สวัสดีค่ะ
ดิฉันเองก็เป็นคนหนึ่งที่ได้สั่งซื้อสินค้ากับ ลาซาด้า
ดิฉันสั่งมาประมาณ 4-5 ครั้งได้แล้ว ทั้งโทรศัพท์ (เครื่องละ 500-600 บาท) /
เครื่องสำอาง/ แฟรชไดร์/ เครื่องปริ้น (ราคา 4xxx บาท)
ประทับใจในระดับหนึ่ง ดิฉันจะสั่งแบบชำระเงินปลายทาง ถ้ามีของก็ส่งมา ของมาส่งแล้วเราก็จ่ายเงิน
ส่งเร็วก็จ่ายเร็ว ส่งช้าก็จ่ายช้า ก็แฟร์ดี ณ จุดนี้ไม่มีปัญหา
แต่ปัญหาข้องใจอยู่ตรงนี้ค่ะ
ครั้งล่าสุด ดิฉันสั่ง External HDD เมื่อวันที่ 14/8/56
(สินค้า Toshiba Canvio USB 3.0 Connect Portable HDD 500GB V7 )
ราคา 1750 บาท
**เป็นติดโลโก้ lazada promise ด้วย คือบริการจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว**
ได้รับสินค้าวันที่ 16/8/56 จัดส่งโดย Kerry Expess
ตรวจสอบกล่องเรียบร้อยดี ฉลาก LAZADA โอเคไม่ฉีกขาด เซ็นรับ จ่ายเงิน
หลังจากเดินเข้าบ้านแล้วก็แกะดูของ ปรากฏว่า
ไม่มีใบรับประกัน ก็แปลกใจ
ทั้งที่หน้ารายละเอียดสินค้านั้นระบุไว้ว่าในกล่อง
มีใบรับประกัน
เลยยังไม่กล้าเอา HDD มาใช้ อีเมล์กลับไปถามที่ LAZADA ก่อน เมล์ไปวันที่ 16/8/56
มาวันที่ 17/8/56 ได้รับเมล์แปลกๆจาก LAZADA
เนื้อหาเมล์
"การคืนเงินสำหรับคำสั่งซื้อหมายเลข xxxxxxxxx กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการ ท่านจะได้รับเงินคืนเป็นจำนวน 0 บาท อย่างไรก็ตาม ลาซาด้าจะทำการคืนค่าขนส่งสินค้าคืนให้ท่านเมื่อลาซาด้าได้รับสินค้าคืนเรียบร้อยแล้ว (กรณีที่สินค้าถูกจัดส่งออกไป)"
อันนี้ก็งงๆ อะไรกัน เราได้รับสินค้าแล้ว ก็ไม่ได้ช้าอะไรหนิ ทำไมอยู่ๆมีเมล์แบบนี้มา
แต่ก็ช่างมัน ไม่ได้สนใจไร รอแต่เมล์ตอบกลับเรื่องใบรับประกัน
-----------------------------------------------
วันที่ 18/8/56 ก็ได้เมล์ตอบกลับเรื่องใบรับประกันที่สอบถามไปทาง LAZADA
เค้าตอบเมล์มาแบบนี้ค่ะ
"เรียน คุณ.......
สวัสดีหน้าฝนอารมณ์เย็นชุ่มช่ำใจกับลาซาด้าช็อบปิ้งออนไลน์
ขอบคุณสำหรับความไว้วางใจสั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้า หมายเลขคำสั่งซื้อ xxxxxxxx
อย่างไรแล้วในส่วนของขอมูลดังกล่าวขออนุญาติรับเรื่องเพื่อทำการสอบถามไปยังต้นสังกัด
หากได้ข้อมูลดังกล่าวทางเราจะรีบแจ้งกลับทันที
ทั้งนี้ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก สามารถพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน >>>
http://lzd.co/SHOP_Closet_ICC
ติดตามสถานะคำสั่งซื้อ ได้ที่ >>
http://www.lazada.co.th/order-tracking/
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมโปรดติดต่อแผนกบริการลูกค้าของเรา 0-2695-0600
"
คือรอเมล์ตอบกลับมา 2 วัน เพื่อที่จะได้คำตอบ จะได้ใช้ได้อย่างสบายใจซักที แต่พอตอบมา เป็นแบบนี้ ดิฉันก็เริ่มไม่พอใจ
เลยโทรไปที่เบอร์ LAZADA ติดต่อพนักงาน แจ้งเลขสั่งซื้อ ชื่อ-สกุล แจ้งเรื่องเข้าไป
CC ให้ถือสายรอตรวจสอบข้อมูลประมาณ 4 นาที แล้วก็กลับมาบอกว่า ให้ดิฉันเก็บใบเสร็จ และกล่อง HDD ไว้
ถ้า HDD มีปัญหาให้เอาไปเข้าศูนย์ได้เลย ทางศูนย์เค้าจะคีย์รหัสสินค้าเอง แล้วจะตรวจพบว่าซื้อมาจาก LAZADA วันที่ 14/8/56
ดิฉันก็เลย อ๋อหรอ โอเคค่ะ แล้วพอถามต่อว่า ทำไมมันถึงไม่มีใบรับประกันมาในกล่องล่ะคะ
CC ตอบว่า เรารับสินค้ามาจาก ซัพพลายเออร์ (ยอมรับว่าไม่เข้าใจว่า ซัพพลายเออร์ที่เค้าพูดคืออะไร)
ดิฉันก็เลย โอเคๆวางสายไป
แต่ยังไม่ได้ใช้ HDD นะคะ แต่แกะออกมาดูแล้ว
อยากขอถามหน่อยค่ะ แบบนี้จะเชื่อได้ดีมั๊ย หรือดิฉันควรจะทำยังไงดี
