มือถือประกันดีแทค อาการเสียคือลำโพงไม่ดัง
ส่งเข้าDtac shop เมื่อ 30/07/53 พนง.ที่รับเครื่องบอกว่าอย่างน้อย 2สัปดาห์เสร็จ
ผ่านไป 13วัน
13/08/53 ตั้งกระทู้
http://pantip.com/topic/30829256
ขอให้ feedback ช่วยติดตามเรื่องให้หน่อย พร้อมส่งรายละเอียดให้ทางหลังไมค์
==================
ได้รับคำตอบว่า... ตรวจสอบจากสถานะล่าสุดปัจจุบันส่งเครื่องไปยังส่วนงานที่ดูแลของลงข้อมูลสถานะล่าสุดวันที่ 08/08/2013 นะคะ หากมีการตรวจสอบและทำรายการเรียบร้อยทางส่วนงานที่ดูแลจะทำการส่งเครื่องกลับไปยังสาขา และหากสาขาได้รับเครื่องแล้วจะมีการโทรแจ้งลูกค้ามารับสินค้าอีกครั้งค่ะ
==================
ผมว่าคุณตอบไม่เคลียร์นะครับ เหมือนจะบอกว่าทางบริษัทได้รับเครื่องไว้แล้ว กำลังตรวจสอบอยู่ ถ้าเสร็จแล้วจะส่งคืน
ใช่ครับ ระบบมันก็ต้องเป็นแบบนี้อยู่แล้วเหมือนกันทุกบริษัทแหละครับ รับของ-ตรวจซ่อม-ส่งคืน
ไม่ใช่ว่าลูกค้าใจร้อนนะ แค่อยากจะทราบว่า ตอนนี้ดำเนินการไปถึงไหนแล้ว ซ่อมให้แล้วหรือยังและจะต้องรออีกนานแค่ไหน
เหตุที่ผมต้องมาขอความช่วยเหลือจากคุณในการติดตามผล เพราะเห็นว่าคุณเป็นพนง.ที่มีโอกาสเข้าถึงข้อมูลภายในได้ น่าจะให้คำตอบดีกว่าการโทรถาม 1678 แต่มันก็ไม่ใช่อย่างที่คิดเลย
ผมส่งเครื่องวันที่ 30/07/53 ส่วนงานของคุณรับเครื่อง วันที่ 08/08/53
ถามว่าระหว่างวันที่ 30/07 - 08/08 เป็นเวลาถึง 10วันนั้น เครื่องไปแช่ไว้ที่ไหนครับ
คำว่า ส่วนงานที่ดูแล มันคืออะไร/ทำหน้าที่อะไรครับ ?? ชื่อแผนกมันฟังดูคลุมเครืออย่างไงไม่รู้ครับ
ผมรู้สึกว่าเหมือนคุณตอบแบบขอไปทีนะ ให้มันพ้นๆไป
และผมได้ส่งข้อความสอบถามกลับไป คุณกลับเมินเฉยทั้งๆที่คุณเข้ามาในระบบแล้ว มีตอบในหลายกระทู้แล้ว
สรุปว่าหลังจากที่ลูกค้าส่งเครื่องเข้าศูนย์แล้ว ลูกค้าไม่มีสิทธิ์ในการติดตามผลเลยใช่ไหมครับ
ปล่อยให้รอต่อไปโดยไม่มีคำตอบว่าจะเสร็จเมื่อไรแน่ ทำธุรกิจระดับชาติ แต่ให้บริการได้ดีที่สุดได้เท่านี้เองหรอครับ
ระบบ QC ไม่มีเลยหรือครับ
ผมไม่แปลกใจแล้วครับว่าทำไมบริษัทคุณจึงมีคนด่ามากที่สุด
เซ็งมาก ! กับ Dtac
ส่งเครื่องซ่อมที่Dtac ไม่มีคำตอบไรที่ดีกว่านี้แล้วหรือครับ feedback
ส่งเข้าDtac shop เมื่อ 30/07/53 พนง.ที่รับเครื่องบอกว่าอย่างน้อย 2สัปดาห์เสร็จ
ผ่านไป 13วัน
13/08/53 ตั้งกระทู้ http://pantip.com/topic/30829256
ขอให้ feedback ช่วยติดตามเรื่องให้หน่อย พร้อมส่งรายละเอียดให้ทางหลังไมค์
==================
ได้รับคำตอบว่า... ตรวจสอบจากสถานะล่าสุดปัจจุบันส่งเครื่องไปยังส่วนงานที่ดูแลของลงข้อมูลสถานะล่าสุดวันที่ 08/08/2013 นะคะ หากมีการตรวจสอบและทำรายการเรียบร้อยทางส่วนงานที่ดูแลจะทำการส่งเครื่องกลับไปยังสาขา และหากสาขาได้รับเครื่องแล้วจะมีการโทรแจ้งลูกค้ามารับสินค้าอีกครั้งค่ะ
==================
ผมว่าคุณตอบไม่เคลียร์นะครับ เหมือนจะบอกว่าทางบริษัทได้รับเครื่องไว้แล้ว กำลังตรวจสอบอยู่ ถ้าเสร็จแล้วจะส่งคืน
ใช่ครับ ระบบมันก็ต้องเป็นแบบนี้อยู่แล้วเหมือนกันทุกบริษัทแหละครับ รับของ-ตรวจซ่อม-ส่งคืน
ไม่ใช่ว่าลูกค้าใจร้อนนะ แค่อยากจะทราบว่า ตอนนี้ดำเนินการไปถึงไหนแล้ว ซ่อมให้แล้วหรือยังและจะต้องรออีกนานแค่ไหน
เหตุที่ผมต้องมาขอความช่วยเหลือจากคุณในการติดตามผล เพราะเห็นว่าคุณเป็นพนง.ที่มีโอกาสเข้าถึงข้อมูลภายในได้ น่าจะให้คำตอบดีกว่าการโทรถาม 1678 แต่มันก็ไม่ใช่อย่างที่คิดเลย
ผมส่งเครื่องวันที่ 30/07/53 ส่วนงานของคุณรับเครื่อง วันที่ 08/08/53
ถามว่าระหว่างวันที่ 30/07 - 08/08 เป็นเวลาถึง 10วันนั้น เครื่องไปแช่ไว้ที่ไหนครับ
คำว่า ส่วนงานที่ดูแล มันคืออะไร/ทำหน้าที่อะไรครับ ?? ชื่อแผนกมันฟังดูคลุมเครืออย่างไงไม่รู้ครับ
ผมรู้สึกว่าเหมือนคุณตอบแบบขอไปทีนะ ให้มันพ้นๆไป
และผมได้ส่งข้อความสอบถามกลับไป คุณกลับเมินเฉยทั้งๆที่คุณเข้ามาในระบบแล้ว มีตอบในหลายกระทู้แล้ว
สรุปว่าหลังจากที่ลูกค้าส่งเครื่องเข้าศูนย์แล้ว ลูกค้าไม่มีสิทธิ์ในการติดตามผลเลยใช่ไหมครับ
ปล่อยให้รอต่อไปโดยไม่มีคำตอบว่าจะเสร็จเมื่อไรแน่ ทำธุรกิจระดับชาติ แต่ให้บริการได้ดีที่สุดได้เท่านี้เองหรอครับ
ระบบ QC ไม่มีเลยหรือครับ
ผมไม่แปลกใจแล้วครับว่าทำไมบริษัทคุณจึงมีคนด่ามากที่สุด
เซ็งมาก ! กับ Dtac