เพื่อน ๆ ที่ย้ายค่ายออกจาก DTAC อย่าลืมตรวจสอบ SIM เก่าด้วยนะครับ

กระทู้สนทนา
ปัจจุบัน ผมได้ย้ายจาก DTAC มาเป็น AIS โดยการย้ายได้เสร็จสิ้นไปตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม (เริ่มใช้งาน SIM AIS ได้ตั้งแต่เช้าวันที่ 8)
โดยในช่วงแรกเจอปัญหาในเรื่องการโทรเข้าจากเครือข่ายอื่นนอกจาก DTAC และ AIS แต่ไม่มีปัญหาเรื่องการโทรออก ซึ่งปัจจุบันไม่มี
ปัญหาแล้ว

แต่ปัญหาที่พบคือ SIM ของ DTAC เองยังสามารถโทรออกได้ตามปกติ จนถึง ณ วันนี้ก็ยังสามารถโทรออกและเบอร์ที่โชว์ปลายทาง
ก็เป็นเบอร์ที่ย้ายไปอยู่ AIS เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ผมได้พยายามแจ้งไปทาง DTAC Call Center ประมาณ 3 ครั้งถึงปัญหาตรงนี้ ก็ได้
คำตอบกลับมาว่า "เดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบและตัดสัญญาณให้" และจะไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายหลังวันที่เบอร์ได้โอนย้ายสำเร็จแล้ว

ก็หวังว่าสิ้นเดือนเวลาบิลมาก็อย่าคิดค่าใช้จ่ายเต็มเดือนนะครับ DTAC

ปล. SIM DTAC เดิมผมก็ไม่ได้เอาไปโทรหาใครหรอก นอกจากโทรหา DTAC Call Center เพื่อยืนยันว่า SIM DTAC ยังไม่ถูกตัดสัญญาณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่