ต้องการร้องเรียน AIS

กระทู้คำถาม
ได้รับความไม่สะดวกจากการให้บริการของais  เรื่องคือว่าได้ทำเรื่องหักค่าใช้บริการผ่านธนาคารและมีการอนุมัติเรียบร้อย  โดยมีข้อความแจ้งที่มือถือ  ต่อมาเปลี่ยนเป็น 3g ใหม่  ปรากฎว่าหักผ่านบัญชีแค่บางส่วน  โทรฯสอบถามพนักงานแจ้งว่าเนื่องจากเปลี่ยนเป็น3g ใหม่จึงต้องทำเรื่องหักบัญชีใหม่ตั้งแต่วันที่เปลี่ยน  จึงโทรฯถามญาติและเพื่อนคนอื่นปรากฎว่าทุกคนบอกก็หักบัญชีได้ตามปกติ  จึงโทรฯไป ais อีกครั้ง พนง.แจ้งว่ามีการส่งข้อความแจ้งแล้วว่าต้องดำเนินการหักผ่านบัญชีใหม่  จึงยืนยันไปว่าไม่ได้รับข้อความใดๆทั้งสิ้น  ยืนยันกับ พนง.ว่าต้องการให้หักบัญชี พนง.แจ้งว่าจะดำเนินการให้ ผ่านไป 2ด.กว่า  ระหว่างนี้โทรฯสอบถามเป็นระยะ พนง.หลายท่านตอบไม่ตรงกัน บางท่านแจ้งว่าอนุมัติแล้ว  ผ่านไปยังไม่มีการหักบัญชีจึงโทรฯ สอบถามอีก พนง.แจ้งว่าต้องทำเรื่องใหม่เพราะบัญชีที่หักคนละชื่อกับผู้ใช้บริการ  จึงแจ้งว่าแค่เปลี่ยนเป็น 3g ใหม่นะไม่ได้เปลี่ยนค่ายหรือเปลี่ยนเบอร์ทำไมต้องสร้างความลำบากให้ลูกค้า  พนง.จึงยอมและจะดำเนินการให้  จนกระทั่งเข้าเดือนที่สามมีใบแจ้งมียอดค้าง 3ด. จึงโทรฯไป ais อีกครั้งแจ้งว่ากำลังดำเนินการ ต่อมามี พนง.โทรฯมาแจ้งว่าดำเนินการเรียบร้อยแล้วมีผล ส.ค.56 เรียกเก็บ ตั้งแต่วันที่ ...-วันที่ ... จะเรียกเก็บยอดปัจจุบันพร้อมยอดค้างชำระทั้งหมด  แจ้งมาตั้งแต่ประมาณต้นเดือน ส.ค.56 จนกระทั่ง 1/9/56 ไปปรับสมุดธนาคารปรากฎว่าไม่มีการหักบัญชี  จึงโทรฯไป ais แจ้งว่ากำลังดำเนินการทำเรื่องหักผ่านบัญชี  งงเลย จึงแย้งกลับไปว่า พนง.โทรฯมาแจ้งแล้วว่าจะหักบัญชีและมีผลแล้ว พนง.จึงแจ้งว่าขอตรวจสอบก่อน  แต่ผู้ใช้บริการที่รอคุณมา 3 ด.กับแค่เรื่องหักผ่านบัญชีคงไม่รอแล้ว  จึงตัดสินใจเข้าไปชำระเงินสดที่พาราไดซ์ พร้อมทั้งให้ พนง.ที่สั้นตรวจสอบสถานะการหักบัญชีให้ได้รับคำตอบว่ามีผลวันที่ 1/9/56  แล้วที่ พนง.เคยแจ้งว่ามีผลแล้วมันคืออะไร  สรุป ย้ายค่ายเลย ทั้งๆที่ไม่เคยอยู่ในความคิดตลอด 10กว่าปีที่ใช้บริการมา เสียความรู้สึกมาก  อยากร้องเรียนให้ชดใช้ความรู้สึกที่เสียไปมาก คุณไม่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงทำไมจึงรีบเปลี่ยนทั้งๆที่ระบบภายในยังไม่มีประสิทธิภาพเลย  กับแค่หักบัญชีธนาคารทั้งๆที่ไม่ใช่ขอใช้บริการใหม่  ปกติก็หักได้พอเปลี่ยนเป็น 3g ใหม่ เป็นปัญหากับผู้ใช้บริการทันที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่