หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รถไฟไทยตกรางบ่อยมาก ถ้าเป็นรถไฟความเร็วสูงตกรางจะเป็นยังไง
กระทู้คำถาม
รถไฟ
เที่ยวไทย
เที่ยวต่างประเทศ
เช้านี้ได้ข่าวรถไฟตกรางอีกแล้ว ทำให้นึกไปถึงว่าหากเป็นรถไฟความเร็วสูงที่จะ ในอนาคตตกราง
ความเสียหายจะเป็นอย่างไร รถไฟไทยมีแต่ขาดทุนแถมไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ก้าวหน้า
ทันสมัยเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จีนเปิดตัวรถไฟ Maglev ที่ทันสมัยที่สุด ความเร็วสูงสุด 600 กม./ชม.
จีนเปิดตัวรถไฟ Maglev ที่ทันสมัยที่สุด ออกแบบมาเพื่อไปสู่ความเร็วสูงสุด 600 กม./ชม. (373 ไมล์ต่อชั่วโมง) ความเร็วนี้เกินรุ่นก่อนหน้าอย่างน่าทึ่ง เช่น Shanghai Maglev ซึ่งสูงถึง 431 กม./ชม (268 ไมล์ต่อ
กระท่อมน้อยริมบึง
ขอสนับสนุนการกู้เงินมาพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ แต่!!ไม่เอารถไฟความเร็วสูง!!
ขอสนับสนุนการกู้เงินมาพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ แต่!!ไม่เอารถไฟความเร็วสูง!! รถไฟรางคู่ ขยายถนน4เลนหรือ8เลน สร้างถนนมอเตอร์เวย์เชื่อมต่อทุกภาคเส้นทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศ หรือโครงการพัฒนาโครงสร้
darakorn
SCB ปรับลดพนักงาน / สาขา
“การมาของ Virtual Bank ที่กำลังจะเข้ามา จะมีการแข่งขันในเรื่องของเงินฝากและสินเชื่อ อาจมีผลต่อธุรกิจธนาคาร หรือความก้าวหน้าของ AI ที่แบงก์สามารถมาใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น ซึ่งนโยบาย Open Banking ขอ
superman2007
รถไฟความเร็วสูงไทย-จีนถึงจุดเปลี่ยน ไทยลงทุนเอง 100%
ยกเลิกเอ็มโอยูร่วมทุน จากจีนตั้งแง่มากมาย เช่นเปลี่ยนจากรางคู่เป็นรางเดี่ยวเส้นทางโคราช-หนองคาย ขอสิทธิ์พัฒนาตามแนวเส้นทางรถไฟ แต่ยังจ้างจีนก่อสร้างอย่างเดียว ทำให้โครงการนี้ต้องล่าช้าออกไปอีกอย่างน้อ
สมาชิกหมายเลข 2350819
สุขวิชโนมิกส์ (Sukavichinomics) : อนาคตรถไฟไทย อนาคตประเทศไทย
บทนำ ประวัติศาสตร์โลกสะท้อนให้เห็นว่า ระบบราง คือโครงสร้างพื้นฐานที่สามารถเปลี่ยนทิศทางการพัฒนาประเทศได้อย่างสิ้นเชิง สหรัฐอเมริกาในปี ค.ศ. 1828 เปิดทางรถไฟสายแรก และในปี ค.ศ. 1869 เมื่อรถไฟข้ามทวีป
สมาชิกหมายเลข 4440335
ตอนที่ 14 หาดใหญ่สงขลากับหมุดการท่องเที่ยวระดับโลก - สถานีรถไฟกลางหาดใหญ่ 4 ชั้น
บทความทุกตอนคลิกที่นี้.................. บทความก่อนหน้าคลิกที่นี้................ ตอนที่ 14 หาดใหญ่สงขลากับหมุดการท่องเที่ยวระดับโลก - สถานีรถไฟกลางหาดใหญ่ 4 ชั้น แรงบันดาลใจ ในการเขีย
chuk007
ตอนที่ 12 หาดใหญ่สงขลากับหมุดการท่องเที่ยวระดับโลก - รถไฟฟ้าชานเมืองหาดใหญ่
บทความทุกตอน................. บทความก่อนหน้า................... ตอนที่ 12 หาดใหญ่สงขลากับหมุดการท่องเที่ยวระดับโลก - รถไฟฟ้าชานเมืองหาดใหญ่ รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงในเขตกรุงเทพ เกิดจากแนวค
chuk007
ตอนที่ 13 หาดใหญ่สงขลากับหมุดการท่องเที่ยวระดับโลก - รถไฟฟ้า ETS วิ่งถึงสถานีรถไฟหาดใหญ่
บทความทุกตอน................. บทความก่อนหน้าคลิกที่นี้.................... ตอนที่ 13 หาดใหญ่สงขลากับหมุดการท่องเที่ยวระดับโลก - รถไฟฟ้า ETS วิ่งถึงสถานีรถไฟหาดใหญ่ ก่อนอื่นเราต้องมาทำความเ
chuk007
ตอนที่ 15 หาดใหญ่สงขลากับหมุดการท่องเที่ยวระดับโลก - เอาสะพานลอย หน้าโรงแรม VL ลงเป็นคลองแห้ง
บทความทุกตอน............... บทความก่อนหน้าคลิกที่นี้................... ตอนที่ 15 หาดใหญ่สงขลากับหมุดการท่องเที่ยวระดับโลก - เอาสะพานลอย หน้าโรงแรม VL ลงเป็นคลองแห้ง ปัญหาของการพัฒนา
chuk007
🚂 การเดินทางโดยรถไฟที่ยาวที่สุดในโลก!
การเดินทางด้วยรถไฟเป็นสิ่งที่มีมนต์เสน่ห์มาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่ยุคแรกเริ่มของระบบรางในศตวรรษที่ 19 ที่ช่วยเชื่อมโยงเมืองและอารยธรรมเข้าด้วยกัน ประเทศต่างๆ ได้พัฒนาเครือข่า
วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวานครับผม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถไฟ
เที่ยวไทย
เที่ยวต่างประเทศ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รถไฟไทยตกรางบ่อยมาก ถ้าเป็นรถไฟความเร็วสูงตกรางจะเป็นยังไง
ความเสียหายจะเป็นอย่างไร รถไฟไทยมีแต่ขาดทุนแถมไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ก้าวหน้า
ทันสมัยเลย