รบกวนสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการใช้บริการ call center ของธนาคารต่างๆ ในภาพรวมค่ะ
เพื่อไม่ให้เป็นการชี้นำ/ชี้ชวน หรือก่อให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวาย กรุณาอย่าระบุชื่อธนาคารนะคะ
1. 3 เหตุผลหลักที่คุณโทรหา call center คืออะไรคะ
2. รบกวนช่วยแชร์ประสบการณ์ที่ประทับใจ
3. รบกวรแชร์เหตุการณ์ที่ไม่ประทับใจ
4. สำหรับลูกค้าธนาคาร คุณอยากให้ call center เป็นอย่างไร หรือ call center ในอุดมคติเป็นอย่างไร
ขอบคุณมากค่ะ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจาก 4 ข้อนี้ รบกวนแชร์ด้วยค่ะ
สาเหตุที่คุณโทรหา Call Center ของธนาคาร คือ?
เพื่อไม่ให้เป็นการชี้นำ/ชี้ชวน หรือก่อให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวาย กรุณาอย่าระบุชื่อธนาคารนะคะ
1. 3 เหตุผลหลักที่คุณโทรหา call center คืออะไรคะ
2. รบกวนช่วยแชร์ประสบการณ์ที่ประทับใจ
3. รบกวรแชร์เหตุการณ์ที่ไม่ประทับใจ
4. สำหรับลูกค้าธนาคาร คุณอยากให้ call center เป็นอย่างไร หรือ call center ในอุดมคติเป็นอย่างไร
ขอบคุณมากค่ะ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจาก 4 ข้อนี้ รบกวนแชร์ด้วยค่ะ