ได้รับความไม่สะดวกจากการให้บริการของais เรื่องคือว่าได้ทำเรื่องหักค่าใช้บริการผ่านธนาคารและมีการอนุมัติเรียบร้อย โดยมีข้อความแจ้งที่มือถือ ต่อมาเปลี่ยนเป็น 3g ใหม่ ปรากฎว่าหักผ่านบัญชีแค่บางส่วน โทรฯสอบถามพนักงานแจ้งว่าเนื่องจากเปลี่ยนเป็น3g ใหม่จึงต้องทำเรื่องหักบัญชีใหม่ตั้งแต่วันที่เปลี่ยน จึงโทรฯถามญาติและเพื่อนคนอื่นปรากฎว่าทุกคนบอกก็หักบัญชีได้ตามปกติ จึงโทรฯไป ais อีกครั้ง พนง.แจ้งว่ามีการส่งข้อความแจ้งแล้วว่าต้องดำเนินการหักผ่านบัญชีใหม่ จึงยืนยันไปว่าไม่ได้รับข้อความใดๆทั้งสิ้น ยืนยันกับ พนง.ว่าต้องการให้หักบัญชี พนง.แจ้งว่าจะดำเนินการให้ ผ่านไป 2ด.กว่า ระหว่างนี้โทรฯสอบถามเป็นระยะ พนง.หลายท่านตอบไม่ตรงกัน บางท่านแจ้งว่าอนุมัติแล้ว ผ่านไปยังไม่มีการหักบัญชีจึงโทรฯ สอบถามอีก พนง.แจ้งว่าต้องทำเรื่องใหม่เพราะบัญชีที่หักคนละชื่อกับผู้ใช้บริการ จึงแจ้งว่าแค่เปลี่ยนเป็น 3g ใหม่นะไม่ได้เปลี่ยนค่ายหรือเปลี่ยนเบอร์ทำไมต้องสร้างความลำบากให้ลูกค้า พนง.จึงยอมและจะดำเนินการให้ จนกระทั่งเข้าเดือนที่สามมีใบแจ้งมียอดค้าง 3ด. จึงโทรฯไป ais อีกครั้งแจ้งว่ากำลังดำเนินการ ต่อมามี พนง.โทรฯมาแจ้งว่าดำเนินการเรียบร้อยแล้วมีผล ส.ค.56 เรียกเก็บ ตั้งแต่วันที่ ...-วันที่ ... จะเรียกเก็บยอดปัจจุบันพร้อมยอดค้างชำระทั้งหมด แจ้งมาตั้งแต่ประมาณต้นเดือน ส.ค.56 จนกระทั่ง 1/9/56 ไปปรับสมุดธนาคารปรากฎว่าไม่มีการหักบัญชี จึงโทรฯไป ais แจ้งว่ากำลังดำเนินการทำเรื่องหักผ่านบัญชี งงเลย จึงแย้งกลับไปว่า พนง.โทรฯมาแจ้งแล้วว่าจะหักบัญชีและมีผลแล้ว พนง.จึงแจ้งว่าขอตรวจสอบก่อน แต่ผู้ใช้บริการที่รอคุณมา 3 ด.กับแค่เรื่องหักผ่านบัญชีคงไม่รอแล้ว จึงตัดสินใจเข้าไปชำระเงินสดที่พาราไดซ์ พร้อมทั้งให้ พนง.ที่สั้นตรวจสอบสถานะการหักบัญชีให้ได้รับคำตอบว่ามีผลวันที่ 1/9/56 แล้วที่ พนง.เคยแจ้งว่ามีผลแล้วมันคืออะไร สรุป ย้ายค่ายเลย ทั้งๆที่ไม่เคยอยู่ในความคิดตลอด 10กว่าปีที่ใช้บริการมา เสียความรู้สึกมาก อยากร้องเรียนให้ชดใช้ความรู้สึกที่เสียไปมาก คุณไม่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงทำไมจึงรีบเปลี่ยนทั้งๆที่ระบบภายในยังไม่มีประสิทธิภาพเลย กับแค่หักบัญชีธนาคารทั้งๆที่ไม่ใช่ขอใช้บริการใหม่ ปกติก็หักได้พอเปลี่ยนเป็น 3g ใหม่ เป็นปัญหากับผู้ใช้บริการทันที
ต้องการร้องเรียน AIS