เสพย์ข้อมูลในพันทิพย์แล้วต้องกลับมาตามผลนะคะไม่งั้นมีเงิบ//กรณีต่อเนื่องกระทู้ลูกค้าซ่า-แม่ค้าแสนดี

กระทู้สนทนา

กรณีร้านค้าออนไลน์ถูกลูกค้าสก๊อยแจ้งเตือนภัย หลังจากนั้นคดีพลิก!!! หลิ่วตา
ความจริงปรากฏว่าแม่ค้ากะลูกค้าเป็นคนเดียวกัน!!!!!! (ให้ตายเธอจะพิมพ์ให้งงทำไม)
...ง่ายๆก็คือเป็นแม่ค้าเองที่สร้างกระแส เพื่อจะโชว์ว่าที่ร้านของดั๊นบริการทุกระดับประทับใจนะฮะ

ซึ่งก่อนหน้าที่ความจริงจะปรากฏนั้นนั้นเราก็ไปกดไลค์เพจนั้นไว้ แต่เอาจริงๆก็ตงิดๆเหมือนกัน
ว่าลูกค้าดูงี่เง่าไม่สมเหตุสมผล ซึ่งพอเหตุการณ์กระจ่าง เราก็กลับสู่ภาวะปกติแอบยิ้มเบาๆว่าเรานี่ก็มีเซ้นส์เหมือนกันนะนี่ อมยิ้ม35
พอวันนี้วันหยุดย้อนมาดูทู้เก่าๆ ก็เห็นยังมีสมาชิกพันทิพย์อวยแม่ค้าอยู่มากทีเดียว(ทั้งๆที่คอมเม้นประมาณร้อยกว่าๆเค้าก็เฉลยกันละ)
ไวเท่าความคิดเราก็เข้าไปในเพจที่กดไลค์ไว้ .  . . . . . . . . .

ดูช่องคอมเม้นข้างๆเพจ ไอ่หยาาาาาาาา~ประหลาดใจ ลูกค้าใหม่พร้อมกำลังใจตรึม!!!!
นี่ถ้าเป็นเราจะรู้สึกยังไงดีน้า ถ้าเป็นแม่ค้าซะเองที่ทำเรื่องไม่บริสุทธิ์ใจ (ถึงจะแค่โปรโมตก็เถอะ)
แต่แม่ค้าไม่ตอบคอมเม้นนะคะ ว่าขอบคุณมาก หรือ ขอโทษค่ะ บลาๆๆ อาจจะทำตัวไม่ถูกว่าจะตอบว่าไงดี

เราไม่ได้มีเจตนาไม่จบกับแม่ค้าร้านนั้นนะคะ ไม่ใช่ลูกค้าของร้านอยู่แล้วแล้วก็ไม่ได้ระบุชื่อร้านด้วย
(เห็นมีคอมเม้นที่ว่าอยากจะพูดแต่กลัวคนจะว่าว่าไม่จบ กัดไม่ปล่อย บลาๆ)
แต่กรณีนี้มันทำให้รู้ว่าถ้าเกาะกระแสจากพันธ์ทิพย์นี่กระพริบตาไม่ได้เลยจริงๆ อิอิอมยิ้ม36
มีเรื่องให้ดรํฟกันได้บ่อยๆจริงๆ

อมยิ้ม17ปล.พันทิพย์นี่ก็น่าจะมีระบบ Notification เวลามีคนมา reply เหมือน fb เหมือนกันนะ



แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่