เดือนที่แล้วเข้าไปที่ truemove สาขา mega bangna เพื่อยกเลิกบริการเนื่องจากจะหมดโปรโมชั่นที่แถมมากับการซื้อ Ipad พนักงานเสนอต่อโปรโมชั่นให้อีก 6 เดือน ก็เลยตกลงกันว่าจะไม่ยกเลิก แต่ บิลเดือนต่อมา กลับไม่มีส่วนลดโปรโมชั่นที่พนักงานแจ้งไว้ จึงโทรเข้า call center คุยกันอยู่นานมาก ก็สรุปได้ความว่าต้องตรวจสอบกับทางสาขา mega bangna ก่อน ไม่สามารถแก้ไขอะไรให้ได้ สุดท้ายก็เงียบหายไป จึงต้องเดินทางไปที่ truemove สาขา mega bangna ด้วยตนเอง จึงทราบความจริงว่า พนักงานที่ mega bangna ลืม คีย์ ข้อมูลเข้าระบบ จึงไม่มีส่วนลดใดๆเกิดขึ้น และ ไม่สามารถช่วยอะไรได้ ต้องจ่ายเต็มจำนวนเท่านั้น แต่เดือนถัดไป จะมีส่วนลดโปรโมชั่นแน่นอน เมื่อฟังแล้ว จึงตัดสินใจยกเลิกทันที เพราะไม่ใช่ความผิดของเรา แต่คุณไม่รับผิดชอบ แถมให้ผมจ่ายเงินเต็มจำนวนอีก รบกวน cc truemove ช่วยตรวจสอบด้วยเรื่องนี้ด้วยครับ
หมายเลขทีมีปัญหา คือ 0830628522
ความผิดพลาดของ พนักงาน truemove สาขา mega bangna
หมายเลขทีมีปัญหา คือ 0830628522