ผมคิดว่าการให้ข้อมูลผู้บริโภคไม่ครบถ้วน มันเป็นการหลอกลวงประชาชน ซึ่งในเรื่องของผมนั้น ผมได้ใช้ iPhone 4 แต่ไม่ได้ซื้อที่ศูนย์ AIS แต่ผมเลือกใช้โปรของ AIS เพราะแถวบ้านผมสัญญาณดีมากๆ ซึ่งโปรที่เลือกคือ 839 บาท ใช้ 20 เดือน ฟรีเดือนที่ 21-24 ผมได้โทรไปสอบถาม Call Center เพื่อความแน่ใจว่าผมจะไม่เสียรายเดือนๆที่ 21-24 แต่กลับได้คำตอบว่า ต้องจ่ายค่ารายเดือนปกติ เพราะผมไม่ได้ซื้อเครื่องจาก AIS ผมเลยพูดอะไรไม่ออก ผมเสียความรู้สึกมาก แถม 1175 ยังโทรกลับมาสอบถามว่าจะแนะนำให้เพื่อนใช้หรือไม่ เพราะไม่มีอารมย์จะตอบกดตัดสายเลย ขอให้ทาง AIS ช่วยปรับปรุงการให้บริการด้วยนะครับเกี่ยวกับการให้ข้อมูลลูกค้า แล้วถ้าจะให้แนะนำผมคงต้องแนะนำข้อเสียของ AIS มากกว่า ขอบคุณมากนะครับที่ทำกับลูกค้าแบบนี้
ใครเจออย่างผมบ้างครับ อยากได้ความเห็นของทุกท่านเพื่อพิจารณาจะใช้ต่อไปดีหรือไม่ !!!
ใครเจอปัญหาอย่างผมบ้างครับ เรื่อง โปรโมชั่นโทรศัพท์รายเดือน AIS
ใครเจออย่างผมบ้างครับ อยากได้ความเห็นของทุกท่านเพื่อพิจารณาจะใช้ต่อไปดีหรือไม่ !!!