จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/30712265 ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไขครับ แถมยังมีความผิดพลาดเกิดขึ้นอีก
ใบแจ้งหนี้เดือนพฤษภาคมครั้งที่2(AIS3G)

มีส่วนลดจากการจ่ายยอดเดือนพฤษภาคมครั้งที่1 จ่ายผ่านบริการ e-service และบัตรเครดิต ลด7%
และจ่ายค่าบริการเดือนพฤษภาคมครั้งที่2(AIS3G) ผ่านบริการ e-service และบัตรเครดิต เพื่อใช้ลด7% ในเดือนมิถุนายน
ใบแจ้งหนี้เดือนมิถุนายน

ไม่มีส่วนลด 7% ในใบแจ้งหนี้เดือนมิถุนายน แต่ใน e-service มีส่วนลด แต่ไม่ได้รับการลดจากAIS และยอดส่วนลดผิด
Package599บาท ส่วนลด7% ต้องลด 41.93บาท

ทางAISรับปากจะแก้ไขให้ ตามกระทู้ข้างต้น ผมจึงได้จ่ายค่าบริการผ่านบริการ e-service และบัตรเครดิตไป
ใบแจ้งหนี้เดือนกรกฎาคม

ปัญหายังเหมือนเดิม ส่วนลดผิด ไม่มีส่วนลดใหม่ ทั้งที่จ่ายผ่านe-service และบัตรเครดิตไปเดือนที่แล้ว
ทางAISแจ้งว่ามีปัญหาทางระบบ แต่ผมคิดว่าทางคุณน่าจะมีปัญหาทางด้านการสื่อสารกันเองภายในองค์กร
เรื่องการส่งต่อข้อมูล ความละเอียดรอบคอบในการให้บริการ Call centerคุณพูดจาดี แต่ตามงานไม่ได้เรื่อง
Call centerคุณรับปาก แต่ไม่ดำเนินการตามเรื่องให้ ส่วนรอบนี้ก็ไม่รู้ว่าต้องรอCall centerตามเรื่องอีกนานแค่ไหน
สุดท้าย วันสิ้นสุดโปรโมชั้น ในใบแจ้งหนี้เดือนมิถุนายน แจ้งว่าเป็นวันที่ 30/11/2557 แต่ในเดือนกรกฎาคม แจ้งว่าเป็น 31/8/2556 สรุปว่าทางคุณจะตัดโปรโมชั่นผมใช่หรือไม่ครับ บอกผมดีดีก็ได้ จะได้เปลี่ยนค่ายทัน
:::AIS:::ผิดซ้ำผิดซ้อน ทั้งยอดค่าใช้บริการ ทั้งยอดส่วนลด ทั้งวันสิ้นสุดโปรโมชั่น:::AIS:::
ใบแจ้งหนี้เดือนพฤษภาคมครั้งที่2(AIS3G)
มีส่วนลดจากการจ่ายยอดเดือนพฤษภาคมครั้งที่1 จ่ายผ่านบริการ e-service และบัตรเครดิต ลด7%
และจ่ายค่าบริการเดือนพฤษภาคมครั้งที่2(AIS3G) ผ่านบริการ e-service และบัตรเครดิต เพื่อใช้ลด7% ในเดือนมิถุนายน
ใบแจ้งหนี้เดือนมิถุนายน
ไม่มีส่วนลด 7% ในใบแจ้งหนี้เดือนมิถุนายน แต่ใน e-service มีส่วนลด แต่ไม่ได้รับการลดจากAIS และยอดส่วนลดผิด
Package599บาท ส่วนลด7% ต้องลด 41.93บาท
ทางAISรับปากจะแก้ไขให้ ตามกระทู้ข้างต้น ผมจึงได้จ่ายค่าบริการผ่านบริการ e-service และบัตรเครดิตไป
ใบแจ้งหนี้เดือนกรกฎาคม
ปัญหายังเหมือนเดิม ส่วนลดผิด ไม่มีส่วนลดใหม่ ทั้งที่จ่ายผ่านe-service และบัตรเครดิตไปเดือนที่แล้ว
ทางAISแจ้งว่ามีปัญหาทางระบบ แต่ผมคิดว่าทางคุณน่าจะมีปัญหาทางด้านการสื่อสารกันเองภายในองค์กร
เรื่องการส่งต่อข้อมูล ความละเอียดรอบคอบในการให้บริการ Call centerคุณพูดจาดี แต่ตามงานไม่ได้เรื่อง
Call centerคุณรับปาก แต่ไม่ดำเนินการตามเรื่องให้ ส่วนรอบนี้ก็ไม่รู้ว่าต้องรอCall centerตามเรื่องอีกนานแค่ไหน
สุดท้าย วันสิ้นสุดโปรโมชั้น ในใบแจ้งหนี้เดือนมิถุนายน แจ้งว่าเป็นวันที่ 30/11/2557 แต่ในเดือนกรกฎาคม แจ้งว่าเป็น 31/8/2556 สรุปว่าทางคุณจะตัดโปรโมชั่นผมใช่หรือไม่ครับ บอกผมดีดีก็ได้ จะได้เปลี่ยนค่ายทัน