ผมติดตั้งกับตัวแทนเมื่อประมาณวันที่ 17 ก.ค. ครับ
ตอนนั้นผมได้ชำระค่าติดตั้ง + ค่ามัดจำกล่อง + ค่ารายเดือนจ่ายก่อนดู + ค่ามัดจำรายเดือน
เป็นจำนวน "ประมาณ" 500+1800+960+960 = ประมาณ 4220 บาทครับ
"ซึ่งหลังจากนี้ ผมคิดว่า ผมควรจะได้รับแต่บิลค่ารายเดือนเท่านั้น ยอดเดือนละ 961 บาท ไม่มีค่าอุปกรณ์ใดๆอีกแล้ว"
มาวันนี้ 3 สิงหาคม ผ่านจากวันติดตั้งมาประมาณ 45 วัน บิลพึ่งมาครั้งแรก
ผมเข้าใจว่า ต้องจ่ายอย่างมากที่สุด 2 เดือน คือค่าบริการเดือน สิงหาคม และ กันยายน รวมกันไม่เกิน 2000 บาท
ยอดมา 2737 บาท
โดยมีรายละเอียดดังนี้
- ค่าใช้บริการตามแพ็คเกจ และบริการเสริม +4356
- หักเงินจ่ายล่วงหน้า ส่วนลด -1924
- ภาษี 7% +304
- รวมค่าใช้จ่ายรอบปัจจุบัน = 2737 บาท
ต้องชำระก่อนวันที่ 10 ก.ย.
ผมจึงโทรไป CTH callcenter อันเลื่องลือนักหนาว่าพนักงานรู้ข้อมูลแน่นปึ้ก
ผมก็แจ้งไปตามด้านบน พนักงาน CTH บอกให้ติดต่อไปทางบริษัทตัวแทน
ผมก็ติดต่อไปตัวแทน แล้วแจ้งไปตามด้านบนอีกครั้ง ตัวแทนบอกว่า
พี่จ่ายค่าติดตั้ง ค่ามัดจำกล่องทั้งหมดแล้ว ที่เหลือค่ารายเดือนพี่ต้องติดต่อแก้บิลกับทาง CTH โดยตรงนะครับ
นั่นไง!!!
ผมจึงติดต่อกลับ CTH อีกครั้ง เจอพนักงานคนละคน เค้าบอกว่า ขอรับเรื่องไว้ก่อนแล้วติดต่อกลับ
ทีนี้ก็ได้แค่รอครับ
------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมจึงมาถามข้อสงสัยกับพี่ๆที่ติดตั้ง CTH ในพันทิป แบบรายเดือนหน่อยครับว่า เจอปัญหาแบบนี้ไหม
เผื่อผมจะตกหล่นค่าใช้จ่ายบางอย่างเองก็ได้ครับ
ขอบคุณครับ
ติด CTH รายเดือนจุดเดียว บิลมายอด 2,7XX ???
ตอนนั้นผมได้ชำระค่าติดตั้ง + ค่ามัดจำกล่อง + ค่ารายเดือนจ่ายก่อนดู + ค่ามัดจำรายเดือน
เป็นจำนวน "ประมาณ" 500+1800+960+960 = ประมาณ 4220 บาทครับ
"ซึ่งหลังจากนี้ ผมคิดว่า ผมควรจะได้รับแต่บิลค่ารายเดือนเท่านั้น ยอดเดือนละ 961 บาท ไม่มีค่าอุปกรณ์ใดๆอีกแล้ว"
มาวันนี้ 3 สิงหาคม ผ่านจากวันติดตั้งมาประมาณ 45 วัน บิลพึ่งมาครั้งแรก
ผมเข้าใจว่า ต้องจ่ายอย่างมากที่สุด 2 เดือน คือค่าบริการเดือน สิงหาคม และ กันยายน รวมกันไม่เกิน 2000 บาท
ยอดมา 2737 บาท
โดยมีรายละเอียดดังนี้
- ค่าใช้บริการตามแพ็คเกจ และบริการเสริม +4356
- หักเงินจ่ายล่วงหน้า ส่วนลด -1924
- ภาษี 7% +304
- รวมค่าใช้จ่ายรอบปัจจุบัน = 2737 บาท
ต้องชำระก่อนวันที่ 10 ก.ย.
ผมจึงโทรไป CTH callcenter อันเลื่องลือนักหนาว่าพนักงานรู้ข้อมูลแน่นปึ้ก
ผมก็แจ้งไปตามด้านบน พนักงาน CTH บอกให้ติดต่อไปทางบริษัทตัวแทน
ผมก็ติดต่อไปตัวแทน แล้วแจ้งไปตามด้านบนอีกครั้ง ตัวแทนบอกว่า
พี่จ่ายค่าติดตั้ง ค่ามัดจำกล่องทั้งหมดแล้ว ที่เหลือค่ารายเดือนพี่ต้องติดต่อแก้บิลกับทาง CTH โดยตรงนะครับ
นั่นไง!!!
ผมจึงติดต่อกลับ CTH อีกครั้ง เจอพนักงานคนละคน เค้าบอกว่า ขอรับเรื่องไว้ก่อนแล้วติดต่อกลับ
ทีนี้ก็ได้แค่รอครับ
------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผมจึงมาถามข้อสงสัยกับพี่ๆที่ติดตั้ง CTH ในพันทิป แบบรายเดือนหน่อยครับว่า เจอปัญหาแบบนี้ไหม
เผื่อผมจะตกหล่นค่าใช้จ่ายบางอย่างเองก็ได้ครับ
ขอบคุณครับ