ที่ผมเจอคือ
- ทำตามที่คู่มือบอกแล้ว ส่งSMSมาที่เบอร์ 16788 พร้อมserial 3 ตัวสุดท้าย มีSMS ตอบกลับให้รอแล้วจะแจ้งผลทางSMS รอจนจะครบ1ชม. ก็เงียบ(ในคู่มือแจ้งหากลูกค้าไม่ได้รับ SMS ภายใน 10 นาที ให้ XXXXXXX ) ไม่มีอะไรตอบรับจากระบบนอกจากSMS ยืนยันให้กดตัวเลขแสดงความพึงพอใจในการใช้งาน ลองเปลี่ยนซิมตัวใหม่ใช้ไม่ได้ ซิมขึ้น no service ไม่ก็ searching ตลอด
- ติดต่อ Call center บอกต้องรอติดรอบบิลทำไม่ได้ (ในคู่มือมีบอกตรงไหนเรื่องติดรอบบิล มีบอกตรงไหนให้เปิดซิมวันไหน) Call centerแนะนำอย่างเดียวให้รอ และให้ติดต่อใหม่หลังตัดรอบบิล แจ้งของผมรอบบิลจะตัดวันที่29/9/56 ให้ติดต่อใหม่ แล้วถ้าผมไม่โทรละก็หมายความว่าใช้Trinet ไม่ได้ใช่หรือไม่ แล้วจะให้ผมทำยังไงถ้าผมลืมโทร หรือผมต้องย้ายไปใช้งานค่ายอื่นดีครับ
ปล. ไม่รู้ยังไงละ Call center ไม่เคยช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าเลย
ได้ sim Trinet ทางไปรษณีย์วันนี้ แต่เปิดใช้ไม่ได้
- ทำตามที่คู่มือบอกแล้ว ส่งSMSมาที่เบอร์ 16788 พร้อมserial 3 ตัวสุดท้าย มีSMS ตอบกลับให้รอแล้วจะแจ้งผลทางSMS รอจนจะครบ1ชม. ก็เงียบ(ในคู่มือแจ้งหากลูกค้าไม่ได้รับ SMS ภายใน 10 นาที ให้ XXXXXXX ) ไม่มีอะไรตอบรับจากระบบนอกจากSMS ยืนยันให้กดตัวเลขแสดงความพึงพอใจในการใช้งาน ลองเปลี่ยนซิมตัวใหม่ใช้ไม่ได้ ซิมขึ้น no service ไม่ก็ searching ตลอด
- ติดต่อ Call center บอกต้องรอติดรอบบิลทำไม่ได้ (ในคู่มือมีบอกตรงไหนเรื่องติดรอบบิล มีบอกตรงไหนให้เปิดซิมวันไหน) Call centerแนะนำอย่างเดียวให้รอ และให้ติดต่อใหม่หลังตัดรอบบิล แจ้งของผมรอบบิลจะตัดวันที่29/9/56 ให้ติดต่อใหม่ แล้วถ้าผมไม่โทรละก็หมายความว่าใช้Trinet ไม่ได้ใช่หรือไม่ แล้วจะให้ผมทำยังไงถ้าผมลืมโทร หรือผมต้องย้ายไปใช้งานค่ายอื่นดีครับ
ปล. ไม่รู้ยังไงละ Call center ไม่เคยช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าเลย