แจ้งย้ายเครือข่ายออนไลน์จาก DTAC ไป TRUE

กระทู้คำถาม
แจ้งย้ายเครือข่ายออนไลน์ผ่านหน้า website TRUE ตั้งแต่วันที่ 14/1/2016
ทางระบบส่งข้อความแจ้งให้ไปรับ Sim ที่เซเว่นภายใน 7 วัน
ก็ไปรับ Sim True ที่เซเว่นมาเพื่อเตรียมเปลี่ยนเรียบร้อยแล้วค่ะ
แต่จนถึงวันนี้ 22/1/2016 ผ่านวันทำการมาแล้ว 7 วัน
แต่ยังไม่มีข้อความใดๆ หรือตัดสัญญาณเลย
รบกวนผู้ที่เกี่ยวข้องเช็คระบบให้หน่อยได้มั้ยคะ

TAG: TRUE & DTAC นะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่