เรียนถาม ธนาคารกสิกร ครับ ว่าทำไมบางครั้งถึงไม่มีการแจ้งบอดค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต ผ่านทาง SMS

ถึงคุณ K888 ผมใช้บัตรเครดิตของกสิกรอยู่ และมีการใช้จ่ายผ่านโรงพยาบาลแห่งหนึ่งทุกเดือน แต่สงสัยว่าทำไมจึงมีการแจ้งยอดเพียงแค่ 2 ครั้งแรกเท่านั้น และไม่มีการแจ้งยอดผ่าน SMS มาอีกเลย นอกจากนี้ การทำธุรกรรมทางอินเตอร์เน็ท การใช้จ่ายผ่านเคาน์เตอร์ในซุปเปอร์มาร์เก็ต ก็ไม่เคยมีการแจ้งยอดมาเลยเช่นกัน แต่กลับมียอดแค่ในใบแจ้งยอดชำระ ทำไมจึงเป็นแบบนั้นครับ? อมยิ้ม19 อันที่จึงทางธนาคารควรมีการแจ้งยอดต่าใช้จ่ายทุกครั้ง ไม่ว่าเร็วหรือช้า เพื่อที่ลูกค้าจะได้ตรวจสอบการใช้จ่ายได้ง่ายขึ้นนะครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
คุณหมูกระป๋องมาสวนสนาม คะ สำหรับบริการ Credit Card Spending Alert (บริการแจ้งเตือนรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย) จะมีข้อความแจ้งเมื่อมีการชำระค่าสินค้า/บริการตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ผ่านเครื่องรูดบัตร (EDC) หรือผ่านเว็บไซต์ร้านค้า (E-Commerce) หรือกรณีร้านค้าขอรหัสอนุมัติ (Approval code) ผ่านทางโทรศัพท์ ทั้งนี้รวมถึงกรณีนำบัตรไปใช้ในต่างประเทศด้วยค่ะ แต่จะไม่รวมรายการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าผ่านบัญชีบัตรเครดิต (Cash Advance) นะคะ

กรณีที่คุณหมูกระป๋องมาสวนสนาม ได้รับข้อความแจ้งเตือนไม่สม่ำเสมอ หรือล่าช้า รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่