สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ
http://pantip.com/topic/30883938
คร่าวๆคือ ผมใช้ adsl มาตลอด ก็ หลุดบ้าง lag บ้าง ละก็มี จนท. true shop มาเสนอ
cable internet ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าน่าจะตอบโจทย์ผมได้
แต่กลับกลายเป็นว่าแย่กว่าเดิมในเรื่องของค.stable ของสัญญาณ internet มันหลุด+ค้างตลอดเลย
ก็เลยโทร.ไปหา 1686 ถึง 3 ครั้ง(คนละวันกันนะครับ เพราะไม่มีคนติดต่อกลับ เลยโทรไปใหม่) จนท.ทุกคนก็พูกว่า "เดี๋ยวเชคให้ค่ะ เนทคุณหลุดบ่อยมากค่ะ สัญญาณผิดปกติค่ะ
เดี๋ยวส่งช่างให้ค่ะ ละก็
เด๋วจะมีช่างเทคนิคติดต่อไปภายใน 2ชม.ใ นะคะ
รวมถึง intelligence ที่หลังไมค์มาหาผมด้วย ก็บอก ประสานงานให้จะมีช่าง technical ติดต่อกลับ
จนถึงตอนนี้รวมเรื่อง ประมาณ 10 ไม่มีสักคนครับ ติดต่อผมกลับหรือดูแลเคสของผม internet ก็เน่าเหมือนเดิม
อ่านฟังดูเรื่องเล็ก แต่ผมว่าธุรกิจบริการเนี่ย service mind นี่สำคัญมากๆนะครับ ใจเขาใจเราครับ
ผมจ่ายค่า "
บริการ
" นะครับ ไม่ได้ขอใช้ฟรีๆ
คือถ้าบริการคุณแย่ (อยากใช้คำว่า"
ห่วย
"มากๆเลยแหละ)ขนาดนี้
ยุติบริการไปซะเถอะครับ ผมว่าคุณยังไม่พร้อมที่จะก้าวสู้ AEC หรอกครับ เลิกหลอกลวงผู้บริโภคอย่างพวกผมไปวันๆเสียที
ขอบคุณครับ
ปล.แจ้งยกเลิกบริการทั้งหมดไปแล้วครับ แต่ก็คงไม่ได้เดินเรื่องให้ผมเช่นเคย
คงต้องไปติดต่อเองที่ True shop (อีกแล้ว) เฮ้อ....ไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวกับค่ายนี้อีกเลยจริงๆ T___T''
บริการของ True Internet จากลูกค้าที่ใช้มากว่า 10 ปี
คร่าวๆคือ ผมใช้ adsl มาตลอด ก็ หลุดบ้าง lag บ้าง ละก็มี จนท. true shop มาเสนอ
cable internet ซึ่งตอนแรกก็คิดว่าน่าจะตอบโจทย์ผมได้
แต่กลับกลายเป็นว่าแย่กว่าเดิมในเรื่องของค.stable ของสัญญาณ internet มันหลุด+ค้างตลอดเลย
ก็เลยโทร.ไปหา 1686 ถึง 3 ครั้ง(คนละวันกันนะครับ เพราะไม่มีคนติดต่อกลับ เลยโทรไปใหม่) จนท.ทุกคนก็พูกว่า "เดี๋ยวเชคให้ค่ะ เนทคุณหลุดบ่อยมากค่ะ สัญญาณผิดปกติค่ะ
เดี๋ยวส่งช่างให้ค่ะ ละก็ เด๋วจะมีช่างเทคนิคติดต่อไปภายใน 2ชม.ใ นะคะ
รวมถึง intelligence ที่หลังไมค์มาหาผมด้วย ก็บอก ประสานงานให้จะมีช่าง technical ติดต่อกลับ
จนถึงตอนนี้รวมเรื่อง ประมาณ 10 ไม่มีสักคนครับ ติดต่อผมกลับหรือดูแลเคสของผม internet ก็เน่าเหมือนเดิม
อ่านฟังดูเรื่องเล็ก แต่ผมว่าธุรกิจบริการเนี่ย service mind นี่สำคัญมากๆนะครับ ใจเขาใจเราครับ
ผมจ่ายค่า "บริการ" นะครับ ไม่ได้ขอใช้ฟรีๆ
คือถ้าบริการคุณแย่ (อยากใช้คำว่า"ห่วย"มากๆเลยแหละ)ขนาดนี้
ยุติบริการไปซะเถอะครับ ผมว่าคุณยังไม่พร้อมที่จะก้าวสู้ AEC หรอกครับ เลิกหลอกลวงผู้บริโภคอย่างพวกผมไปวันๆเสียที
ขอบคุณครับ
ปล.แจ้งยกเลิกบริการทั้งหมดไปแล้วครับ แต่ก็คงไม่ได้เดินเรื่องให้ผมเช่นเคย
คงต้องไปติดต่อเองที่ True shop (อีกแล้ว) เฮ้อ....ไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวกับค่ายนี้อีกเลยจริงๆ T___T''