DTAC สำหรับลูกค้าองค์กร

กระทู้คำถาม
CC.DTAC ครับ

ผมใช้เบอร์ 091 545 XXXX กับเครื่อง iphone4 เป็นเบอร์ลูกค้าองค์กรบนคลื่น 850 ใช้งานที่บริเวณเมืองทองธานี มีปัญหาสายหลุดระหว่างการสนทนาทุกวัน ทุกครั้ง ตลอด 24 ชั่วโมงที่มีการโทรออกและรับสาย ส่วนสัญญาณอินเตอร์เน็ตนั้นยิ่งไม่ต้องถามถึงเลยครับ เป็น EDGE ตลอดเวลา นานๆทีจะมี 3G โผล่มาสักครั้ง รบกวนตรวจสอบให้ด้วยนะครับ ผมโทรไปที่ Call Center แล้วครับ เหมือนเป่าลมใส่หูพนักงาน ได้โปรดกรุณาอย่าแนะนำให้ผมรีเซ็ทเครื่อง ปิดเปิดเครื่อง ถอดซิมออกมาแล้วใส่กลับเข้าไปใหม่ หรือเลือกรับสัญญาณแบบ Manual ผมทำมาหมดแล้วครับ ปัญหาอยู่ที่เสาส่งสัญญาณของคุณนั่นแหละครับ ช่วยด้วยนะครับ

ด้วยความนับถือ
Knight_of_sword
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่