ผมติดต่อไปที่ call center สอบถามเพื่อจะย้ายค่ายออกจาก trinet ได้รับคำตอบว่าต้องใช้ให้ครบ 3 เดือนก่อน เนื่องจากเป็นข้อกำหนดของ กสทช. ต้องปฏิบัติโดยเคร่งครัด ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงผมก็จะน้อมรับ
แต่ขอติงว่า Dtac ควรปรับปรุงระบบให้ดีตามที่ได้รับสัมปทาน และควรแจ้งลูกค้าก่อนตัดสินใจก่อนเข้าระบบ trinet ว่าต้องใช้ให้ครบ 3 เดือน
ขอบคุณครับ
รบกวน dtac ช่วยอธิบายด้วยครับ
แต่ขอติงว่า Dtac ควรปรับปรุงระบบให้ดีตามที่ได้รับสัมปทาน และควรแจ้งลูกค้าก่อนตัดสินใจก่อนเข้าระบบ trinet ว่าต้องใช้ให้ครบ 3 เดือน
ขอบคุณครับ