มหากาพย์สัญญาณหลุดไม่บันยะบันยัง มันเกิดอะไรขึ้นกับเรากันล่ะนี่?

กระทู้คำถาม
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้คำปรึกษานะคะ

ตอนนี้เราเปลี่ยนไปศูนย์แอปเปิ้ลแคร์เซ็นเตอร์ที่สยามดิสคัฟเวอรี่แทนแล้วค่ะ รวดเร็วมาก
เ้ค้าบอกว่าเคยเจอเคสลูกค้าที่ประสบปัญหาแบบนี้เหมือนกัน
เครื่องเรายังอยู่ในประกัน เค้าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ภายใน 7-10 วันค่ะ

---------------------------------------------------------------------------------


อยากจะขอสอบถามค่ะ

เราใช้ iphone5 ค่าย Truemove H รายเดือนค่ะ

สัญญาณหายวันละ เกิน 20 รอบค่ะ หลุดลืมโลกไปเลย...

พื้นที่การใช้งาน รามคำแหง คลองตัน รัชดา สุขุมวิท...เอาง่ายๆไปที่ไหนก็หลุดน่ะค่ะ

เราแก้ปัญหาเบื้องต้นด้วยตัวเองแล้วดังนี้

1. โทรแจ้ง 1331 ให้เชคสัญญาณให้หน่อย
2. รีเซ็ตเน็คเวิร์คแล้ว
3. รีสโตร์เครื่องแล้ว
4. เราไปทำเรื่องเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมแล้ว เผื่อว่าซิมจะมีปัญหา...ปรากฏว่าเหมือนเดิมค่ะ เลยคิดว่าเป็นที่เครื่อง ก็เลย...
5. เอาเครื่องไปเช็คที่ศูนย์ Mac Center ที่ฟอร์จูนแล้ว ไม่พบความผิดปกติ (เครื่องซื้อจาก apple store ค่ะ)
ทิ้งไว้ให้เค้าเช็คซะอาทิตย์นึง แต่พอเอากลับมาก็เป็นเหมือนเดิมค่ะ

รูปที่ใส่มานี่ แค่เฉพาะวันนี้ ตอนออกไปข้างนอกไม่กี่ชั่วโมงนะคะ

ไม่เฉพาะ 3G นะคะ สัญญาณโทรศัพท์ก็เป็นไปกะเค้าด้วย

รูปสุดท้าย กลับมาใช้ wifi ที่ห้อง ไม่ค่อยเป็นอะไรค่ะ สัญญาณ wifi รับได้ แต่ถ้าเปลี่ยนเป็น 3G ปุ๊บ ชีวิตbudซบทันทีค่ะ



อันนี้ ที่เอาไปเช็คที่ศูนย์แมคเซ็นเตอร์ที่ฟอร์จูนมาค่ะ ได้ความดังนี้


ใครเจอปัญหาโลกแตกแบบเราบ้างคะ จะแก้ไขยังไงได้บ้าง

//ทึ้งหัวตัวเอง
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้คำปรึกษานะคะ

ตอนนี้เราเปลี่ยนไปศูนย์แอปเปิ้ลแคร์เซ็นเตอร์ที่สยามดิสคัฟเวอรี่แทนแล้วค่ะ รวดเร็วมาก
เ้ค้าบอกว่าเคยเจอเคสลูกค้าที่ประสบปัญหาแบบนี้เหมือนกัน
เครื่องเรายังอยู่ในประกัน เค้าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ภายใน 7-10 วันค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่