ส่งเครื่องซ่อมที่Dtac ไม่มีคำตอบไรที่ดีกว่านี้แล้วหรือครับ feedback

มือถือประกันดีแทค อาการเสียคือลำโพงไม่ดัง
ส่งเข้าDtac shop เมื่อ 30/07/53   พนง.ที่รับเครื่องบอกว่าอย่างน้อย 2สัปดาห์เสร็จ

ผ่านไป 13วัน
13/08/53  ตั้งกระทู้ http://pantip.com/topic/30829256   
ขอให้ feedback  ช่วยติดตามเรื่องให้หน่อย พร้อมส่งรายละเอียดให้ทางหลังไมค์

==================

ได้รับคำตอบว่า... ตรวจสอบจากสถานะล่าสุดปัจจุบันส่งเครื่องไปยังส่วนงานที่ดูแลของลงข้อมูลสถานะล่าสุดวันที่ 08/08/2013  นะคะ  หากมีการตรวจสอบและทำรายการเรียบร้อยทางส่วนงานที่ดูแลจะทำการส่งเครื่องกลับไปยังสาขา และหากสาขาได้รับเครื่องแล้วจะมีการโทรแจ้งลูกค้ามารับสินค้าอีกครั้งค่ะ  

==================

ผมว่าคุณตอบไม่เคลียร์นะครับ เหมือนจะบอกว่าทางบริษัทได้รับเครื่องไว้แล้ว กำลังตรวจสอบอยู่ ถ้าเสร็จแล้วจะส่งคืน
ใช่ครับ ระบบมันก็ต้องเป็นแบบนี้อยู่แล้วเหมือนกันทุกบริษัทแหละครับ รับของ-ตรวจซ่อม-ส่งคืน

ไม่ใช่ว่าลูกค้าใจร้อนนะ แค่อยากจะทราบว่า ตอนนี้ดำเนินการไปถึงไหนแล้ว ซ่อมให้แล้วหรือยังและจะต้องรออีกนานแค่ไหน

เหตุที่ผมต้องมาขอความช่วยเหลือจากคุณในการติดตามผล เพราะเห็นว่าคุณเป็นพนง.ที่มีโอกาสเข้าถึงข้อมูลภายในได้ น่าจะให้คำตอบดีกว่าการโทรถาม 1678    แต่มันก็ไม่ใช่อย่างที่คิดเลย

ผมส่งเครื่องวันที่ 30/07/53  ส่วนงานของคุณรับเครื่อง วันที่ 08/08/53
ถามว่าระหว่างวันที่ 30/07 - 08/08 เป็นเวลาถึง 10วันนั้น เครื่องไปแช่ไว้ที่ไหนครับ

คำว่า ส่วนงานที่ดูแล  มันคืออะไร/ทำหน้าที่อะไรครับ ??  ชื่อแผนกมันฟังดูคลุมเครืออย่างไงไม่รู้ครับ

ผมรู้สึกว่าเหมือนคุณตอบแบบขอไปทีนะ  ให้มันพ้นๆไป
และผมได้ส่งข้อความสอบถามกลับไป คุณกลับเมินเฉยทั้งๆที่คุณเข้ามาในระบบแล้ว มีตอบในหลายกระทู้แล้ว


สรุปว่าหลังจากที่ลูกค้าส่งเครื่องเข้าศูนย์แล้ว  ลูกค้าไม่มีสิทธิ์ในการติดตามผลเลยใช่ไหมครับ
ปล่อยให้รอต่อไปโดยไม่มีคำตอบว่าจะเสร็จเมื่อไรแน่  ทำธุรกิจระดับชาติ แต่ให้บริการได้ดีที่สุดได้เท่านี้เองหรอครับ
ระบบ QC ไม่มีเลยหรือครับ

ผมไม่แปลกใจแล้วครับว่าทำไมบริษัทคุณจึงมีคนด่ามากที่สุด

เซ็งมาก ! กับ Dtac  แย่
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผู้หญิง  feedback  เข้าใจความรูสึกของคุณ *U*  นะคะ ... สำหรับการติดตามเรื่องเคลมเครื่องของ คุณ *U*   นั้น ทาง feedback ได้รับเรื่องไว้ให้แล้วค่ะ  ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานงานเพื่อติดตามความคืบหน้า  หากทราบผลแล้วจะแจ้งผลกลับอีกครั้งค่ะ    ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่