[True Move H] สอบถามวิธีการเช็คค่าใช้บริการบน iPad ครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ CC

คือผมพึ่งเปิดเบอร์ทรูมูฟเอชใหม่ 1 เบอร์เพื่อใช้กับ iPad โดยเฉพาะ ได้ซิมมาจากศูนย์สามารถเสียบใช้งานได้ปกติ แต่ผมต้องการทราบว่าเราสามารถตรวจสอบปริมาณการใช้งาน Data ที่เหลืออยู่ได้หรือไม่ครับ และผมได้ทดลองเพิ่มเบอร์ดังกล่าวไปบนระบบ True iService พบว่าไม่สามารถเพิ่มเบอร์ได้ครับ อยากทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร หรือว่าต้องรอสักระยะหนึ่งจึงจะสามารถบันทึกข้อมูลได้ครับ

ขอบคุณครับ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่