หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC TRUE แจ้งเปิด Roaming ที่พม่าแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
ใช้ Truemove H แบบรายเดือนอยู่ เมื่อวานแจ้งเปิด Roaming มายังที่ประเทศพม่า ผ่านคอลเซ็นเตอร์ พนักงานแจ้งว่าใช้บริการได้เลย
โดยเสิร์ช ชื่อ MPT MM900
ผมทำตามทุกอย่างแล้ว แต่โทรศัพท์ยังขึ้น No Service อยู่ครับ ยังไงรบกวนแนะนำการตั้งค่าเพิ่มเติมด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดแพกเกจโรมมิ่งทรู(เบอร์นิติบุคคล) ต้องทำอย่างไรบ้าง
เปิดแพกเกจโรมมิ่งทรู(เบอร์นิติบุคคล) ต้องทำยังงัยบ้าง มีกรอกข้อมูลผ่านหน้าเวป ทรู business ไปแล้วไม่มีการตอบกลับมาเลย อยากได้ข้อมูลด่วน ต่อสายคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 3260502
อยู่ต่างประเทศ ต้องการเปิดโรมมิ่ง ของทรู ที่ต่างประเทศค่ะ
ตอนนี้อยู่อเมริกา ค่ะ ต้องเปิดโรมมิ่ง ของทรู ไว้รับรหัสOTP ของธนาคารค่ะ ตอนนี้ทำอะไร ไม่ได้เลยค่ะ ก่อนมาได้โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์แล้วค่ะ พนักงานแจ้งว่าสามารถเปิดOTP ที่เครื่องได้เลย ไม่ต้องโทรมาแจ้ง คือ
สมาชิกหมายเลข 6753439
เติมเงินผิดค่าย True
สรุป ไม่ได้เงินคืนค่ะ - ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4036757
ยกเลิกเเพ็กเกจทรูยังไง
สวัสดีค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ พอดีมีเรื่องกังวลเกี่ยวกับแพ็กเกจเน็ตของทรูค่ะ เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาแนะนำแพ็กเกจเน็ตรายเดือน ราคา 299 บาท แจ้งรายละเอียดประมาณว่า มี WiFi ฟรี
สมาชิกหมายเลข 9214390
เติมงาน truemove h ผ่านทาง kplus ไม่เข้า ติดต่อทางไหนได้บ้าง
ตามหัวข้อกะทู้เลยค่ะ เติมเงินไปไม่เข้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่องอะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน i service ก็ไม่ได้เรื่องอะไร ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9206775
อยากสอบถามเรื่องแพ็กเกจเน็ตค่ะ
พอดีอยู่ๆแพ็กเก็จก็เปลี่ยน แล้วก็ใช้งานไม่ได้ แต่ว่ามีคอลเซ็นเตอร์ โทรมาว่าจะเปลี่ยนเน็ตให้ แต่อยากกลับไปใช้แพ็กเก็จเก่าค่ะ ต้องทำยังไงคะ เพราะตอนนี้ใช้เน็ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8594908
ความอนาถของบริการทรู พี่สาวซื้อแพคเกจโรมมิ่งแต่ลืมเปิดโรมมิ่ง
ส่งข้อความมาให้ช่วยติดต่อ CC ติดต่อ CC ผ่านระบบ True i service ตีหนึ่งเวลาปลายทาง เบอร์เติมเงิน ยืนยันชื่อเจ้าของเลขหมาย แต่เราไม่ทีเลข ปชช พี่สาว บอกว่าใช้อย่างอื่นอะไรยืนยันได้ จนท. ตอบแค่ว่าถ้าไม่ม
DKU
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
การดูแลของทรูต่อผู้บริโภค
อยากทราบว่าเมื่อสนทนาแจ้งปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ เมื่อสายตัดไปแล้วแต่การพูดคุยยังไม่ได้ข้อสรุป ทางทรูครับ ถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว่าขั้นตอนในการยกเลิกทุกบริการของทรูจะต้องทำยังไงถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว
สมาชิกหมายเลข 5833195
โอนเงินไม่เข้าปลายทาง
เมื่อวานพี่ที่ทำงานโอนเงินให้(จากแอพกรุงไทย)มายังบัญชีเรา(ไทยพาณิชย์) เงินตัดในบัญชีแกแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีเรา ไปถามพนักงานที่ธนค.ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปแล้วแต่เป็นระบบตอบอัตโนมัติไม่ใช่เจ้า
สมาชิกหมายเลข 4928221
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC TRUE แจ้งเปิด Roaming ที่พม่าแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณครับ
โดยเสิร์ช ชื่อ MPT MM900
ผมทำตามทุกอย่างแล้ว แต่โทรศัพท์ยังขึ้น No Service อยู่ครับ ยังไงรบกวนแนะนำการตั้งค่าเพิ่มเติมด้วยครับ
ขอบคุณครับ