TRUE life minus บริการแสนดีจาก TRUE

กระทู้สนทนา
ลำดับเหตุการณ์นะครับ

7 สิงหาคม 05:07pm ผมย้ายค่ายจาก DTAC มาทรูมูฟฯ เสร็จสิ้น เพื่อนๆเริ่มโทรหาไม่ได้ลองโทรออกก็ไม่ได้ โทรหาเจ้าหน้าที่ truemove care บอกว่าอาจจะเป็นจากพื้นที่ให้บริการ

8 สิงหาคม โดนเจ้านายด่าบอกว่าติต่อไม่ได้เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ truemove เขาบอกว่าจะตรจสอบให้อีกครั้ง

9 สิงหาคม ทนไม่ไหวโทรตามจิกทั้งวันจนบ่าย truemove โทรมาบอกว่าเป็นปัญหาจากการโอนย้ายจะต้องรอการแก้ไขวันที่ 13 สิงหาคม

10 สิงหาคม ไม่มีใครติต่อได้โทรให้. Truemove ตั้งค่าโอนสายไปเบอร์ที่จดทะเบียนใหม่

13 สิงหาคม โทรจิกต่อ เจ้าที่ตามเรื่องจะเข้ามาช่วงสายต้องรอก่อน รอก็รอ ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว ใช้โทรศัพท์โทรเข้าได้อีกที เที่ยง. จ่ายค่าอุดปากมากเป็นเน็ต 2gb

เออช่างมันอย่างน้อยก็แก้ปัญหาได้ ระหว่างทางจาก 13-30 สิงหาคม โทรได้บ้างไม่ได้บ้างก็ไม่รู้จะบ่นทำไม call center ให้ทำโน่นนี่ก็ทำไหนๆก็ย้ายมาแล้วย้ายอีกก็ต้องรอทนๆใช้ไปเดี๋ยวเขาขยายเครือข่ายก็ดีเอง

30 สิงหาคม 10.00am เสร็จธุระจากโรงพยาบาลจะโทรหาภรรยาโทรไม่ได้เลย โทรเข้า call center บอกให้ไปเปลี่ยนsim เหมือนโทรศัพท์จับสัญญาณไม่ดี.
งงมากเปลี่ยนใช้sim AIS. ก็ไม่เห็นเป็นไรพอบอก call center ก็บอกวานีะครับปัญหา sim. หลงเชื่อก็ได้

0300pm. ไปรอต่อคิวเปลี่ยน sim เจ้าหน้าที่บอกว่าระบบล่มหลังจากเปลี่ยนsim แล้วจะใช้ไม่ได้ประมาณ24ชั่วโมง ไม่ไหวแล้วนะถ้าย้ายค่ายมาแล้วโทรออกไม่ได้เลยโทรศัพท์ก็ไม่ได้ใช้ เจ้าหน้าที่บอกว่า"เราช่วยได้เท่าที่เราทำได้นะครับอันนี้เป็นเหตุสุดวิสัยแต่เราก็คงทำอะไรไม่ได้อีกคนอื่นก็เป็น ก็รอไปสิครับ"

ผิดที่ผมรอไม่ได้...ผมนี่นิสัยแย่จริง ๆ

งั้นผมโทรเข้า call center ถามว่าจะเอาไงย้ายค่ายมาโทรได้แค่ 10 กว่าวันทำอะไรไมได้แล้วจะแก้ยังไง เขาบอกว่าเดี่ยวจะช่วยเร่งด่วน จะติดต่อกลับมา04:45pm

04:45pm โทรกลับมา ถูกต้องนะครับยังคงใช้ไม่ไดเหมือนเดิม บอกใหรอสายอีก 20นาที ไปแก้ปัญหา. อ้ากลับมาคราวนี้โทรเข้าได้โทรออกไม่ได้เหมือนเมื่อเช้า

ปวดตับมากไม่ไหวแล้วถ้าแก้ไม่ได้ขอย้ายค่ายเลยดีกว่า รอโอนสายไปแผนกย้ายค่าย......


แผนกย้ายค่ายเราทำอะไรให้คุณไม่ได้คุณต้องใช้ครบ 90 วันก่อน...... "เราก็พยายามเต็มที่แล้วที่จะทำให้โทรศัพท์ของคุณใช้ได้  เราทำได้ดีที่สุดแล้วถ้าจะย้ายค่ายก็ต้องครบ 90 วันคะ" ผมถามกลับว่าย้าไม่ได้ใช้โทรศัพท์ก็ไม่ได้จะให้ทำยังไง "ดิฉันไม่ได้มีหน้าที่คะ เจ้าหน้าที่  IT.  กำลังดำเนินการคะ" ถามต่อช่วงที่ใช้ไม่ได้นี่ผมต้องจ่ายค่าบริการแล้วไม่มีมารตราการอะไรเลยเหรอ "ไม่คะไม่มี"


ขอบคุณบริการอันแสนน่าประทับใจผมตัดสินใจปิดเครื่อง พรุ่งนี้เช้าจะไปจดทะเบียนเบอร์ใหม่เปลี่ยนเบอร์ไปเลยดีกว่า ขอลาถาวรอยากได้เงินค่าบริการจากผมคงต้องรอหมายศาล ยังไงเขาก็ชนะผมไว้ค่อยจ่าตอนนั่นทีเดียวเลยแล้วกันส่วนบริการอื่น ๆ ของTRUE ก็คงทำแบบเดียวกันเพราะมันเป็นpackage.  TRUE. LIFE. MINUS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่