ว่าทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ทำอะไร หรือมีการเปลี่ยน main board
ให้ผมใหม่จริง เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นตอนนี้ก็เหมือนกับครั้งแรกก่อนเปลี่ยน
สุดท้าย เมื่อวานตอนสายๆ ผมลงมารอรับโทรศัพท์จาก samsung ที่ข้างล่างที่ร้าน เน็ตฯ ก็ได้รับสายจากผจก.ศูนย์โทรมาแจ้งว่า
ทางSamsung ที่กรุงเทพฯ ได้ให้แจ้งว่ายินดีรับผิดชอบการเสียหายครั้งนี้ทั้งหมด และพยายามติดต่อกลับหาผม แต่ติดต่อไม่ได้
ต่อมาผมก็ให้ผจก.บอกกับทาง กรุงเทพฯให้โทรหาผมจะรอรับสาย ก็ได้รับการติดต่อกลับจากสองท่านซึ่งรวมถึง supervisor ด้วย
ก็ได้เรียนแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น และเหตุการณ์ทั้งหมด เธอทั้งสองก็กล่าวขอโทษและแจ้งว่าทางศูนย์ได้ลงหมายเลขโทรศัพท์ผมผิด
ทำให้เบอร์ที่ผมให้ไปจริงๆไม่แสดงข้อมูล และตอนนี้ได้เจอและแก้ไขให้ถูกต้องเรียบร้อยแล้ว
สิ่งที่ผมติงข้อนี้คือเป็นการผิดพลาดที่ไม่น่าจะเกืดขึ้นได้ คว่ามเสียหายแรกที่ทาง samsung ได้รับก่อนคือ การไม่ได้รับความไว้วางใจ
เพราะตัวผมเองได้คิดไปแล้วว่าการกระทำที่ไม่ดีไม่เรียบร้อยจริงนั้นน่าจะเป็นไปได้ เพราะเราเองเมื่อเวลาไปรับเครื่องคืน
เราก็จะไม่ได้เห็นว่าข้างในเป็นอะไร เป็นของใหม่จริงหรือไม่ เห็นแต่ตัวเครื่องข้างนอกและเครื่องที่ใช้งานได้เสมือนเดิม
เจ้าหน้าที่ supervisor นั้นน้อมรับคำติงนี้ และจะควบคุมระวังไม่ให้เกิดขึ้นอีก และได้น้อมรับถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นจริงๆ
กับเครื่องที่ผมใช้งาน และทางบริษัทก็จะขอรับผิดชอบทั้งหมดให้
จากทั้งหมดนี้ผมต้องการเข้ามาชมเชยและขอบคุณในการเอาใจใส่และให้บริการที่ดีของทาง Call center ที่กรุงเทพฯ และเจ้าหน้าที่
ที่มีอำนาจในสำนักงาน ที่ยอมรับและแก้ไขกับเหตุการณ์นี้ทั้งหมด และสามารถเข้ามาช่วยคลี่คลายสถานะการณ์ได้อย่างรวดเร็ว
ไม่บิดพริ้ว อันนี้ต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่รับเรื่องและช่วยประสานงานให้อย่างดี
และความรับผิดชอบเอาใจใส่ ซึ่งหากเป็นไปได้เร็วกว่านี้ ก็น่าจะประทับใจมากกว่า แต่ยังไงถึงจะช้าไปหน่อยแต่การดำเนินเรื่องราว
ที่มีความรับผิดชอบที่รวดเร็วเอาใจใส่ที่ดีในครั้งนี้ ก็ค่อนข้างประทับใจแม้จริงๆแล้วตัวผมเองไม่ได้หวังถึงการเปลี่ยแปลงแบบนี้
ในท้ายสุดนี้ ก็อยากขอบคุณอย่างมากในการเข้ามาดูแลที่ดีอีกเช่นเคยของ CC ในเวปพันทิพนี้ คือคุณ connie ที่ได้เข้ามาแก้ไข
และประสานงานอย่างรวดเร็วและจำเหตุการณ์ได้ทั้งหมด ขอชมเชยอย่างจริงใจครับ