หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
3G
Mobile Operator
อยู่ๆซิมโดนตัดเพราะไม่ได้เติมเงินแล้วหลุดจากแอพหลายๆอย่างซิมก็ใช้ไม่ได้โดนตัดสัญญาณต้องติดต่อศูนย์อย่างเดียวเสียเวลาชีวิตมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน dtac เงินไม่เข้า ต้องติดต่อหน่วยงานใด
สมาชิกหมายเลข 6128601
รายเดือนดีแทค
ต้องการเปลี่ยนโปรการเติมเงิน เป็นรายเดือนค่ะ ต้องทำอย่างไรคะตอนนี้อยู่ในพื้นที่น้ำท่วมไม่สะดวกไปที่ศูนย์ให้บริการค่ะ ทำทางออนไลน์ช่องทางไหนได้บ้างคะ ด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9165606
เติมเงินมือถือ Dtac ซิมเติมเงิน ผ่าน Phone Banking สองครั้ง แต่เงินไม่เข้า
- รอบแรกเติมผ่าน SCB เติมไป 100 บาท - รอบสองเติมผ่าน MAKE by KBank 20 บาท ช่วยด้วยยยยย
สมาชิกหมายเลข 6696359
รีวิวสัญญาณดีแทค
ประสบภัยครั้งนี้ทำให้รู้เลยว่าสัญญาณดีแทคไร้ประสิทธิภาพขนาดไหน ในวันที่ต้องใช้สัญญาณเพื่อหาการช่วยเหลือ ดันโทรไม่ได้ โทรไม่ติด โทรติดก็คุยไม่รู้เรื่อง สัญญาณขาดๆหายๆ จนถึงตอนนี้ที่สถานการณ์เริ่มคลี่คล
สมาชิกหมายเลข 9172163
เติมเงินดีแทค ยอดไม่เข้า
เติมเงินดีแทค ผ่านแอปกสิกร ยอดหักบัญชี แต่ไม่เข้าเบอร์ที่เติม โทรคอลเซนเตอร์รอสายเกือบชั่วโมงไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9171425
ดีแทค
หลังไมค์ ดีแทค ควรปรับปรุบระบบการทำงานบ้าง แจ้งตรวจสอบเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คำตอบ ซื้อแพคเน็ตแต่ไม่ได้รับข้อความ ระบบหักเงินออกบัญชีเรียบร้อยตั้งแต่ 7.33 ป่านนี้ยังใช้งานไม่ได้ หลังไมค์ตรวจสอบ เป็นชั่วโ
สมาชิกหมายเลข 8756849
แจ้งปัญหาสัญญาณดีแทคใกล้บ้านค่ะ เสียมาสองวันแล้ว
อยู่ในจังหวัดสงขลาที่กำลังเกิดอุทกภัยหนักค่ะ แจ้งปัญหาสัญญาณดีแทคเสียมาตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน จนถึงปัจจุบัน และไม่สามารถติดต่อทางใดได้เลย จะแชทก็ไม่ได้ ล็อคอินรับ OTP ก็ไม่ได้ ถ้าไม่มีสัญญาณของ
สมาชิกหมายเลข 1109678
เปลี่ยนรายเดือนกลับไปเป็นแบบเติมเงิน Dtac
อยากจะเปลี่ยนจากรายเดือนกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิม ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6579145
รายเดือนดีแทค
อยากจะขอเปลี่ยน ซิมเติมเงิน เป็นรายเดือนค่ะ ของดีแทค ติดต่อออนไลน์ได้ช่องทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9165606
วันนี้แล้วสินะ DTAC TRINET!!!
วันนี้แล้วสินะ ที่ดีแทค ไตรเน็ต เค้าเปิดให้พนักงานของเค้าได้ใช้สัญญาณใหม่ ส่วนประชาชนตาดำๆอย่างพวกเรา ก้อคงรอให้เค้าโกหกอีกต่อไป
สมาชิกหมายเลข 839698
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
3G
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค