ปกติเวลาใช้โทรศัพท์จะปิด 3G และใช้งาน edge ตลอด เพราะปกติจะต่อ wifi มีเปิดใช้ 3G บ้างเป็นบางเวลา
*** ล่าสุดก็มีการตรวจเช็คความเร็วคงเหลือตลอด ก็พบว่ายังเหลืออยู่ ***
(จริงๆใน e-service ก็แสดงข้อมูลการใช้เยอะมาก ทั้งๆที่ปกติใช้แต่ wifi ที่บ้าน แทบไม่ได้ใช้ 3G เลย)
วันนี้ก็ใช้ edge ตลอด **ไม่มีการเปิดใช้ 3G เลย**
แต่ตอนค่ำได้รับข้อความจาก AIS3G ว่า
ความเร็วสูงสุดใน package หมดแล้ว ถ้าต้องการใช้ต่อไม่อั้นด้วยความเร็วตามแพ๊กให้โทร *121 ซื้อแพ๊ก โทร *7777
จึงอยากสอบถามว่า
- การใช้ edge ถูกนับเป็นรวมในแพ๊กเหรอคะ
- การปิด cellular - 3G ยังมีโอกาสที่ 3G รั่วจนโดนนับความเร็วการใช้ข้อมูลมั้ยคะ
- กรณีนี้เกิดขึ้นบ่อยมั้ยคะที่ user สงสัยการใช้ความเร็วเกินกว่าที่ใช้จริง หรือ เพื่อนๆ พีๆ ปกติมีการใช้ app ตรวจสอบความเร็ว 3G กันเองมั้ยคะว่าเราใช้ไปเท่าไหร่แล้ว เท่ากับข้อมูลที่เครือข่ายแจ้งใน e-service จริงมั้ย
ขอบคุณทุกความเห็นนะคะ
AIS แจ้งความเร็ว 3G ใน package หมดแต่วันนี้ยังไม่ได้เปิด 3G เลยค่ะ = =?
*** ล่าสุดก็มีการตรวจเช็คความเร็วคงเหลือตลอด ก็พบว่ายังเหลืออยู่ ***
(จริงๆใน e-service ก็แสดงข้อมูลการใช้เยอะมาก ทั้งๆที่ปกติใช้แต่ wifi ที่บ้าน แทบไม่ได้ใช้ 3G เลย)
วันนี้ก็ใช้ edge ตลอด **ไม่มีการเปิดใช้ 3G เลย**
แต่ตอนค่ำได้รับข้อความจาก AIS3G ว่า
ความเร็วสูงสุดใน package หมดแล้ว ถ้าต้องการใช้ต่อไม่อั้นด้วยความเร็วตามแพ๊กให้โทร *121 ซื้อแพ๊ก โทร *7777
จึงอยากสอบถามว่า
- การใช้ edge ถูกนับเป็นรวมในแพ๊กเหรอคะ
- การปิด cellular - 3G ยังมีโอกาสที่ 3G รั่วจนโดนนับความเร็วการใช้ข้อมูลมั้ยคะ
- กรณีนี้เกิดขึ้นบ่อยมั้ยคะที่ user สงสัยการใช้ความเร็วเกินกว่าที่ใช้จริง หรือ เพื่อนๆ พีๆ ปกติมีการใช้ app ตรวจสอบความเร็ว 3G กันเองมั้ยคะว่าเราใช้ไปเท่าไหร่แล้ว เท่ากับข้อมูลที่เครือข่ายแจ้งใน e-service จริงมั้ย
ขอบคุณทุกความเห็นนะคะ