Callcenter Dtac

กระทู้สนทนา
วันนี้ได้ทำเรื่องย้ายเครือข่ายจาก True ไป Dtac เพราะสัญญาณ True บริเวณที่พักสัญญาณอับ เลยทำเรื่องย้ายค่ายไป Dtac เพราะมีสัญญาณ เมื่อสักครู่เวลา 09.55 น. มีเบอร์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ เป็นเบอร์ call center ยิงสายเข้ามา เราจึงโทรกลับไปก็แจ้งรายละเอียดในการย้ายค่าย เราก็ตอบคำถามต่าง ๆ ที่ call center ถาม พอถึงช่วงตอนที่เลือกโปรฯ call center เริ่มใส่อารมณ์ในบทสนทนา เพราะเกิดการสื่อสารไม่ตรงกัน เราจึงรีบ ๆ ตอบคำถามและถามกลับในส่วนที่ call center พยายามยืดยื้อคำถาม เพราะไม่อยากจะทำเรื่องย้ายค่ายต่อแล้ว เพราะต้องใช้เวลาทำการ 2 วัน ไม่รวมวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ เราเลยตอบกลับไปว่า ถ้ามันติดเรื่องดำเนินการย้ายค่ายในวันเสาร์-อาทิตย์ งั้นก็วันพุธค่อยดำเนินการก็ได้ และถามกลับกับ call center ว่า มีการประเมินคะแนนไหม ? Call center ตอบกลับว่าไม่มี

1. ไม่พอใจการบริการที่ยิงสายเข้าเบอร์ลูกค้า แทนการโทรลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าโทรกลับ

2. ไม่พอใจเรื่องการใส่อารมณ์ในบทสนทนากับลูกค้าที่กำลังมาใช้บริการ

ก็มีเรื่องที่ฝากปรับปรุงพนักงานเพียงเท่านี้
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac mydtac eService dtac wifi dtac TriNet
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่