มาแชร์และสอบถาม ซื้อของจาก LAZADA ค่ะ
ดิฉันเองก็เป็นคนหนึ่งที่ได้สั่งซื้อสินค้ากับ ลาซาด้า
ดิฉันสั่งมาประมาณ 4-5 ครั้งได้แล้ว ทั้งโทรศัพท์ (เครื่องละ 500-600 บาท) /
เครื่องสำอาง/ แฟรชไดร์/ เครื่องปริ้น (ราคา 4xxx บาท)
ประทับใจในระดับหนึ่ง ดิฉันจะสั่งแบบชำระเงินปลายทาง ถ้ามีของก็ส่งมา ของมาส่งแล้วเราก็จ่ายเงิน
ส่งเร็วก็จ่ายเร็ว ส่งช้าก็จ่ายช้า ก็แฟร์ดี ณ จุดนี้ไม่มีปัญหา
แต่ปัญหาข้องใจอยู่ตรงนี้ค่ะ
ครั้งล่าสุด ดิฉันสั่ง External HDD เมื่อวันที่ 14/8/56
(สินค้า Toshiba Canvio USB 3.0 Connect Portable HDD 500GB V7 )
ราคา 1750 บาท
**เป็นติดโลโก้ lazada promise ด้วย คือบริการจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว**
ได้รับสินค้าวันที่ 16/8/56 จัดส่งโดย Kerry Expess
ตรวจสอบกล่องเรียบร้อยดี ฉลาก LAZADA โอเคไม่ฉีกขาด เซ็นรับ จ่ายเงิน
หลังจากเดินเข้าบ้านแล้วก็แกะดูของ ปรากฏว่าไม่มีใบรับประกัน ก็แปลกใจ
ทั้งที่หน้ารายละเอียดสินค้านั้นระบุไว้ว่าในกล่องมีใบรับประกัน
เลยยังไม่กล้าเอา HDD มาใช้ อีเมล์กลับไปถามที่ LAZADA ก่อน เมล์ไปวันที่ 16/8/56
มาวันที่ 17/8/56 ได้รับเมล์แปลกๆจาก LAZADA
เนื้อหาเมล์
"การคืนเงินสำหรับคำสั่งซื้อหมายเลข xxxxxxxxx กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการ ท่านจะได้รับเงินคืนเป็นจำนวน 0 บาท อย่างไรก็ตาม ลาซาด้าจะทำการคืนค่าขนส่งสินค้าคืนให้ท่านเมื่อลาซาด้าได้รับสินค้าคืนเรียบร้อยแล้ว (กรณีที่สินค้าถูกจัดส่งออกไป)"
อันนี้ก็งงๆ อะไรกัน เราได้รับสินค้าแล้ว ก็ไม่ได้ช้าอะไรหนิ ทำไมอยู่ๆมีเมล์แบบนี้มา
แต่ก็ช่างมัน ไม่ได้สนใจไร รอแต่เมล์ตอบกลับเรื่องใบรับประกัน
-----------------------------------------------
วันที่ 18/8/56 ก็ได้เมล์ตอบกลับเรื่องใบรับประกันที่สอบถามไปทาง LAZADA
เค้าตอบเมล์มาแบบนี้ค่ะ
"เรียน คุณ.......
สวัสดีหน้าฝนอารมณ์เย็นชุ่มช่ำใจกับลาซาด้าช็อบปิ้งออนไลน์
ขอบคุณสำหรับความไว้วางใจสั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้า หมายเลขคำสั่งซื้อ xxxxxxxx
อย่างไรแล้วในส่วนของขอมูลดังกล่าวขออนุญาติรับเรื่องเพื่อทำการสอบถามไปยังต้นสังกัด
หากได้ข้อมูลดังกล่าวทางเราจะรีบแจ้งกลับทันที
ทั้งนี้ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก สามารถพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน >>> http://lzd.co/SHOP_Closet_ICC
ติดตามสถานะคำสั่งซื้อ ได้ที่ >> http://www.lazada.co.th/order-tracking/
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมโปรดติดต่อแผนกบริการลูกค้าของเรา 0-2695-0600
"
คือรอเมล์ตอบกลับมา 2 วัน เพื่อที่จะได้คำตอบ จะได้ใช้ได้อย่างสบายใจซักที แต่พอตอบมา เป็นแบบนี้ ดิฉันก็เริ่มไม่พอใจ
เลยโทรไปที่เบอร์ LAZADA ติดต่อพนักงาน แจ้งเลขสั่งซื้อ ชื่อ-สกุล แจ้งเรื่องเข้าไป
CC ให้ถือสายรอตรวจสอบข้อมูลประมาณ 4 นาที แล้วก็กลับมาบอกว่า ให้ดิฉันเก็บใบเสร็จ และกล่อง HDD ไว้
ถ้า HDD มีปัญหาให้เอาไปเข้าศูนย์ได้เลย ทางศูนย์เค้าจะคีย์รหัสสินค้าเอง แล้วจะตรวจพบว่าซื้อมาจาก LAZADA วันที่ 14/8/56
ดิฉันก็เลย อ๋อหรอ โอเคค่ะ แล้วพอถามต่อว่า ทำไมมันถึงไม่มีใบรับประกันมาในกล่องล่ะคะ
CC ตอบว่า เรารับสินค้ามาจาก ซัพพลายเออร์ (ยอมรับว่าไม่เข้าใจว่า ซัพพลายเออร์ที่เค้าพูดคืออะไร)
ดิฉันก็เลย โอเคๆวางสายไป
แต่ยังไม่ได้ใช้ HDD นะคะ แต่แกะออกมาดูแล้ว
อยากขอถามหน่อยค่ะ แบบนี้จะเชื่อได้ดีมั๊ย หรือดิฉันควรจะทำยังไงดี