คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สิ่งที่ศูนย์เชฟโรเลตมันพลาดบ่อยๆสำหรับกรณีการล้างปีกผีเสื้อคือ ไม่ได้ถอดแบตเตอรี่ออกก่อนที่จะล้างปีกผีเสื้อให้รถลูกค้า รถเชฟโรเลตหากจะล้างปีกผีเสื้อหรือจะถอดปีกผีเสื้อ จะต้องถอดแบตออกก่อน ไม่งั้นกล่อง ECU จะไปจำค่าระหว่างที่เราบิดปีกผีเสื้อด้วยมือ (ถึงแม้จะไม่ได้สตาร์ทเครื่องก็ตาม) กรณีนี้ศูนย์ทั่วไปส่วนใหญ่ไม่ทราบครับ คิดว่าถอดออกมาได้เลย ซึ่งผมเจอรถหลายคันแล้วที่ประสบปัญหาเช่นนี้ เมื่อใส่ปีกผีเสื้อกลับ ECU จะไปเอาค่าตอนที่บิดปีผีเสื้อมาจำไว้ ทีนี้รอบเดินเบาต่างๆ กระตุกเละเทะครับ ต้องรีเซ็ตกันใหม่
ส่วนที่เปลี่ยนสายพานหน้าเครื่อง ไม่แน่ใจว่ามีชุดไทมมิ่งด้วยหรือไม่ หากมีไทมมิ่งด้วย อาจเป็นการมาร์คไทมมิ่งไม่ตรง ทำให้รอบการจุดระเบิดเพี้ยนได้ เจอมาเย๊อะครับ ต้องรื้อสถานเดียว
อยู่แถวแจ้งวัฒนะ ไปหาพี่หมอที่อู่บางซื่อครับ แกเก่งเรื่องนี้ อยู่ตรงข้ามสำนักงานเขตบางซื่อ หรือถามแกก่อนที่ Cruzeoptra.com ครับ
ส่วนที่เปลี่ยนสายพานหน้าเครื่อง ไม่แน่ใจว่ามีชุดไทมมิ่งด้วยหรือไม่ หากมีไทมมิ่งด้วย อาจเป็นการมาร์คไทมมิ่งไม่ตรง ทำให้รอบการจุดระเบิดเพี้ยนได้ เจอมาเย๊อะครับ ต้องรื้อสถานเดียว
อยู่แถวแจ้งวัฒนะ ไปหาพี่หมอที่อู่บางซื่อครับ แกเก่งเรื่องนี้ อยู่ตรงข้ามสำนักงานเขตบางซื่อ หรือถามแกก่อนที่ Cruzeoptra.com ครับ
แสดงความคิดเห็น
เรื่องศูนย์บริการเชฟโรเลต