เสาร์ที่ 14 กันยา ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปย้ายค่าย จาก Truemove (เติมเงิน) เป็น Truemove-H (รายเดือน)
ณ ทรูช๊อป เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ เพื่อต้องการใช้สิทธิ์ซื้อ Galaxy Win ลด 1000 บาท พร้อม โปร จ่าย 50% นาน 18 เดือน
ได้ทำเรื่องแล้ว พร้อมรับซิมใหม่แล้ว
พอวันอังคาร ซิมใหม่ก็ใช้ได้ นึกว่าจะเปลี่ยนแปลงเป็น Truemove-H (รายเดือน) ตามโปรที่ขอ
วันพุธที่ผ่านมา ก็ไปที่ทรูช๊อปนั้น พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถซื้อ Galaxy Win และลด 1000 บาทได้ เพราะยังเป็นเติมเงินอยู่
อ้าว! ตรู อุตส่าห์รีบไป ผ่ารถติด เพื่อจะได้ไปทันเวลา พนักงานก็ยังบอกว่า จะรีบดำเนินการให้
วันนี้ (วันศุกร์) รอไปเช็คที่ Call Centre ทรู ผลก็ยังเหมือนเดิมคือ เป็นระบบเติมเงินอยู่
แล้วที่ตรูรอมา ทำอะไรกันอยู่เนี่ย โทรไปถาม ก็บอกว่ากำลังเร่งทำให้ โทรไป Call Centre ก็บอกว่า ให้ติดต่อทรูช๊อฟ
"เงินที่เติมก็จะหมด จะเติมดีไหมเนี่ย ขอใหม่ก็ย้งใช้ไม่ได้ เซ็งสุดๆ"
ย้ายค่ายจาก Truemove เป็น Truemove-H แล้วมีปัญหา
ณ ทรูช๊อป เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ เพื่อต้องการใช้สิทธิ์ซื้อ Galaxy Win ลด 1000 บาท พร้อม โปร จ่าย 50% นาน 18 เดือน
ได้ทำเรื่องแล้ว พร้อมรับซิมใหม่แล้ว
พอวันอังคาร ซิมใหม่ก็ใช้ได้ นึกว่าจะเปลี่ยนแปลงเป็น Truemove-H (รายเดือน) ตามโปรที่ขอ
วันพุธที่ผ่านมา ก็ไปที่ทรูช๊อปนั้น พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถซื้อ Galaxy Win และลด 1000 บาทได้ เพราะยังเป็นเติมเงินอยู่
อ้าว! ตรู อุตส่าห์รีบไป ผ่ารถติด เพื่อจะได้ไปทันเวลา พนักงานก็ยังบอกว่า จะรีบดำเนินการให้
วันนี้ (วันศุกร์) รอไปเช็คที่ Call Centre ทรู ผลก็ยังเหมือนเดิมคือ เป็นระบบเติมเงินอยู่
แล้วที่ตรูรอมา ทำอะไรกันอยู่เนี่ย โทรไปถาม ก็บอกว่ากำลังเร่งทำให้ โทรไป Call Centre ก็บอกว่า ให้ติดต่อทรูช๊อฟ
"เงินที่เติมก็จะหมด จะเติมดีไหมเนี่ย ขอใหม่ก็ย้งใช้ไม่ได้ เซ็งสุดๆ"