ขอเปลียนเครือข่ายจาก true เป็น dtac แต่ไม่สำเร็จ

true เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

เราขอเปลี่ยนเครือข่ายข่าย จาก true เป็น dtac เนื่องจากจะกลับต่างจังหวัด และที่บ้านไม่มีสัญญาณ true (บ้านค่อนข้างไกลค่ะ Y_Y)

จนท. แจ้งว่าให้ไปแจ้งกับ dtac ได้เลย แล้วกลับมาจ่ายค่ามือถือที่ค้างล่าสุด

เราก็ไปทำเรื่องที่ dtac เจ้าหน้าที่ก็ให้ sim ใหม่มา แล้วบอกว่า 5-7 วัน ก็ใช้ได้

เราก็รอมาสองอาทิตย์แล้ว โทรไป dtac เขาบอกว่า เปลี่ยนเชื่อมสัญญาณไม่ได้ เพราะ true ยังไม่ปล่อย บอกว่ายังไม่ได้จ่ายค่าบิลเดือนสุดท้าย

ทั้งที่ก่อนหน้านั้น 1 อาทิตย์ เราก็ไปตามจ่ายบิลแล้ว เขาบอกว่า ยังจ่ายไม่ได้ ยังไม่มียอดให้จ่าย (เพราะวันที่เราไปแจ้งเปลี่ยนเครือข่าย เราก็จ่ายของล่าสุดไปด้วยเลย คือ กะว่าจะได้เปลี่ยนเครือข่ายเร็วๆ เพราะมือถือจำเป็นต้องใช้ติดต่อธุรกิจ)

แล้วอย่างนี้ จะให้เราทำอย่างไรคะ True เล่นแง่ จะไปจ่าย ก็บอกว่า ไม่มียอดให้จ่าย

ตอนนี้เบอร์เรา ผู้ช่วยถืออยู่ต่างจังหวัด ใช้ไม่ได้

จะไปจ่าย true ก็บอก ไม่มียอดให้จ่าย

เรื่องง่ายๆ แต่เราควรทำไงดีคะ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่