ก่อนที่จะได้รับซิมใหม่จากศูนย์ ได้รับ sms แจ้งว่าเบอร์ทรูที่ใช้อยู่ได้รับการอัพเป็นทรูมูฟเอชเรียบร้อยแล้ว
ก็ไม่ได้คิดอะไรมากแค่นึกชมเชยว่า เออมันง่ายดีไม่ยุ่งยาก สมกับที่ใช้มาตั้งนาน พออาทิตย์ที่แล้วไปจ่ายค่าโทรฯ
พนง.แจ้งว่าเบอร์นี้ยังเป็นทรูมูฟอยู่เลย เอาซิมใหม่นี่ไปนะคะ รอให้ซิมเก่าตัดสัญญาณก่อน เอาอันใหม่ใส่ใช้ได้เลยค่ะ
ก็ยังคิดในแง่ดีว่า สะดวกดีเหมือนเดิม จนสัญญาณตัดไปตั้งแต่วันศุกร์ ก็ยังใจเย็นรอว่าเผื่อวันเสาร์จะใช้ได้
เอาซิมใหม่ใส่มันโทรได้แค่ 1331พอจะกดติดต่อโอเปอเรเตอร์ ระบบแจ้งว่าให้ติดต่อช๊อป อ่ะ..ชีวิตเริ่มยุ่งยากแล้ว
วันอาทิตย์ยังใจเย็นไปช๊อปตอนบ่าย รอเวลาเผื่อจะใช้ได้ก็ยังเงียบ ไปถึง พนง.แจ้งว่าทำอะไรไม่ได้ต้องรอระบบอย่างเดียว
ไม่ทราบว่าได้รออันเก่าตัดก่อนถึงใส่ซิมใหม่รึเปล่า ก็เอาโทรศัพท์ให้ดู อันใหม่ใช้ไม่ได้ เอาเก่าก็ตัดสัญญาณ
แค่อยากทราบว่าถ้าไม่พร้อมแล้วทำทำไม ทยอยทำทยอยตัดไม่ได้ใช่มั้ย ตัดไปก่อนค่อยว่ากัน ถ้าอยากจะเป็นผู้นำเครือข่ายก็น่าจะมีการวางแผนที่ดีกว่านี้
บอกตามตรงต่อให้ติดต่อ call center ได้พนง.ก็แค่ที่รองรับอารมณ์ คนคิด คนทำ คนวางแผนไม่ได้รับรู้เลย
เคยคิดจะยกเลิกหลายทีตอนที่เวลาทรูออกโปรใหม่ เอาใจลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่าก็ทนใช้โปรแย่ๆไป เราใช้เบอร์นี้มานานมาก
ตั้งแต่สมัยที่เบอร์โทร.สามารถตั้งเบอร์เองได้ตามใจ ซิมในเครื่องยังเป็นซิมออเร้นจ์อยู่เลย
ที่เสียความรู้สึกกับทรูสุดๆ คงเป็นก่อนที่สัญญาณจะตัด เราได้รับโทร.จากเบอร์แปลกๆ คือเป็นเบอร์มือถือที่ไม่ได้เมม
ปกติจะไม่รับเบอร์แปลก เพราะส่วนใหญ่เป็นพวกขายประกัน ชวนทำบัตรเครดิต พวกแก๊งคอลเซนเตอร์ พอเห็นเราก็ไม่รับ
ทันทีที่โทร.มือถือแล้วไม่รับ โทรศัพท์บ้านดังทันที คุณ....คะ เราจะโทรมาแจ้งว่าซิมใหม่ที่ให้ไปรอสัญญาณตัดก่อนแล้วค่อยเปลี่ยนนะคะ
ค่ะ...ทราบแล้ว นึกในใจจิกจังเบอร์เดียวกับที่โทรเข้ามือถือ (ที่รับเพราะคิดว่าคนรู้จักเปลี่ยนเบอร์แล้วมีธุระสำคัญ)
แต่สัญญาณตัด ไม่มีการติดต่อใดๆ
