ซื้อมือถือของโซนี่มาหน้าจอทัชสกรีนใช่ไม่ได้ เอาไปส่งศูนย์ FIT ที่ MBK เอาเข้าไปกลางเดือน พ.ค. บอกจะได้ประมาณอีกสองสามอาทิตย์ พอโทรไปบอกอะไหล่ยังไม่เข้า ประมาณว่าน่าจะได้สิ้นเดือน มิ.ย. หลังจากนั้นโทรไปอาทิตย์ละครั้งบอกอะไหล่ยังไม่เข้ามาสองเดือนเริ่มเข้าสู่เดือนที่สามทนไม่ไหว ไปโพสในเพจเฟสบุค Sony Thai อีกวันโทรมาบอกว่าได้ทำการย้ายศูนย์จากศูนย์ ทองหล่อ ไปศูนย์เพชรบุรี ต้องรออะไหล่อีกอาทิตย์นึง เป็นครั้งแรกที่ศูนย์ sony มีการโทรมาหลังจากโพส เราก็บอกโอเคไม่เป็นไรอาทิตย์นึง(ก็แบบว่ารอได้ไงที่ผ่านมาสองเดือนกว่าก็เต็มใจรอมาตลอด) ตอนนี้ผ่านไปอาทิตย์นึงแล้วไม่มีการตอบกลับมาใดใดทั้งสิ้น ถามว่าแล้วควรติดต่อใคร ตอนนี้ครบสามเดือนที่เข้าศูนย์ไปแล้วถามว่าสามเดือนที่เอาเข้าศูนย์ไปไม่ได้มีการทำอะไรเลย แถมเสียประกันไปสามเดือนฟรี ไม่เข้าใจว่าทำไม sony ถึงเป็นแบบนี้ ที่เลือกซื้อเพราะเราเชื่อมั่นในแบรนของคุณ หากคุณได้ทำการบริการที่น่าพอใจใครๆก็อยากที่จะใช้บริการคุณต่อถามว่าตอนนี้คุณบริการแบบนี้ ใครอยากจะเลือกใช่ต่อ ฝากคำถามนี้ผ่านทาง pantip ด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
ใครผิดหวังกับการบริการหลังการขายของ sony