หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
3G
Mobile Operator
อยู่ๆซิมโดนตัดเพราะไม่ได้เติมเงินแล้วหลุดจากแอพหลายๆอย่างซิมก็ใช้ไม่ได้โดนตัดสัญญาณต้องติดต่อศูนย์อย่างเดียวเสียเวลาชีวิตมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac เม็ดเยอะ เอาเปรียบลูกค้าหรือเปล่า?
ตามหัวข้อกระทู้เลย วันนี้ส่ง sms มาว่าเติมเงินเบอร์มือถือขั้นต่ำ 20 จะได้รับเน็ตหรี 3G พอเติมเข้าไป 80 บาท แทนที่จะให้เน็ตมาดันส่ง sms ปฏิเสธมาว่าใช้งานแพ็กนี้อยู่แล้ว อยู่ๆ ส่ง sms มาเชิญ ชวน แล้วจะ
สมาชิกหมายเลข 2182480
จะปิดซิมรายเดือน dtac เจ้าของซิมเสียชีวิต ปล่อยให้ระงับเองได้ไหม
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามผู้รู้หรือคนที่เคยมีประสบการณ์หน่อยค่ะต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เราไปที่ศูนย์ dtac สาขาเซ็นทรัลพิษณุโลก เพื่อแจ้งเรื่อง ย้ายชื่อซิมรายเดือนมาเป็นชื่อเรา เนื่องจากซิมเป็นชื่อ
สมาชิกหมายเลข 9204516
ต้องการใช้เบอร์เดิมที่โดนตัดสัญญาณไปแล้วได้ไหมคะ
พอดีเคยใช้ซิมของดีแทค อยู่หลายปีเป็นแบบเติมเงิน และโดนระงับสัณญาณไปจนกระทั้งตัดสัญญาณไปประมาณ เกือบปีได้ เลยอยากจะขอใช้เบอร์เก่า ไม่แน่ใจทำได้ไหม #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 4632987
ซิมโดนตัดสัญญาณ
สวัสดีค่ะตอนนี้เราใช้ซิมของค่ายทรูมูฟอยู่ แต่ได้มีการเลิกใช้ไปแล้วไม่แน่ใจว่าเพราะอะไร*อันนี้เราลืมจริงๆเพราะมันนานมากแล้ว แต่ซิมเราได้มีการลงทะเบียนกับแอพต่างๆไว้เลยอยากกลับมาใช้อีกครั้ง เลยอยากรู้ว่
สมาชิกหมายเลข 3582670
@ศูนย์ dtac
ตอนซื้อซิมมาเป็นซิมแบบเติมเงินอยู่ๆ call center โทรมาแนะนำโปรว่าสนใจรายเดือนหรือเปล่าก็เลยตอบตกลงไปตอนนั้นคิดแค่ว่าคิดค่าบริการแค่ 1 เดือนหรือสมัครแค่ 1 เดือนต่อมาจากนั่น แบบเติมเงินก็กลายเป็นซิมรายเ
สมาชิกหมายเลข 9196638
Ais เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม?
สวัสดีค่ะ เราเป็นลูกค้า ais มาโดยตลอด เปลี่ยนกี่ซิมก็ใช้แต่ ais เนื่องด้วยที่บ้านเราสัญญาณค่ายนี้แรงสุด และเบอร์ปัจจุบันใช้มาค่อนข้างนาน เราได้เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนได้สักเกือบๆปี จากเดิมเดือน
สมาชิกหมายเลข 4069445
ซิมโดนระงับตัดสัญญาณ
สวัสดีค่ะเรามีเรื่องอยากสอบถามนิดนึง คือพอดีเรามีปัญหาทางการเงินเลยไม่ได้จ่ายค่าเน็ตรายเดือน จริงๆก่อนหน้านี้มีการโทรไปขอยกเลิกแล้วแต่ทำไม่ได้และเราเองไม่มีเวลาไปศูนย์ ais ด้วย ระยะเวลาที่เราค้างชำระบ
สมาชิกหมายเลข 3582670
ติดต่อพนักงานดีแทค
อยากรบกวนสอบถามเบอร์โทร. ที่จะสามารถติดต่อพนักงานได้ค่ะ ต้องการสอบถามเรื่องการใช้งานของเบอร์โทร 081-358-1600 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4766842
ต้องการเปลี่ยนชื่อคนลงทะเบียนซิมดีแทครายเดือน สามารถเปลี่ยนออนไลน์ได้ไหมคับ พอดีไม่สะดวกไปที่ศูนย์ดีแทคคับ
ซิมที่เราใช้อยู่ปัจจุบันเป็นชื่อพี่สาวที่ลงทะเบียนซิมไว้ เราต้องการเปลี่ยนมาเป็นชื่อเรา แต่ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์ดีแทค เราสามารถเปลี่ยนชื่อแบบออนไลน์ได้ไหมคับ
สมาชิกหมายเลข 9196230
ดีแทค 4g ในลิฟท์
ดีแทค 4g ใช้ในลิฟท์ บนสถานนีรถไฟฟ้า BTS บางจาก แขวง บางจาก เขตพระโขนง สัญญาณ 4g หายกลายเป็น 3g แต่ค่ายสี เขียว สัญญาณ 4g ปกติ ควรแก้ไข ครับ
สมาชิกหมายเลข 3638964
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
3G
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค