คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
[True Move H] สอบถามวิธีการเช็คค่าใช้บริการบน iPad ครับ
คือผมพึ่งเปิดเบอร์ทรูมูฟเอชใหม่ 1 เบอร์เพื่อใช้กับ iPad โดยเฉพาะ ได้ซิมมาจากศูนย์สามารถเสียบใช้งานได้ปกติ แต่ผมต้องการทราบว่าเราสามารถตรวจสอบปริมาณการใช้งาน Data ที่เหลืออยู่ได้หรือไม่ครับ และผมได้ทดลองเพิ่มเบอร์ดังกล่าวไปบนระบบ True iService พบว่าไม่สามารถเพิ่มเบอร์ได้ครับ อยากทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร หรือว่าต้องรอสักระยะหนึ่งจึงจะสามารถบันทึกข้อมูลได้ครับ
ขอบคุณครับ