Dtac จะรับผิดชอบอย่างไรกับกรณีโทรเข้าไม่ได้

กระทู้สนทนา
เราเปลี่ยนเครือข่ายจาก Dtac มาเป็น AIS ตั้งแต่วันพุธที่ 14 สิงหาคม

ทุกอย่างใช้ได้ปกติดี ยกเว้นการโทรเข้า

มีแค่ AIS กับ เบอร์บ้านเท่านั้นที่สามารถโทรหาได้

เครือข่ายอื่นนอกจากที่กล่าวมาไม่สามารถโทรเข้าได้ และมันบอกว่า "เลขหมายนี้ยังไม่เปิดใช้บริการ"

ตอนแรกก็นึกว่าเป็นที่ AIS คุยไปคุยมากลับกลายเป็นปัญหาของ DTAC ที่โอนย้ายมาไม่สมบูรณ์

คิดว่าหลายๆท่านก็คงประสบปัญหาเดียวกัน

โทรเข้า DTAC ตอนแรกก็แจ้งว่าจะโทรกลับ แล้วก็ไม่โทรกลับ

จนวันนี้โทรไปล่าสุด เค้ายอมรับว่าเป็นปัญหาที่เค้าทราบแล้ว

แต่ไม่สามารถแจ้งได้ว่าจะใช้ได้ปกติเมื่อไหร่!!!

และเรื่องการรับผิดชอบก็ยังไม่มีนโยบายอะไรออกมา!!!

นี่มัน 5 วันแล้วนะคะ ที่โทรศัพท์โทรเข้าไม่ได้

มันเสียหายมากนะคะ ถ้าคนที่มีธุรกิจใหญ่ๆ เค้าเสียหายกันเป็นล้านแล้วมั้ง

แล้วเรื่องกรณีชดเชย เข้าใจนะคะว่าคงต้องรอจนกว่าคุณจะแก้ปัญหานี้เสร็จ

ไม่ห่วงหรอกค่ะ ถ้ายังเป็นลูกค้า DTAC

แต่นี่เป็นลูกค้าที่โอนย้ายไปแล้ว จะถูกลอยแพรึป่าว? นี่คือประเด็นที่อยากเรียกร้องค่ะ

เป็นลูกค้า DTAC มา 9 ปี ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย มาเสียความรู้สึกกับเรื่องนี้มากๆ

ยังไงรบกวนช่วยชี้แจงและเร่งดำเนินการแก้ไขด้วยนะคะ


เดือดร้อนมากจริงๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่