TRUE MOVE ย้ายเป็น TRUEMOVE H จนวันนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ True ช่วยทีค่ะ

กระทู้คำถาม
วันศุกร์ที่ 13 ก.ย. เราไม่สามารถใช้บริการหมายเลขได้ ในเบื้องต้นโทรหาคอลเซนเตอร์  เค้าให้ย่ายซิมเปลี่ยนในเครื่องใหม่ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเกิดจากระบบย้ายจากทรูมูฟ เป็นทรูมูฟ เฮช ให้รอประมาณ 2 วัน

วันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. เราเอาซิมการ์ดไปเปลี่ยนเป็นซิม ทรูมูฟ เฮช ที่โลตัส รามอินทรา เจ้าหน้าที่แจ้งให้รอประมาณ 2 วัน

วันจันทร์ที่ 16 ก.ย. เราโทรตามที่ call center แจ้งปัญหาซิมยังใช้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ ก็ไม่ได้โทรกลับ

วันพุธ 18 ก.ย. เราเอาซิมทรูมูฟเฮชที่ได้มาไปติดต่อที่ โลตัสรามอินทราอีกครั้งนึง เจ่าหน้าที่บอกภายใน 24 ชม. จะใช้ได้
ตอนเย็นเราโทรหาคอลเซนเตอร์อีกรอบแจ้งว่ายังใช้งานไม่ได้ คอลเซนเตอร์โทรกลับมาบอกว่าแจ้งงทางศูนย์ให้แล้วทางศูนย์จะติดต่อกลับมา

สรุปตอนนี้เราไม่สามารถใช้งานได้มา จะครบอาทิตย์แล้ว ทำทุกอย่างที่คนๆนึงสามารถจะทำได้แล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ TRUEMOVE ที่เกี่ยวข้องช่วยประสานงานให้ทีค่ะ  โทรศัพท์ต้องใช้งาน ที่สำคัญเรากลัวเบอร์เราหาย เบอร์เราสวยด้วย เราต้องการเบอร์เดิมที่ใช้อยู่

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่