การจัดการขนส่งที่ห่วย และพนักงานไร้ใจในการบริการ

กระทู้สนทนา
ใครเคยใช้บริการ office mate อาจจะเคยเจอหรือไม่เคยเจอ แต่เรื่องที่จะระบายต่อไปนี้คือเรื่องจริงที่เกิด เกือบทุกครั้งเพราะต้องง้อซื้อของที่นี่บ่อย
ครั้งแรกกับภาพความประทับใจที่นานมาแล้วคือ มาส่งสินค้าระบุว่าช่วงเช้าไม่เกิน 12.00 น. แต่รอถึง 13.00 น. ไม่มา
จนเริ่มหิวตาลาย ไปข้างนอกหาข้าวทาน พนักงานโทรตามก็รีบกลับมา ระหว่างขนย้ายขาโต๊ะชนผนังบ้าน ทั้งสินค้าทั้งสีบ้านไปด้วยกันเลย อ้าว ใครรับผิดชอบหล่ะทีนี้ คุยไปคุยมาพนักงานขนส่งต้องรับผิดชอบก็ไม่เป็นไรสงสารน้อง หยวนๆ ละกัน.....จบด้วยความสงสารพนักงานขนส่ง แต่เกลียดผจก.สาขา
ครั้งที่ 2 ซื้อสินค้าเมื่อวันที่ 17 ส.ค.56 แจ้งพนักงานว่าจะโทรแจ้งล่วงหน้าเรื่องการจัดส่ง วันที่ 22 โทรไปจะแจ้ง พนักงานรับสายบอกว่า "แจ้งเลื่อนเป็นวันที่ 26 นะคะ" เราก็งง ยังไม่เคยแจ้งจัดส่งเลยเลื่อนซะแล้ว แต่ก็ไม่คิดอะไรสุดท้ายพนักงานก็ไม่ confirm ว่าจะส่งได้หรือไม่ แจ้งเพียงว่าเดี๋ยวแจ้งจัดส่งให้ สรุป " ส่งได้มั้ยคะ " ยืนยันคำเดิม " เดี๋ยวแจ้งจัดส่งให้" พอถึงวันที่เขาอยากส่งก็โทรมาว่าสะดวกรับของมั้ย ก็เลยตอบพนักงานไปว่า "ไม่สะดวกเพราะไม่มีใคร confirm " ค่ะ พนักงานยืนยันเสียงแข็งว่า " ก็ confirm แล้วนี่คะ เลื่อนมา 2 ครั้งแล้วไม่ได้แล้วค่ะ " เราก็ถึงกับมึนเพราะงงว่าเพิ่งจะแจ้งจัดส่ง แถมยังไม่มีคำพูดว่า Confirm หรือจัดส่งได้ออกจากปากพนักงานเลยแม้แต่คำเดียว นี่กลายเป็นว่าเลื่อนส่ง งงค่ะ ก็เลยย้ำด้วยหลักฐานปรากฏว่าพนักงานยอมรับว่าจัดคิวส่งแล้วแต่ลืมโทรแจ้งลูกค้า ตกลงเป็นความผิดใครเนี่ย ทั้งผู้จัดการสาขาก็โยนสายให้คุยกับพนักงาน พนักงานก็เถียงเสียงแข็ง สรุปไม่มีคำขอโทษเลยก่อนที่จะยอมจำนนด้วยหลักฐาน office mate ทำงานได้ยอดแย่มากๆๆ สุดท้ายคงต้องทำเรื่องคืนเงินเพราะไม่รู้ว่าจะทนซื้อไปเพื่ออะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่