ไม่ได้อยากออกมาพูดถ้าไม่เหลืออดจริงๆ
มีใครเจอหรือประสบเหตุการณ์เลวร้ายจากการย้ายค่าย truemove>>เป็น truemove H ไม่ได้บ้างคะ
ก็ไม่ได้คิดอะไรมากแค่นึกชมเชยว่า เออมันง่ายดีไม่ยุ่งยาก สมกับที่ใช้มาตั้งนาน พออาทิตย์ที่แล้วไปจ่ายค่าโทรฯ
พนง.แจ้งว่าเบอร์นี้ยังเป็นทรูมูฟอยู่เลย เอาซิมใหม่นี่ไปนะคะ รอให้ซิมเก่าตัดสัญญาณก่อน เอาอันใหม่ใส่ใช้ได้เลยค่ะ
ก็ยังคิดในแง่ดีว่า สะดวกดีเหมือนเดิม จนสัญญาณตัดไปตั้งแต่วันศุกร์ ก็ยังใจเย็นรอว่าเผื่อวันเสาร์จะใช้ได้
เอาซิมใหม่ใส่มันโทรได้แค่ 1331พอจะกดติดต่อโอเปอเรเตอร์ ระบบแจ้งว่าให้ติดต่อช๊อป อ่ะ..ชีวิตเริ่มยุ่งยากแล้ว
วันอาทิตย์ยังใจเย็นไปช๊อปตอนบ่าย รอเวลาเผื่อจะใช้ได้ก็ยังเงียบ ไปถึง พนง.แจ้งว่าทำอะไรไม่ได้ต้องรอระบบอย่างเดียว
ไม่ทราบว่าได้รออันเก่าตัดก่อนถึงใส่ซิมใหม่รึเปล่า ก็เอาโทรศัพท์ให้ดู อันใหม่ใช้ไม่ได้ เอาเก่าก็ตัดสัญญาณ
แค่อยากทราบว่าถ้าไม่พร้อมแล้วทำทำไม ทยอยทำทยอยตัดไม่ได้ใช่มั้ย ตัดไปก่อนค่อยว่ากัน ถ้าอยากจะเป็นผู้นำเครือข่ายก็น่าจะมีการวางแผนที่ดีกว่านี้
บอกตามตรงต่อให้ติดต่อ call center ได้พนง.ก็แค่ที่รองรับอารมณ์ คนคิด คนทำ คนวางแผนไม่ได้รับรู้เลย
เคยคิดจะยกเลิกหลายทีตอนที่เวลาทรูออกโปรใหม่ เอาใจลูกค้าใหม่ ลูกค้าเก่าก็ทนใช้โปรแย่ๆไป เราใช้เบอร์นี้มานานมาก
ตั้งแต่สมัยที่เบอร์โทร.สามารถตั้งเบอร์เองได้ตามใจ ซิมในเครื่องยังเป็นซิมออเร้นจ์อยู่เลย
ที่เสียความรู้สึกกับทรูสุดๆ คงเป็นก่อนที่สัญญาณจะตัด เราได้รับโทร.จากเบอร์แปลกๆ คือเป็นเบอร์มือถือที่ไม่ได้เมม
ปกติจะไม่รับเบอร์แปลก เพราะส่วนใหญ่เป็นพวกขายประกัน ชวนทำบัตรเครดิต พวกแก๊งคอลเซนเตอร์ พอเห็นเราก็ไม่รับ
ทันทีที่โทร.มือถือแล้วไม่รับ โทรศัพท์บ้านดังทันที คุณ....คะ เราจะโทรมาแจ้งว่าซิมใหม่ที่ให้ไปรอสัญญาณตัดก่อนแล้วค่อยเปลี่ยนนะคะ
ค่ะ...ทราบแล้ว นึกในใจจิกจังเบอร์เดียวกับที่โทรเข้ามือถือ (ที่รับเพราะคิดว่าคนรู้จักเปลี่ยนเบอร์แล้วมีธุระสำคัญ)
แต่สัญญาณตัด ไม่มีการติดต่อใดๆ
ไม่ได้อยากออกมาพูดถ้าไม่เหลืออดจริงๆ